Chủ nhật vừa rồi em đăng ký internet cáp quang Viettel, gói lắp đặt 300k/tháng. Em cũng đóng trước 6 tháng tiền cước tổng 1 triệu 8 cho nhanh gọn vì không muốn phiền hà chuyện đóng cước hàng tháng. Ấy rồi được hứa hẹn kéo mạng ngay trong chiều chủ nhật, hoặc tệ nữa là trong 24h giờ đồng hồ. Thời điểm em đóng 1 cọc tiền và điện thoại báo hoàn thành hợp đồng với 1tr8 tiền đóng trước là 10h sáng chủ nhật.
Chuyện không có gì nếu như em đợi dài cổ cả ngày thứ 2 cũng không thấy nhân viên lắp đặt bên Viettel xuống kéo mạng. Bức xúc vì cả ngày ngồi đợi làm mất công mất việc mất thời gian của em. 6h tối thứ 2 em gọi điện qua bên chăm sóc khách hàng của Viettel, họ báo bên họ 9h sáng thứ 3 sẽ xuống lắp đặt cho em, ok.
Tới tận hôm nay, hơn 3 ngày sau khi đóng tiền cước, em vẫn chưa có mạng để xài .
Cập nhật: hôm nay là thứ hai, 30/9/2019, 1 tuần sau khi hoàn thành hợp đồng lắp đặt internet Viettel, em vẫn chưa có mạng để xài, và đồng thời bên Viettel cũng không có động thái trả tiền lại cho em. Số tiền đóng cọc 6 tháng tiền cước của em hiện tại nằm trong túi ai em cũng không biết, chỉ biết hợp đồng đã ký, tin nhắn từ 155 xác nhận đăng ký gói net4plus kèm 1 triệu 8 tiền phí 6 tháng dịch vụ thì đã gửi vào điện thoại của em. Bây giờ em đang xem bên Viettel sẽ giải quyết trường hợp của em thế nào.
**Update cuối: Thứ ba, 1/10/2019, nhân viên ký hợp đồng bên Viettel đã chủ động liên lạc để trả lại tiền cước phí cho mình. Bên chăm sóc khách hàng cũng đã gọi tới mình và thông báo sẽ có hình thức kỷ luật người tắc trách. Hi vọng bên họ giữ lời, chỉnh đốn lại thái độ phục vụ và cách làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên. Phần mình sẽ bỏ qua chuyện này, dù rằng phải tốn 5-7 cuộc gọi đến tổng đài cả tuần nay chỉ để đề nghị họ giải quyết 1 vấn đề đó khiến mình khá bực mình.
Chuyện không có gì nếu như em đợi dài cổ cả ngày thứ 2 cũng không thấy nhân viên lắp đặt bên Viettel xuống kéo mạng. Bức xúc vì cả ngày ngồi đợi làm mất công mất việc mất thời gian của em. 6h tối thứ 2 em gọi điện qua bên chăm sóc khách hàng của Viettel, họ báo bên họ 9h sáng thứ 3 sẽ xuống lắp đặt cho em, ok.
Tới tận hôm nay, hơn 3 ngày sau khi đóng tiền cước, em vẫn chưa có mạng để xài .
Cập nhật: hôm nay là thứ hai, 30/9/2019, 1 tuần sau khi hoàn thành hợp đồng lắp đặt internet Viettel, em vẫn chưa có mạng để xài, và đồng thời bên Viettel cũng không có động thái trả tiền lại cho em. Số tiền đóng cọc 6 tháng tiền cước của em hiện tại nằm trong túi ai em cũng không biết, chỉ biết hợp đồng đã ký, tin nhắn từ 155 xác nhận đăng ký gói net4plus kèm 1 triệu 8 tiền phí 6 tháng dịch vụ thì đã gửi vào điện thoại của em. Bây giờ em đang xem bên Viettel sẽ giải quyết trường hợp của em thế nào.
**Update cuối: Thứ ba, 1/10/2019, nhân viên ký hợp đồng bên Viettel đã chủ động liên lạc để trả lại tiền cước phí cho mình. Bên chăm sóc khách hàng cũng đã gọi tới mình và thông báo sẽ có hình thức kỷ luật người tắc trách. Hi vọng bên họ giữ lời, chỉnh đốn lại thái độ phục vụ và cách làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên. Phần mình sẽ bỏ qua chuyện này, dù rằng phải tốn 5-7 cuộc gọi đến tổng đài cả tuần nay chỉ để đề nghị họ giải quyết 1 vấn đề đó khiến mình khá bực mình.