Tôi có cách bôi trơn như vậy nè. Các bạn khỏi mua chain lube tốn kém. Mua cọ về quét nhẹ thôi nó vừa bôi trơn vừa sạch ít bị bắn bẩn. Nên bôi nhớt khi thay nhớt còn dư, đỡ tốn kém
các bạn cho mình hỏi cái nhông T150 của xe mình sao nó lung lay lỏng lẻo vậy,cầm tay lắc qua lắc lại được,cái trục củng cầm kéo ra thụt vào dược 1-2 li,không biết vậy có bị gì không,nhông zin của hãng,các xe khác sao ai có kinh nghiệm chỉ cho mình với,từ hôm qua nó kêu quá tự tháo ra vệ sinh mới biết,hình lúc chưa vệ sinh,hú hồn
@Juse-Luanzz
hết nữa lít dầu hỏa và h sạch rồi nhé,định thay cọng sên khác nên mới bỏ mặc nó luôn ai dè chùi ra nó còn kenh quá thôi dùng tiếp,20k cây chuối rồi,toàn đường dài ghì xe bằng số thương xuuyên nên h e nó hết tăng được rồi
@vietnamauto
20k km thay dc gòi bạn. Bạn tiết kiệm thì cắt bớt cho nó vừa gòi đi tiếp. Nó sẽ k giãn nhiều nữa,mà bị nhão. Chạy nó sẽ kêu rè rè zui tai lắm. Nhưng yên chí là khó đứt lắm.
T150 mình vừa về lại nsd zin nên dư cọng sên did 428 vx màu vàng phốt cao su mua ở tinh anh racing 1tr5 nay để lại cho ae nào muốn xài giá rẻ ae nào cần liên lạc mình 0966777435
@thebeo0502
Vde là nó bay màu chứ k phải là nó dơ bạn nhé. Căn bản màu ấy cũng là nó xi, mà bạn vệ sinh sao tránh khỏi chuyện nó bay màu. Mấy cọng Gold nó cũng bay màu kìa.
Nghe đồn DID ở vn toàn hàng fake. Điều này đúng hay sai nhể? Mình có tham khảo trên web của d.i.d thì rõ là k có nhà pp ở vn và cả thái lan. http://www.didchain.com/distributors.html
Thật ra của bền tại người dùng. Nếu sử dụng mà để ý và siêng vệ sinh như bạn đầu topic thì sên zin cũng đi dc trên 30k, xe mình hiện tại gần 25k rồi mà còn như mới. Chăm xe quá cũng bị nhăn 😁
Có bác nào bị khó đề k? Tự dưng mấy hôm nay ex150 của em khó đề, sáng sớm hoặc để nguội máy là đề 2-3 cái mới nổ, có khi nhấp nút đề nó tắt đồng hồ rồi khởi dộng lại luôn (kiểu như tắt khóa, mở lại ngay). Chỉ có chạy nóng máy mới hết. Xe zin, galangty tầm 1k3 ổn định k giật lên xuống, nhớt moli 10w50. ODO 4k