Dầu nhớt và chăm sóc xe

MinhDaiHT
11/6/2014 18:9Phản hồi: 66.370
66.370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang trên đường Nha Trang - Quảng Nam, bây giờ mình đang nghỉ chân ở Phù Mỹ. Tiện thể có chút nhận xét về RR 10W50: cách đây 2 tuần mình có chạy tour cùng đoàn của showroom KTM Nha Trang, xe lúc đó đang dùng Mobil 1 RC 10w40, nhiều đoạn cầm cứng ga đạt max 125km/h và nghe rất rõ tiếng máy xào khá to ! Còn em RR 10W50 chạy tầm 90-100 km/h tiếng máy cực thích, ko nghe xào máy (khó diễn tả quá, nói chung nghĩ tới là mình nổi da gà vì quá ưng ý)
Mình lại lên đường tiếp đây, chắc tầm 6h đến nơi ^^ các bác chúc mình bình an nhé
@Ngọc Nam.2111 Bác đi an toàn, giữ gìn sức khỏe nha. Lúc về có bài có review chi tiết hơn cho ae 😁
pha1412
CAO CẤP
6 năm
@Ngọc Nam.2111 bác so giữa w40 và w50 có thiệt cho em Mobil 1 lắm ko!? 😃
@Ngọc Nam.2111 Mình nghe nói RR w50 chạy kém bốc hơn w40 chút nhưng so với những loại w50 tổng hợp khác thì nó vẫn vô địch về khoản bốc vọt. Về khoản êm thì chắc chắn sẽ êm hơn rồi. Chúc bác thượng lộ bình an, có review tổng thể cho ae luôn hehe
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
6 năm
ai đã đi ax7 vs thằng này cho ex135. cảm nhận ra sao vậy anh em vvvvv.jpg
@lythanhlam88 2 thg` này cùng 1 gu êm thôi bác. Nhưng về độ ổn định khi đi xa và bền nhớt thì chắc chắn wolver hơn hẳn
pha1412
CAO CẤP
6 năm
@lythanhlam88 Thằng trên hình đi xa máy êm, thích hơn. Đi phố thì thằng Ax7 cảm giác đề ba rồi chạy vọt hơn. 😃
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@boy_noobonlylove vậy à để hết ax7 nay thì thằng wolver này chạy xem như thế nào.
lythanhlam88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pha1412 vậy để mình cảm nhận như thế đã rùi cmt cho.
thp192a
ĐẠI BÀNG
6 năm
@baolua ver 8
Bên cậu có nhớt lap 100% tổng hợp không vậy !! Inbox mình giá cả dùm với. Thanks!
@thp192a có nha bạn,Liqui Moly Gear 75W90 và Motul Gear 300 75W90
Liqui Gear 75W90 260k/1 chai 500ml
Motul Gear 300 75W90 API GL-5 thì 550k/1L
Iam Vtt
ĐẠI BÀNG
6 năm
các bác trong nhóm cho e hỏi hôm nay e ra đại lý yamaha để mua cái lọc gió về để thay.Lúc mua e cũng bảo lấy cho e loại lọc gió có tẩm dầu nhưng khi về e bóc ra thì chỗ đoạn giấy ấy k có dầu. Vậy cách phân biệt như nào ạ?
@Iam Vtt Lọc gio co dầu là do thông hơi máy lên lọc gió mới có hơi dầu. Minh mua may cai lọc gio roi cai nao cung kho queo mà
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@Iam Vtt Lọc xe khác k biết nhưng Ex135/150 khô queo nhé
@tbqyan Hình như nó là giấy dầu chứ không tẩm dầu.
steals1988
TÍCH CỰC
6 năm
Cam ép chai thứ 4 : qua 1k4 ... số sượng rồi ...... đổi món thôi
@steals1988 9h mà còn sớm gì nữa a? 😕
steals1988
TÍCH CỰC
6 năm
@boy_noobonlylove Hix ! Tại 9h vô làm đó nên ra cũng ko đc
hieunobi1
TÍCH CỰC
6 năm
@steals1988 tkua anh 😆 số sượng phải coi ga côn đúng ko với chạy thêm 100km nữa coi còn bị ko anh nhớt fullsyn mà anh cho xe uống dữ
steals1988
TÍCH CỰC
6 năm
@hieunobi1 Ha ha giớn chứ cam nó êm quá nên cò nó kiêu to ! A đổi sang full hãng rồi ít kiêu cò hơn ! Vụ số thì a thấy chỉnh nồi ok rồi
Vỏ pirelli trên lazada giá khá êm so với các shop. Mình thích gai của nó hơn gai pilot mechelin, không đẹp bằng nhưng có vẻ phù hợp với đường hỗn hợp.
Screenshot_20180602-073939.png
@ThanhTung@@ Anh nghĩ vỏ xe phổ thông cc nhỏ thì dung sai của nó chắc khó tránh chứ em, trừ vỏ giả chứ MCL số má nó diện top đó chứ.
@RC213v Sai số nhỏ thì tất nhiên là hãng bự cỡ nào cũng phải có. Nhưng thấy vỏ k đều quá rõ ràng thì hơi ghê ghê. :p. Mâm trc xe em ngay ngắn chứ k wan mà còn thấy nó đảo đảo. mâm sau xe em bị wan đi ép lại rồi thì em k xét tới. 3 thay tới 3 cái vỏ MCL rồi cái nào cũng múa. Trong khi anh trai em thay cho con EX135 nằm 2013 hay 2014 gì phải nói là vỏ rất chất lượng. Nhìn đã lắm. Quay trong vo à. Còn năm ngoái em thay về nhìn chán dễ sợ.
MCL thì đi tới giờ thấy bền thật. Mới đầu mòn nhanh mà giờ thấy mòn ít. Chắc vỏ chai rồi. Mà giờ hơi trơn.
steals1988
TÍCH CỰC
6 năm
@tbqyan Mình lại thích vỏ mềm ! Ôm cua thấy chắc hơn ít tưng
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
@ThanhTung@@ em xe zin đi vỏ zin vẫn có cảm giác giựt giựt bánh trước, thay qua michelin cũng vậy, quay bánh thì mâm có vẻ hơn voan, chắc xui mua ngay chiếc mâm bị lỗi 😔
E chủng bị mia xe jupirer.ae chỉ cho e cách đá số với.e k có kih nghiệm ạ
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@Phica Nam mà để ava nữ, ghét k tư vấn :p
ócampos
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Phica vặn max ga rồi vào số nha thớt :p:p
@tbqyan Ông này dạo gần đây cũng lầy thiệt 😁
Kean2B
ĐẠI BÀNG
6 năm
cho mình hỏi giữa top 1 và shell ax7 thì loại nào bền nhớt hơn vậy
mình thay cho xe côn tay,
@Kean2B 2 loại cũng xêm xêm nhau thôi. tùy theo cách bác sử dụng xe nữa mà nó sẽ tã theo những cách khác nhau
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@Kean2B Tầm 1k2 đến 1k5
Ở topic này có nhiều anh em đang sở hữu xe Honda Winner không vậy ? Mới đây có khá nhiều thông tin đưa ra việc đánh giá về hiệu suất làm việc của cụm bơm nhớt trong xe Honda Winner . Là yếu, không cung cấp nhớt đầy đủ cho các bộ phận. Mà nhớt máy là tối quan trọng trong xe Winner,vì trục cam đặt trực tiếp lên vách máy. Không có bạc lót hay bạc đạn, bởi vì ko có loại nào chịu được áp lực khi động cơ hoạt động ở vòng tua cao. Dầu nhớt sẽ đóng vai trò bôi trơn,tạo màng nhớt để giảm thiểu ma sát khi trục cam quay.
Trong sách HDSD có đề cập đến việc sử dụng nhớt W30 cho xe. Tuy nhiên nếu dùng loại đó sẽ không hoàn toàn êm ái. Vì thế đa số mọi người nhiều chọn W40 hoặc hơn. Tuy nhiên liệu cụm bơm nhớt của xe Winner có đảm bảo áp lực bơm nhớt lên toàn bộ ngóc ngách của động cơ hay không ? Có nhiều ý kiến đánh giá là cụm bơm nhớt của xe Winner không được hoàn hảo và nhiều người đã nâng cấp bằng cụm bơm nhớt độ của Uma racing. Đặc biệt là xe nào đã nâng cấp động cơ,xổ trái lớn ( 62mm chẳng hạn ) thì việc thay đổi bơm nhớt là việc phải làm. Chắc chắn là sẽ có tác dụng tích cực cho cụm cam cò...vì trữ lượng nhớt đc luân chuyển liên tục, nhiều sẽ giúp giảm bớt ma sát cho các bộ phận của xe. Theo ý kiến của mình thì không nhất thiết phải là xe độ mà ngay cả với xe zin hoàn toàn thì việc cung cấp lượng nhớt nhiều hơn cũng giúp xe bề bỉ hơn.
Do vậy mình sẽ tính toán chi phí để có thể thay thế cụm bơm nhớt cho xe Honda Winner. Xe mình cũng zin về động cơ,chỉ dùng lọc gió Redleo giả zin,bugi TDR và pô Leovice ngắn
bom-nhot-uma-winner.jpg
Theo mọi người thì xe zin lắp cụm bơm nhớt độ có mang lại sự bền bỉ hơn so với xe zin không ?
@N.H.Khanh Tất nhiên đây là cách sử dụng xe thông minh. Đảm bảo giảm bớt những hao mòn do nhớt đc bơm lên đầy đủ. Mình cũng áp dụng cách này cho xe, không chỉ Winner mà ngay xe Honda Chaly độ cũng làm như vậy. Không nhanh chậm gì với thời gian 4p< . Thêm nữa là sẽ đợi đèn Fi,kim tua máy load hết vòng mới bấm nút đề, không kéo tay ga khi đề máy. Chỉ bấm nút đề trong khoảng 3s,nếu chưa nổ máy sau 3 lần bấm nút đề thì nghỉ khoảng 12 - 15s giúp bình ắc quy không bị quá tải. Có thể sẽ nhiều người đánh giá việc làm này là vô ích, không cần thiết...nhưng mình vẫn duy trì các bước tiến hành khi khởi động xe. Chậm lại dưới 30s không quá ảnh hưởng Chỉ duy nhất khi mờ sáng,khi mọi người còn ngon giấc thì không dám nổ máy mà đẩy ra đường mới khởi động. Tôn trọng & có văn hóa trong giao tiếp với mọi người.
@RC213v cam-nhan-bo-noi-winner-150-sau-5000km-su-dung-9127-1479092075-5829276b390d0.jpg Đúng như vậy, trước khi mở lốc bên côn phải xả nước làm mát cũng như nhớt máy. Vì đường dẫn nước nằm trong khoang nồi,phía trên trục dên. Ngăn lọt vào carte bằng phớt chắn,nếu phớt hỏng sẽ lọt nước làm mát ra ngoài trộn lẫn với nhớt máy, biến đổi thành màu nâu ( cafe sữa ) vậy nên khi thay thế nhớt mà phát hiện nhớt có màu lạ phải rã lốc nồi kiểm tra nếu hỏng thì thay ngay. Nếu không sẽ mất tính bôi trơn của nhớt dẫn đến bó pistong,xước nòng,cong tay dên. Thậm chí là có thể gẫy tay dên... 111.jpg
khanhhq2k
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bongxu_79 toàn mấy ông shop bán đồ độ tung hỏa mù để bán phụ kiện chứ có nghe ai phản ánh winner chạy bt mà banh nồi do thiếu nhớt đâu bác =))
mình biết có ông kia chuyên chạy bạo lực 110 120, odo giờ chắc 5 60k rồi, mà chưa nghe thấy hắn phản ánh tình trạng bơm nhớt
@RC213v Screenshot_2018-05-29-20-41-15-518_com.google.android.youtube.png Screenshot_2018-05-29-20-41-49-618_com.google.android.youtube.png
Mình có thắc mắc là có 1 số chai nhớt mắc tiền mang tiếng là cao cấp hơn những chai kia nhưng chỉ số bảo vệ động cơ chỉ ở API chỉ ở SJ, và SL, còn chai của castrol nó lại ở SN.
kythu95
CAO CẤP
6 năm
@hasnguyenit theo đúng định nghĩa thì chuẩn JASO là chuẩn để đánh giá nhớt sử dụng cho ly hợp ướt, để coi nhớt đó có sử dụng đc cho ly hợp ướt hay k? Chứ k phải để phân loại xe số hay xe ga
@kythu95 với người tiêu dùng cuối thì không có nhiều người đọc được TDS như bác nên phải tin vào các hãng nhớt
vì vậy lựa chọn hãng uy tín (cái này có thể search được) để tin và để mua sản phẩm hợp lý cho xe của mình (cái này cũng tìm hiểu được) là điều phải làm nếu "yêu xe" và "yêu túi tiền" của mình
Túm lại phải là người tiêu dùng "thông minh"
kythu95
CAO CẤP
6 năm
@hasnguyenit Đúng roài á bác trải qua bao nhiêu thương đau em mới tích được kinh nghiệm á . Tôn chỉ đầu tiên là nô cát trôn
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@kythu95 Castrol Power 1 gào xào rát máy số 1 thế giới 😆
Xin chào các bác trong topic dầu nhớt !!

Con AB 2018 của mình ODO sắp 2k km, mình tính thay nhớt ngoài (trước đó đã thay nhớt 2 lần hãng ở 450 & 1k, chưa thay nhớt lap). Mình tham khảo nhiều post và comment của các bác trong topic này thì thấy combo được nhiều bác đánh giá tốt là Mobil 1 gold 5W-30 Extended Performance và Láp Motul Gear 300 75w90.

Trong tháng mỗi ngày trung bình mình đi khoảng 15km, nếu thay combo trên thì có phí quá không vì giá của combo trên cũng hơi cao. Mình muốn thay nhớt ngoài xong xe sẽ đi êm hơn, không hú. Mong các bác lão làng trong topic tư vấn giúp có nên đú combo trên không hoặc tư vấn các loại nhớt phù hợp hơn. Cảm ơn các bác!
@Back To Saigon Láp Motul gear 300 hay Liqui fullsyn 75w90 cũng được. Còn nhớt máy không nhất thiết phải là Mobil 1 gold 5w30, bác có thể thay nhớt tổng hợp 5w40 để máy êm hơn, bền nhớt hơn.
@Back To Saigon Mobil gold giờ hình như hết chuộng r bác, giờ qua shell helix gì đó và repsol thì phải, lâu r chưa cập nhật ko rành lắm
Tình hình là xe Dream mẹ em đi tầm 5km là nóng rát luôn (đã thay total 20w50) trc khi thay cũng i chang
vietrung
TÍCH CỰC
6 năm
@Đổ Lê Ngọc Hải dream thì chạy total w40 dc rồi...
@vietrung total xám w40 đi mùa nắng nóng này dream cũ máy xào khá kinh bác ơi. Nên giờ e chơi wolver luôn cho khỏi lăn tăn :p
vietrung
TÍCH CỰC
6 năm
@boy_noobonlylove Xào thi trộn w50 dô bào tới bến... 😁
@vietrung W50 ở semi cũng chưa thấy thg` nào được như wolver,với lại specs của wolver gần như ngang với w50 rồi bác :D
KJR
TÍCH CỰC
6 năm
Mình đang chạy sh 150 việt 2017. Đang xài nhớt mobil 1 5w30 extended. Mình thấy sau 2000km nhớt ko còn ngon. Các bạn cho mình hỏi giờ đổi qua liquy moly nó có tốt hơn mobil 1 ko. Mình chủ yếu đi vòng vòng nội thành ít có đi xa. Thấy giá nó đắt. Xin cảm ơn.
kythu95
CAO CẤP
6 năm
@KJR xài cam ga cho tiết kiệm bác. Em có bán trên shopee freeship tận nhà còn có code giảm 10% nữa bác
KJR
TÍCH CỰC
6 năm
@kythu95 Nghe bạn nói thích quá mà mình ko biết tự thay nhớt ở nhà vì ko có dụng cụ 😔. Ủa mà mình nghe nói MA2 là cho xe số xe tay ga dùng được luôn hả bạn.
@KJR vô tư đi bác vì nó không ảnh hưởng gì đâu
kythu95
CAO CẤP
6 năm
@KJR mang nhớt ra chỗ rửa xe tiện nhờ mấy ảnh thay lun
Xe future mình dùng nhớt của honda, hôm qua đi Bình Phước ngon lành cành đào. Có thể mình k cảm nhận hết độ chất của các hãng nhớt cao cấp nhưng mình dùng của Honda đang cảm thấy hài lòng.
@boy_noobonlylove Mình thích máy êm và k xào như bạn nói thì nên mua loại nào được. Gu mình thì dễ nên loại nhớt nào lên ga zọt là dc. :D
@Sao_Cung_Duoc repsol đúng gu bác rồi còn gì :D
@Sao_Cung_Duoc Ko êm nhưng ko xào và lên ga bốc, đặc biệt là các đoạn dốc thì chọn Repsol racing. Còn bác muốn êm, máy mát thì chọn amsoil, loại này thì chạy hơi chán do ko bốc lắm, ai đầm tính ko hơn thua thì chạy tốt. Hoặc kinh tế hơn thì bác có thể pha wolver, 1 loại nhớt khá đặc rất êm máy, với repsol sport, 1 loại bốc nhưng lại khá xào. Có 1 bác trong topic này ít xuất hiện chạy winner đang chơi combo này, xác nhận là đi ok. Bác ấy ở q8 và mỗi ngày đi làm ở Nhơn Trạch Đồng Nai.
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@boy_noobonlylove Amsoil chắc đi 30 là vừa, kaka
Iam Vtt
ĐẠI BÀNG
6 năm
bác nào ở hà nội biết chỗ nào bán dầu phanh xe máy ko ạ? e tìm mãi mà ko có
@Iam Vtt Nhiều là đằng khác bác ơi, rẻ thì có dầu thắng Mekong, đâu đó 5xk/bình 800ml. Loại này rẻ tiền. Xịn hơn có dầu thắng Motul, tầm 120k/bình 200ml. Tất cả đều là dầu DOT3 hoặc DOT4. Trên lazada bán nhiều đấy bác. Tùy nhu cầu mà mua thôi.
Iam Vtt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenanhphu bác cho e xin cái link sản phẩm với, e tìm mãi k ra
@Iam Vtt Dầu phanh bất cứ CH phụ tùng nào cũng có bán. Tuy nhiên nếu bạn có đk mua loại tốt để dùng . Giá khoảng trên 100k 500ml. Còn nếu ko thì mua cả chai 1lit 3-2 giá chỉ 40.- 45k tùy nơi bán. Có thể mua online trên Lazada hay Shopee Sendo đều có. Với xe thường chỉ cần dùng DOT3 là ok ko cần phải dùng DOT4
đến hẹn lại lên. tập 2 review nhớt German Gold Power Racing 5W40 của EC của em lại lên sóng ở mốc hẹn 2000km đây bác các ơi 😁
lần này không có dài dòng gì lắm đâu nghen tại lười quá không có đi đâu chơi. chỉ có chạy lên chạy xuống ship đồ, mua đồ về làm cái máy tính, chạy lên xuống SG - BD chơi với mấy ae oil team nên không dài dòng lắm :D :p dài dòng quá thôi em vô vấn đề đây 🆒

trước tiên là vụ lên số xuống số nghen các bác. nói thiệt chứ không biết em chân to hay không (em không tập gym, toàn ngồi máy tính vắt chân lên bàn gần như cả ngày) mà số cú nào cú nấy cũng nhẹ như trước 1000km, em thấy khá ổn :rolleyes:
tiếp theo là gia tốc. nói thiệt chứ em chẳng thấy gì phàn nàn cả trừ mấy cú đề pa lên chậm chạp hơn trước 1000km kha khá rồi. em nghĩ có thể là do phần phụ gia giúp nhớt phủ kín khe hở piston - bạc bị mất đi nên gia tốc không mướt cho lắm :oops:
ấy ấy, mấy bác chê dở rồi chứ gì :rolleyes: chưa chắc đâu nghen 🆒 đề pa đèn đỏ với gymkhana vượt vũng sình QL13 vẫn rất phê các bác ạ :D cơ mà nồi niêu bắt không còn được nhạy lắm nên mướt hơn ở dải tua máy thấp. vậy mà lên tua máy cao có chuyện ly kỳ racing boy các bác ợ :eek:
chả là khúc từ SG về BD có vài khúc đường đẹp, gặp mấy thanh niên rắc kịnh boi bày đặt kéo nên em cũng máu 🆒 kéo thiệt là kéo máy vẫn lên nhanh nhưng lên nhanh thì nó gằng ghê :eek: nhưng gằn mà vẫn lên nhe mấy bác chứ không phải gằng banh cục máy đâu 🆒
sẵn em cũng nhiều chuyện luôn. có mấy lần lên SG xong về BD trong ngày, để xe nghỉ được cỡ 1 tiếng 1 tiếng rưỡi có công chuyện nên phải vác xe đi tiếp thì hơi hám đâu mất tiêu hết trơn. cam cò lạo xạo ầm ầm như dàn nhạc thính phòng :eek: em toàn phải lên số sớm vì xào quá, kéo nữa lên cũng không được bao nhiêu nên thôi không dám kéo nhiều, nhẹ feel the gears aka nương theo số để phi từ nhà qua bên ông cậu mà không dám chạy nhanh 🆒

mà hình như post này của em cũng lại dài dòng rồi 😕 thôi em chốt cái nhe! bác nào lười đọc lại bài cũ kéo xuống đây đọc cho gọn :D
Sau đây em sẽ liệt kê một số điểm chính cho chai German gold power racing 5w40 sau 2000km được EC bump hàng đây 🆒
ưu điểm:
số vẫn nhẹ (nhẹ thì có chứ mượt không biết nhe)
đề pa tốt, bắt nồi êm dịu
chạy phố mát mẻ, không quá nóng
thích hợp nhẹ nhàng chạy trong thành phố hay những chuyến đi chơi gần gần
nhược điểm:
chạy đường xa hay ép tua máy quá thì nhớt loãng ra làm giảm độ kín hơi piston - bạc
độ nhớt lâu phục hồi, độ tin cậy không được cao
đi đường xài cam, cò xào âm thanh rất to và khó chịu
khi chạy với vòng tua máy cao, lên số và mớm côn nhanh nồi hay bắt trễ, cảm giác lên số không được mượt và ngọt :mad:

thôi bài dài quá em lặn đây! cảm ơn các bác đã đọc hết bài hơi dài của em (như mọi khi) mà có vẻ lần này không hấp dẫn lắm :p
@ThanhTung@@ Em chạy căng vậy thì số sượng do nhớt hoàn toàn là phải rồi( cái này đồng quan điểm nè)
@RC213v Hihi. Mỗi người 1 cách chạy nên xe em nát rồi nè anh. :p. Chứ thấy anh chạy cũng rát mà con Ex của anh còn ngon quá.
KLQ nhưng xe Ex như anh mua năm 2011 2012 và đầu 2013 thì ngon. Chứ sau đó xe lởm ghê. Nếu để 2 chiếc 1 chiếc 2011 với 1 chiếc 2014 tiếng máy lực máy khác liền.
@ThanhTung@@ Nói chung chạy như em bảo dưỡng giữ xe cho bền là khó, chưa kể nếu em không hoàn toàn tự bảo dưỡng mà vẫn ra tiệm thì càng khó. Anh cũng mê chăm xe lắm nhưng nhiều lúc cũng thấy mình kỳ cục khi hành xe dạng khác người, hay chơi những thứ người ta không thích, người ta chê, người ta không muốn làm....Mà tuổi thì đâu còn trẻ gì nữa:p:p:p:p
trung hiangf
ĐẠI BÀNG
6 năm
@RC213v M thích là đc bác ơi
Castro tốt shell ko ạ .Novo LX nên dùng castro hay shell .
dvdxx9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietrung Nouvo LX thì chạy tốc độ tầm 50km/h là hú rồi.đó là đặc trưng của nó. chơi nhớt lap nào cũng k hết
vietrung
TÍCH CỰC
6 năm
@dvdxx9 vậy là lỗi lap?
dvdxx9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietrung k phải lỗi lap bạn.dòng LX mà 2 xi nhan sau rời nào cũng bị bạn ơi.chạy trong khoảng từ 40km/h-60km/h là bị hú.trong đó 50km/h là hú to nhất sau đó giảm dần.mới đầu mình tưởng bị gì ra thợ hỏi thì họ nói vậy.mình dùng nhớt máy và lap của shell hay motul cũng vậy.
vietrung
TÍCH CỰC
6 năm
@dvdxx9 có thể ngay từ đầu ko chăm sóc bảo dưỡng nên lap hay bị hú, còn xe nào cũng bị thì chắc lap bị lỗi rồi...
images.jpeg
Đang máu lên cái phuộc sau cho xe quá,hình thức ổn , giá 2tr tặng bộ lá nồi cùng thương hiệu. Bảo hành 6 tháng...thích nhất là sẽ thấp xe hơn zin 2-3cm
Cũng có nhiều review đánh giá cao về sản phẩm này,aem trên này đã ai sử dụng chưa vậy ,cho mình xin cảm nhận sản phẩm
Xin chân thành cảm ơn !!!
@bongxu_79 Mình có đọc qua trên mạng là Red Leo thường mềm hơn so với Zin của Winner, nhúng êm ái hơn 😁
@nguyentuan125 Mình cũng đọc review là Redleo sẽ êm hơn so với phuộc zin đồng thời cũng hạ đuôi xe xuống vài cm
T150RC
TÍCH CỰC
6 năm
@bongxu_79 Bác mua đi rồi review luôn thể. Tìm mãi k thấy ai review
tbqyan
TÍCH CỰC
6 năm
@T150RC Bữa có anh kia đi Ex10 xài, nói ok lắm. Có tăng chỉnh nên thoải mái.
T150RC
TÍCH CỰC
6 năm
@tbqyan Nghe đồn mau bị xì dầu á bác. Chứ ngon thì đợi phuộc nhão rồi thay luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019