Dell tiếp tục triển khai dịch vụ bảo hành lưu động

heomap.ngo
29/3/2017 4:14Phản hồi: 314
314 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rbow1203
TÍCH CỰC
6 năm
cái này bảo hành chắc nhanh chứ nhỉ
zaynlee361
ĐẠI BÀNG
6 năm
@rbow1203 nhanh hay chậm còn tùy vào tình trạng máy của bác. vệ sinh thì nhanh, còn sửa chữa thì chắc tùy nữa.
tunamcthew
ĐẠI BÀNG
6 năm
được, thấy mấy cái bảo hành lưu động này ngon è. tiện cho người ở gần đó
Jess_ng
ĐẠI BÀNG
6 năm
bảo hành lưu động trong giờ hành chính hơi bất tiện nhỉ.
kattylee07
ĐẠI BÀNG
6 năm
thích dịch vụ bảo hành lưu động nhứt
pellee1203
ĐẠI BÀNG
6 năm
luôn ủng hộ cho dell nha. các bác dell dịch vụ bảo hành tốt quá tốt
shinbutbi
ĐẠI BÀNG
6 năm
đi đâu về đâu rồi cũng chọn dell. phần vì khẩu chăm sóc và bảo hành máy ok
Bibomup
ĐẠI BÀNG
6 năm
hôm noel em có mua máy laptop dell vostro 3568 của phong vũ xong về em về dùng thấy máy phần chuột touchpad bị kênh lên khác với lúc ban đầu. ủa rồi giờ nếu em đi bảo hành thì sao đây?
hoahaihuoc
TÍCH CỰC
6 năm
@Bibomup Bạn đem đến trung tâm bảo hành chính hãng của Dell Việt Nam nhé. Nếu touchpad bị hỏng nặng thì bên Dell sẽ hỗ trợ bạn thay touchpad
Mình chưa hiểu rõ về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell. Dịch vụ này áp dụng đối với các dòng máy nào? Khi gặp sự cố cần liên hệ số điện thoại nào?
hoahaihuoc
TÍCH CỰC
6 năm
@lindatran3117 "Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Dell. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại VN.

Bảo hành tận nơi In home 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.
Bảo hành tận nơi Prosupport 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.

Gọi ngay 1800 54 54 55 khi có sự cố !!
zaynlee361
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoahaihuoc gọi nhiều khi còn không bắt máy ấy
@zaynlee361 thì đến trực tiếp cha nó đi. tôi toàn đến đấy. gọi có mà cháy máy cũng chưa ai nghe
shinnohara9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lucky_star2014 mình gọi nhưng vẫn đc hỗ trợ chu đáo mà bác 😃
cmar ơn dell nhé. bữa đc hướng dẫn đi bảo hành nên giờ máy chạy bt lại rồi
bảo hành lưu động tiện thiệt. gần công ty nên bữa máy bị lỗi win đem ra cài phát một, cám ơn các anh lần 2
Yuu_ng
ĐẠI BÀNG
6 năm
cho hỏi bảo hành dell thì có nghỉ tết k ? mình tính mai đi qua vệ sinh máy
peh0299
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Yuu_ng nghỉ từ 14/2-20/2 đấy. cần thì mai ra lẹ chứ k ngta nghỉ bác à
rbow1203
TÍCH CỰC
6 năm
cho mình hỏi cách chuyển vùng bảo hành làm sao
haingo2012
ĐẠI BÀNG
6 năm
@rbow1203 đầu tiên bạn phải hoàn thành chuyển vùng bảo hành về VN đã (Bạn vô dell.com , sau đó làm theo video sau nhé
). Để hệ thông hoàn thành chuyển vùng cho máy bạn sẽ mất 15 ngày. Sau đó bạn sẽ sử dụng hợp đồng mua máy đó để thực hiện bảo hành ở Việt Nam. Nếu sau 15 ngày chưa có thông tin hệ thống báo lại thì bạn gọi tới số 1800545455 để kiểm tra tình hình chuyển vùng. Mình được hướng dẫn vậy
mình gọi sđt hotline hỏi cách khắc phục là được hỗ trợ ngay. Nhưng bí quá là đem ra tiệm lưu động này. cảm ơn các ktv ở trung tâm lưu động
zaynlee361
ĐẠI BÀNG
6 năm
mấy bác thủ đô sướng nhé k biết bh bảo hành lưu động mới về an giang em đây
shinbutbi
ĐẠI BÀNG
6 năm
check service tag màn hình lsao đây các ae?
heomap.ngo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shinbutbi Đối với màn hình Dell không quản lý bằng số Service tag mà bằng dãy số PPID nên không thể check trên tổng đài của Dell như Notebook hoặc Desktop. Bạn có thể kiểm tra bảo hành bằng cách liên hệ Trung tâm Bảo hành Dell trong giờ hành chính t2-t6 hoặc gọi 1800545455 (khi được yêu cầu nhập express service code thì nhấn số 0).
haingo2012
ĐẠI BÀNG
6 năm
bảo hành lưu động chỉ có ở sài gòn à các bác ???
heomap.ngo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@haingo2012 có cả Hà Nội nữa nhé bác
zaynlee361
ĐẠI BÀNG
6 năm
bảo hành lưu động có ở Hà Nội nữa à, v thì tiện thật
pellee1203
ĐẠI BÀNG
6 năm
thủ tục bảo hành có phức tạp không nhỉ?
kattylee07
ĐẠI BÀNG
6 năm
khá đơn giản bác à:
tiếp nhận sp
kiểm tra thông tin bảo hành
hướng dẫn +giải thích phiếu dịch vụ
sau đó thông tin sẽ đc gửi đến đt khách hàng(biên lai tiếp nhận thiết bị do khách hàng giữ)
hima0494
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình mới đem laptop đi sử màn hình, phải nói mấy anh dễ thương mình ,mình hỏi gì đều giải thích cụ thể và rõ ràng cho mình. Cám ơn các anh trong xe lưu động nhiều

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019