Mình cũng không để ý đến 92 95 nhưng đọc xong bài này, đi đổ A95 thì con Air Blade 2012 của mình đi khác hẳn, máy êm hơn, mịn ga hơn, khi đi ở tốc độ thấp không bị giật giật. Trc mình đổ A92 thì khi từ lúc khởi hành mà lên ga từ từ là nó bị khựng lại 1 tí, khi đi ở tốc độ 20 - 30km/h là tốc độ không đều, không mịn.
sang mĩ đi rồi 95 vs 92, éo mẹ h mà hỏi thím nào giám giơ tay " em phân biệt được 95vs92 " chắc im tịt, với cái kiểu bán xăng ở việt nam, ăn cắp từng con số, pha lẫn lộn từ xăng 90 với xăng 92 để ăn giá,
ngày xưa tổ sư bà bà đi xe từ đầu tuần tới cuối tuần toàn đổ 92, thế mà mở bình xăng ra soi đèn pin vào vẫn đỏ au.
ngày xưa tổ sư bà bà còn phân biệt được màu sắc xanh-đỏ, h nhìn 95 với 92 chẳng thể phân biệt được nổi, liệu giang hồ còn ai có đủ bản lãnh đứng lên " tôi đang đi xăng 95 " kiểm định chất lượng cây xăng toàn để sẵn 1 chai riêng, cứ 1 tháng đến ngày các con giời đến lấy mẫu đó về.....đổ vào xe chạy để kiểm định, tổ mẹ chúng nó ai biết được chúng nó có kiểm định hay không ? còn người dân từ trước vẫn bị trộn hàng 90 vs 92, h có thánh cũng chào thua khi vẫn cái kiểu " ai giám chém thằng petrolimex" nên cái cảm giác vọt hơn ấy nó rất mơ hồ.
Các bạn có bao giờ để ý khi đổ xăng ở cây xăng trung tâm tp không? Có thâys nhuững người đi oto, sh, airblade, lead vv... họ xếp haàng đổ xăng a95 k? Bởi vì họ hiểu dc động cơ mà phương tiện họ đang điều khiển nó cần j
Cup, wave, future, dream vvvv.. a92
Vậy bạn hãy tìm hiểu tỷ số nén của xe bạn đang chạy neus là từ 10:01 trở lên thì cứ a95 và trở xuống thì a 92, thân
Cảm nhận riêng :
- 95 bốc hơn .. máy êm hơn - nhanh hết hơn!
- 92 hơi bị đì và nặng - chạy dc xa hơn
Xem em wave RSX 100 - Xăng 95 - 1000km thay nhớt Castrol 105k 1 lít - Chạy đường sài gòn.
Hết !
hôm qua vào cây xăng ở trc đh quốc gia đổ em bảo cho em 50k a95 mà nhân viên bán xăng nhìn e như sinh vật lạ.
p/s em đổ lúc tan tầm hơi đông người đổ xíu