hôm noel em có mua máy laptop dell vostro 3568 của phong vũ xong về em về dùng thấy máy phần chuột touchpad bị kênh lên khác với lúc ban đầu. ủa rồi giờ nếu em đi bảo hành thì sao đây?
@lindatran3117
"Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Dell. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại VN.
Bảo hành tận nơi In home 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.
Bảo hành tận nơi Prosupport 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.
@rbow1203
đầu tiên bạn phải hoàn thành chuyển vùng bảo hành về VN đã (Bạn vô dell.com , sau đó làm theo video sau nhé
). Để hệ thông hoàn thành chuyển vùng cho máy bạn sẽ mất 15 ngày. Sau đó bạn sẽ sử dụng hợp đồng mua máy đó để thực hiện bảo hành ở Việt Nam. Nếu sau 15 ngày chưa có thông tin hệ thống báo lại thì bạn gọi tới số 1800545455 để kiểm tra tình hình chuyển vùng. Mình được hướng dẫn vậy
@shinbutbi
Đối với màn hình Dell không quản lý bằng số Service tag mà bằng dãy số PPID nên không thể check trên tổng đài của Dell như Notebook hoặc Desktop. Bạn có thể kiểm tra bảo hành bằng cách liên hệ Trung tâm Bảo hành Dell trong giờ hành chính t2-t6 hoặc gọi 1800545455 (khi được yêu cầu nhập express service code thì nhấn số 0).
khá đơn giản bác à:
tiếp nhận sp
kiểm tra thông tin bảo hành
hướng dẫn +giải thích phiếu dịch vụ
sau đó thông tin sẽ đc gửi đến đt khách hàng(biên lai tiếp nhận thiết bị do khách hàng giữ)
mình mới đem laptop đi sử màn hình, phải nói mấy anh dễ thương mình ,mình hỏi gì đều giải thích cụ thể và rõ ràng cho mình. Cám ơn các anh trong xe lưu động nhiều