vé cuối tuần và trong tuần sao lại khác nhau ? mỗi ngày chỉ có 1 chuyến và có phải cuối tuần thì chở nhét ít khách lại hay sao ? làm ăn đúng kiểu vn, chán ! Phương tiện giao thông mà tính tiền cứ như hotel.
@tichchu2203
Đà Lạt chỉ đẹp từ 10 năm trở về trước, Còn bây giờ đến dân Đà Lạt còn phải chạy khỏi TP để kiếm chỗ nghỉ ngơi chứ ko dám ở lại.
Mấy ngày lễ lên lên Đà Lạt chật chội kẹt xe y chang HCM và HN. Sau các ngày lễ ấy là 1 thiên đường cơ ngơi nào là rác rến do các du khách thập phương kém văn hóa xả bừa bãi. Nhìn như mớ hổ lốn.
Đi Côn Đảo vài lần mà toàn bằng máy bay, vé đắt mà toàn phải đặt trước 2-3 tháng mới có chỗ.
Ở ngoài đó, buồn cười nhất là nửa đêm ra mộ chị Sáu, nguyên cái nghĩa trang Hàng Dương đông vui như trẩy hội, còn những chỗ khác vắng vẻ sợ ma bà cố. 😃
Vé VIP 1.2 triệu thì gần ngang vé máy bay rồi. Không hiểu sao khoang VIP lại nằm bên trên, chắc để ngắm cảnh. Chứ về nguyên tắc, chỗ tốt nhất trong tàu là ở ngay trọng tâm của nó, tức là ở giữa thân tàu, tầng dưới. Chỗ đó sẽ ít bị rung lắc, đỡ say tàu nhất.
Cập nhật: Theo nhiều anh em chia sẻ bên dưới thì tàu thuỷ dạng 2 thân thế này chỉ ổn khi đi biển êm. Với tình trạng biển động từ cấp 4 đến cấp 5 trở lên sẽ không thể chạy nhanh và lắc lư nhiều. Nói chung anh em trước khi đi tàu nên chuẩn bị thêm thuốc thang và cả tâm lý nếu như dự báo thời tiết chuyển biến theo hướng xấu. Còn mình cả 2 lượt đi và về trời đều đẹp nên nhìn chung không xi nhê gì
Không phải do dạng 2 thân, mà là do tàu ngắn, tàu dài mới bớt lắc lư, tàu 2 thân giảm lắc lư hơn 1 thân nhiều rồi đó 😁
Mình có dịp đi phú quốc bằng phà cao tốc Thạnh Thới, sau mỗi ghế ngồi đều có ổ USB để cắm sạc điện thoại, phao cứu sinh để dưới chân ghế hành khách ngồi, đi phà rất ít bị rung lắc khi có sóng to