Các bác cho em hỏi tí, việc đi xe số thế này là đúng hay sai kỹ thuật, ví dụ khi đến đèn đỏ dừng xe, do dừng nên không có đà, khi đèn xanh thì nhả số về bớt là số 3 hay số 2 để lên cho mạnh, thay vì về số không rồi sau đó mới lên dần 2, 3, 4.
Trường hợp thứ 2 cũng na ná là do đặc thù đường ở VN gồ ghề và đông, nhiều lúc vướng ổ gà hơi dốc hay đứng đợi xe khi gặp kẹt xe thì muốn xe phóng lên cho nhanh mạnh thì cũng nhả về bớt số 2, 3 để lên cho mạnh thay vì lại về số 0 và mới lên, nhiều lúc nhả về ì ạch hơi lâu người đứng sau bấm còi inh ỏi hay dục đi cho nhanh.
Nói chung 2 vấn đề trên đang gặp phải ở khá nhiều anh em, và nhất là chị em. Em có nghe nhiều người nói đi thế là sai, có ngày xe nó bì ì, bệnh nặng là hết chạy luôn, máy sẽ yếu dần đi. Các bác vào cho em ý kiến với ?
Trường hợp thứ 2 cũng na ná là do đặc thù đường ở VN gồ ghề và đông, nhiều lúc vướng ổ gà hơi dốc hay đứng đợi xe khi gặp kẹt xe thì muốn xe phóng lên cho nhanh mạnh thì cũng nhả về bớt số 2, 3 để lên cho mạnh thay vì lại về số 0 và mới lên, nhiều lúc nhả về ì ạch hơi lâu người đứng sau bấm còi inh ỏi hay dục đi cho nhanh.
Nói chung 2 vấn đề trên đang gặp phải ở khá nhiều anh em, và nhất là chị em. Em có nghe nhiều người nói đi thế là sai, có ngày xe nó bì ì, bệnh nặng là hết chạy luôn, máy sẽ yếu dần đi. Các bác vào cho em ý kiến với ?