Despacito là bài hát latin nhưng đang khuynh đảo trên toàn thế giới, mới đây nhất nó đã trở thành bài hát được 'stream' nhiều nhất trên các nền tảng trực tuyến, vượt qua ca khúc Sorry của Justin Bieber. Với thành tích này, Despacito chỉ mất vỏn vẹn 6 tháng để vượt qua Sorry, ca khúc vốn đã được phát hành cách đây gần 2 năm. Trong tiếng Tây Ban Nha, Despacito có nghĩa chậm rãi (slowly) nhưng nó đang cho thấy không hề chậm chút nào.
Tính tới thời điểm hiện tại, bài hát do hai ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee thể hiện đã đạt tổng cộng 4,6 tỉ lượt stream trên các nền tảng kể từ khi ra mắt vào tháng 1. Sorry của Justin Bieber bị bỏ lại sau với số lượt stream là 4,38 tỉ. Những con số này tính cả bản gốc (original) và các bản remix khác.
Trong tổng số 4,6 tỉ lượt stream thì 92% trong số đó tới từ hai dịch vụ nổi tiếng nhất là Spotify và YouTube. Hơn 2,6 tỉ lượt stream tới từ YouTube trong khi đó lượt stream cho bản original và remix trên Spotify là 1,1 tỉ lượt. Riêng bản âm thanh trên YouTube (không MV) là 425 triệu lượt.
Despacito gây ấn tượng vì nó không phải là bài hát tiếng Anh, thuộc ngôn ngữ phổ biến nhất và vì thời gian rất ngắn mà nó đạt được các kỷ lục, tính từ lúc phát hành là tháng 1 năm nay. Hiện số lượt xem trên YouTube cho bản nhạc này là hơn 2,6 tỉ lượt. Hiện ca khúc đứng đầu YouTube về lượt xem là See You Again với hơn 2,9 tỉ lượt xem. Có lẽ ngày mà Despacito vươn lên số 1 không còn xa.
Tính tới thời điểm hiện tại, bài hát do hai ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee thể hiện đã đạt tổng cộng 4,6 tỉ lượt stream trên các nền tảng kể từ khi ra mắt vào tháng 1. Sorry của Justin Bieber bị bỏ lại sau với số lượt stream là 4,38 tỉ. Những con số này tính cả bản gốc (original) và các bản remix khác.
Trong tổng số 4,6 tỉ lượt stream thì 92% trong số đó tới từ hai dịch vụ nổi tiếng nhất là Spotify và YouTube. Hơn 2,6 tỉ lượt stream tới từ YouTube trong khi đó lượt stream cho bản original và remix trên Spotify là 1,1 tỉ lượt. Riêng bản âm thanh trên YouTube (không MV) là 425 triệu lượt.
Despacito gây ấn tượng vì nó không phải là bài hát tiếng Anh, thuộc ngôn ngữ phổ biến nhất và vì thời gian rất ngắn mà nó đạt được các kỷ lục, tính từ lúc phát hành là tháng 1 năm nay. Hiện số lượt xem trên YouTube cho bản nhạc này là hơn 2,6 tỉ lượt. Hiện ca khúc đứng đầu YouTube về lượt xem là See You Again với hơn 2,9 tỉ lượt xem. Có lẽ ngày mà Despacito vươn lên số 1 không còn xa.
Nguồn: Billboard