Chào các bạn!
Cách đây khoảng hơn 1 tháng, tôi có cài đặt phần mềm Viettalk trên AppStore. Đăng ký chính số di động của tôi, bên Viettalk cung cấp cho tôi 1 số di động trên hệ thống (ngẫu nhiên) và được sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên đăng ký. Sau đó tính phí 2.000 đồng/ngày.
Sử dụng hết 3 ngày miễn phí, để tiếp tục trải nghiệm dịch vụ, tôi tiếp tục nạp thêm 10.000đ trên website http://viettalk.vn (2. Nạp tiền trực tiếp từ tài khoản điện thoại: Tài khoản chính) và dĩ nhiên là số tiền này sẽ được cộng vào hóa đơn trả sau của tôi.
Vậy, theo nguyên tắc thì tôi sẽ được sử dụng 5 ngày, hết 5 ngày đó thì số tiền sẽ hết và tôi sẽ không được sử dụng dịch vụ này nữa, tất nhiên muốn sử dụng thị phải tiếp tục nạp tiền vào tài khoản Viettalk. Nhưng đằng này, sau khi hết 5 ngày nói trên, bên công ty này lại âm thầm tính cước cho tôi là 2.000 đồng/ngày. Cho đến ngày hôm nay, 07/06 tôi mới phát hiện và hủy ngay dịch vụ. Số tiền phát sinh trong hóa đơn tháng 05 là 58.175 (chưa VAT). Đó là chỉ cá nhân tôi, còn nếu như hàng trăm nghìn người bị như thế này thì thế nào?
Nếu các bạn gặp tình huống như trên thì xử lý thế nào? Có nên thanh toán khoản tiền đó cho Vinaphone hay không?
Cảm ơn các bạn!
Cách đây khoảng hơn 1 tháng, tôi có cài đặt phần mềm Viettalk trên AppStore. Đăng ký chính số di động của tôi, bên Viettalk cung cấp cho tôi 1 số di động trên hệ thống (ngẫu nhiên) và được sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên đăng ký. Sau đó tính phí 2.000 đồng/ngày.
Sử dụng hết 3 ngày miễn phí, để tiếp tục trải nghiệm dịch vụ, tôi tiếp tục nạp thêm 10.000đ trên website http://viettalk.vn (2. Nạp tiền trực tiếp từ tài khoản điện thoại: Tài khoản chính) và dĩ nhiên là số tiền này sẽ được cộng vào hóa đơn trả sau của tôi.
Vậy, theo nguyên tắc thì tôi sẽ được sử dụng 5 ngày, hết 5 ngày đó thì số tiền sẽ hết và tôi sẽ không được sử dụng dịch vụ này nữa, tất nhiên muốn sử dụng thị phải tiếp tục nạp tiền vào tài khoản Viettalk. Nhưng đằng này, sau khi hết 5 ngày nói trên, bên công ty này lại âm thầm tính cước cho tôi là 2.000 đồng/ngày. Cho đến ngày hôm nay, 07/06 tôi mới phát hiện và hủy ngay dịch vụ. Số tiền phát sinh trong hóa đơn tháng 05 là 58.175 (chưa VAT). Đó là chỉ cá nhân tôi, còn nếu như hàng trăm nghìn người bị như thế này thì thế nào?
Nếu các bạn gặp tình huống như trên thì xử lý thế nào? Có nên thanh toán khoản tiền đó cho Vinaphone hay không?
Cảm ơn các bạn!