Sáng có công chuyện chạy ra khúc lý nam đế rùi sẵn mua chai amsoil performance giá 160k tem mới lun metric thì 260k và ngoài hùng ký có bán maximar lun nha mà mình kh hỏi vì đông quá😁
@phcuong020
Thực tế thì pha nhớt các loại ko sao hết.Tuy nhiên,khuyến cáo nên pha nhớt cùng loại cùng nhóm.Thí dụ : khoáng với khoáng,semi với semi,fullsyn với fullsyn.Đặc biệt kỹ lưỡng hơn là nhómIII với IIII,IV với IV,Ester với ester ,thậm chí pha nhớt cùng hãng..Như vậy sẽ bảo đảm chất lượng nhớt hơn và...yên tâm hơn.Hihi
Như mình hiện giờ pha RR w50 và w40 với nhau.Và pha số lượng từng loại bao nhiêu là tùy tính toán của mỗi người.
@denon3500
Cảm ơn bác nhìu, mình đang dồn 4 chai shell vs nhau sắp tới chuẩn bị dồn 4 chai khác hãng đây, ai đi wave mới hiểu đc cái khổ khi chơi full syn hehe
@pha1412
Thôi Ân ơi, 1 lần là phê rầu, cần gì phải đại tu nữa, giờ qua gần 3000km rồi mà nó vẫn chưa hoàn thiện lắm nên chắc sắp tới chỉ canh chỉh nhẹ thôi, gớm đại với chả tu 😁
@MinhDaiHT
A thì lại thấy RR khó chịu trong khoảng 400-800km.Máy xào và gằn tuy số vẫn nhẹ.Nhưng qua mốc đó tới 2800km là êm và mượt mà.Từ 2800km trở đi là hết bốc mượt và nóng vãi nồi.
Chắc là tùy xe.Hihi
Hqa đang chạy bị báo lỗi Fi, đề ko nổ, đạp thì nổ, về check ra thì bị cháy cầu chì, ra HK mua 5 cái 5k, gắn vô cháy tiếp.
Lên Su thì a ktv chỉ ra chỗ chạm sườn :v tưởng dây điện bị chuột cắn r chứ.
Cầu chì mạch nguồn của Raider cháy vẫn còn nuôi bộ phun xăng. Ai mà bị cháy cầu chì giữa đường thì vẫn còn cần đạp, đạp nổ chạy về 😁
Mới vào Head mua cặp phốt phuộc trước Wave 150 nhưng ko có sẵn hàng phải đặt sau 10 ngày.Gía quá "dễ thương".Hic @nguyenanhphu : bằng nữa tiền bộ piston bạc của e đó.
@nguyentuan125
Gần 33k thì phuộc chỉ yếu chút thôi chứ chưa xì dầu đâu. Nếu ngồi lên xe thấy đầu xe thụt xuống 1 đoạn thì đã đến lúc phải thay nhớt phuộc rồi đó 😁
Mấy tháng trước mua 01 bộ NSD Mặt trời tại Hùng Ký phải nói là chất lượng tệ quá. Sên mau dãn kinh hồn. Mới vừa căng sên mà sau 03-04 ngày chạy là nghe lọc cọc rồi ớn thật.
@Hữu Chí Nguyễn
Mình đang đi cọng DID 10 ly của FZ và bộ nhông dĩa Hodaka đây bác cũng phải gần 15k rồi mà tăng sên chỉ được vạch thứ 3 thôi 😁 mình chạy đề pa nhiều nên sên nhanh dãn hơn chứ nếu chạy bth thì lâu tăng như a thienha ở trên nói :D
Mấy ôg giúp tui với
Tui chạy vario 150 2018
Hết roda nên dùng nhớt gì nhỉ.chỉ cần máy êm và tiết kiệm xăng
Tư vấn nhớt láp giúp tui lun nhé.tui ko rành về nhớt lắm
Mấy ôg có kinh nghiệm chỉ giúp tui với
Tks nhìu!
@Malone
Cặn thì mình súc chứ gì đâu bác 😁 lần tới thay nước mát bác mua bình nước cất lớn về súc vài lần hoặc dung dịch chuyên súc két nước (xả hết nước cũ đổ nước cất vào két nổ máy thỉnh thoảng nhấp vài ga, xong xả ra đổ vào tiếp, lặp lại như vậy vài lần) rồi đổ nước mát mới. Bác không tự thay được thì mua ra thợ họ súc cho.
Buồn buồn tính làm chai nhớt hãng hay castrol active thay cho con trâu cày xấp xỉ 5 vạn mà không biết nên thay nhớt hãng honda hay castrol active nhỉ mấy bác, đang phân vân quá. Tiện thể mua nhớt chỗ nào ngon mà rẻ các bác chỉ mình với. À còn chuyện cái bóng đèn pha mình muốn mua bóng halogen Philip 35w để thay cái bóng zin như cục pin Stanley nhưng tối mù như con chuột chù thì mua ở đâu, có cao thủ nào giải đáp với !!!!
@thonglb
Giống em. Ráng kiếm nhớt tốt tốt sài, nhớt nào cũng thử qua, giờ thì cứ ra hãng thay khỏi mất công suy nghĩ. 80k-90k/bình, khoảng 1k5 là thay.
@Đinh Phương 1212
1 chai bên trái là full ester, còn chai bên phải là nhớt tổng hợp có 1 nửa ester thôi. Chai bên phải mình đã chạy rồi, giờ vẫn còn 1 chai, còn chai full ester mình đã chạy qua chai 10w50 rất ngon, bốc và êm. Mà nếu mình không nhầm thì chai full ester có chữ "racing oil" trên tem.
@steals1988
mua cái miếng trợ lực tay ga đi bác đi xa bác giữ ga miết cũng mỏi tay thôi mình đi xa có miếng đó cài vô tay ga cứ lấy đẩy nhẹ là ga lên đều thôi 😁
Lâu nay đi bánh mâm quen rồi giờ qua bánh căm ngu hẳn. Giờ mới thấy cặp vỏ bánh căm quan trọng dễ sợ.
Đi cặp chensing mà dàn chân yếu quá. Gặp dính đinh liên tục. Từ hôm trc tết đến giờ dính đinh 3 lần. Lần nào cũng rách ruột.
Chuyển qua đi michelin vỏ có ruột. Gai city. Tính đi gai pilot mà sợ nên đi city.
Thông số 60/90-17 và 70/90-17TT
Tổng thiệt hại 730K
Cảm nhận sơ qua thì vỏ cứng cáp chỉ kém vỏ không ruột chút thôi. Nặng như chì.
Gắn vô dàn chân cứng cáp hơn rất nhiều. Không còn hiện tượng sàng lắc giật. Ôm cua ngon. Bẻ lái nhẹ. Không bị hiện tượng vỏ xe bẻ lái khi ôm như trc.
Tạm thời thấy đáng đồng tiền bát gạo. Nhìn dàn chân cũng đẹp hơn và gọn hơn cặp chensing.
@vuvirus
Hình như có vỏ có ruột đấy, nhưng mình không rõ Chú meng có bán không. Hồi trước thấy có ông xài vỏ không ruột hãng này đi khá ok. Hãng này chuyên sản xuất vỏ máy cày nên không biết vỏ xe máy chất lượng như thế nào nữa.
Chào ae tui chọn nhớt này cko con xe vario kủa tui đc hk.nhớt máy là của repsol moto soocter 4t 5w40 láp của thàng motul gear 300 dc ko ae
Xe minh còn 100km nữa là xog rodai
Cám ơn tất cả ae trước nhé 😃