Omnichannel hay theo định nghĩa một cách Việt hóa là Bán hàng đa kênh. Theo cách hiểu đơn giản của nhiều người thì đó là Bán hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như facebook, zalo, lazada,tiki,... Hiểu dậy là đúng nhưng chưa đủ sâu, hiểu sâu thì nó phải là :"Bán được hàng thông qua nhiều kênh khác nhau".
Quay trở lại câu hỏi ở tiêu đề, nếu một doanh nghiệp mà webiste bán hàng của họ không được tích hợp hệ thống Omnichannel thì có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp đó không? Với thời đại ngày nay, câu trả lời là :"99% thất bại". 1% còn sót lại thì là do họ không có Website. Trừ trường hợp, sản phẩm của bạn là độc quyền chỉ mình bạn được bán hoặc có 2,3 người bán thì bạn sẽ thành công, dĩ nhiên những sản phẩm đó phải thuộc dạng nhu yếu phẩm như : Xăng, dầu, điện, nước,...
Vào ngày nay, việc truy cập Internet đã trở nên quá dễ dàng, thì việc các chủ kinh doanh, đặc biệt là những người trẻ, họ táo bạo, mạnh mẽ và không ngại thất bại, không cần phải bước từng bước từ bán hàng đơn kênh (single channel) đến bán hàng đa kênh (multi channel, cross channel) rồi mới đến Omnichannel mà bạn có thể đi tắt đón đầu từ đơn kênh đến đa kênh Omnichannel.
Bán hàng trên nhiều kênh không phải là Omnichannel. Omnichannel sinh ra là để phục vụ một mục đích cao hơn đó là Marketing sản phẩm, quảng bá sản phẩm và tạo ra luồng thông tin liền lạc giữa các kênh khác nhau.
Không sản phẩm nào không cần quảng bá,nếu như coi việc "Tăng doanh số" là mục đích thì Omnichannel đơn giản cũng chỉ là một công cụ, giải pháp Marketing mà thôi, ,nhưng khác biệt so với các công cụ khác ở chỗ nó hiệu quả, thật sự hiệu quả. Wizkool.com cung cấp hệ thống Website tích hợp Omnichannel với mức giá rẻ, liệu giá rẻ như thế thì Omnichannel từ Wizkool.com có mang lại hiệu quả như lời đồn không ? Tại sao Omnichannel lại hiệu quả ?
http://wizkool.com/c/1526894293373
Quay trở lại câu hỏi ở tiêu đề, nếu một doanh nghiệp mà webiste bán hàng của họ không được tích hợp hệ thống Omnichannel thì có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp đó không? Với thời đại ngày nay, câu trả lời là :"99% thất bại". 1% còn sót lại thì là do họ không có Website. Trừ trường hợp, sản phẩm của bạn là độc quyền chỉ mình bạn được bán hoặc có 2,3 người bán thì bạn sẽ thành công, dĩ nhiên những sản phẩm đó phải thuộc dạng nhu yếu phẩm như : Xăng, dầu, điện, nước,...
Vào ngày nay, việc truy cập Internet đã trở nên quá dễ dàng, thì việc các chủ kinh doanh, đặc biệt là những người trẻ, họ táo bạo, mạnh mẽ và không ngại thất bại, không cần phải bước từng bước từ bán hàng đơn kênh (single channel) đến bán hàng đa kênh (multi channel, cross channel) rồi mới đến Omnichannel mà bạn có thể đi tắt đón đầu từ đơn kênh đến đa kênh Omnichannel.
Bán hàng trên nhiều kênh không phải là Omnichannel. Omnichannel sinh ra là để phục vụ một mục đích cao hơn đó là Marketing sản phẩm, quảng bá sản phẩm và tạo ra luồng thông tin liền lạc giữa các kênh khác nhau.
Không sản phẩm nào không cần quảng bá,nếu như coi việc "Tăng doanh số" là mục đích thì Omnichannel đơn giản cũng chỉ là một công cụ, giải pháp Marketing mà thôi, ,nhưng khác biệt so với các công cụ khác ở chỗ nó hiệu quả, thật sự hiệu quả. Wizkool.com cung cấp hệ thống Website tích hợp Omnichannel với mức giá rẻ, liệu giá rẻ như thế thì Omnichannel từ Wizkool.com có mang lại hiệu quả như lời đồn không ? Tại sao Omnichannel lại hiệu quả ?
http://wizkool.com/c/1526894293373