Pokemon Go đã đạt rất nhiều thành công (thu được 200 triệu đô la trong tháng vừa qua cho nhà phát triển Niantic Labs), nó cũng đồng thời giúp thúc đẩy hệ cộng sinh xoay quanh. Ai cũng biết chơi Pokemon Go rất tốn pin, và để khắc phục điều đó thì người ta phải mua thêm pin di động hay các phụ kiện sạc. Thống kê từ ndp cho biết doanh thu của pin di động đã tăng tới 101% để đạt doanh số 1.2 triệu máy chỉ trong vòng 2 tuần sau khi Pokemon Go ra mắt.
Con số này không hề ngẫu nhiên nếu bạn biết đến việc Pokemon Go đã có hơn 100 triệu lượt tải về và trong vòng 6 tuần trước khi Pokemon Go ra mắt thì doanh số pin chỉ tăng 4% so với năm ngoái.
Với việc phải kích hoạt màn hình liên tục, sử dụng pin, GPS và các cảm biến chuyển động, dùng camera để bắt Pokemon thì điện thoại của chúng ta sẽ không thể tồn tại được quá lâu trước khi phải sạc lại. Có thể nói những game như Pokemon Go là một cơ hội trời cho của các nhà sản xuất pin.
Con số này không hề ngẫu nhiên nếu bạn biết đến việc Pokemon Go đã có hơn 100 triệu lượt tải về và trong vòng 6 tuần trước khi Pokemon Go ra mắt thì doanh số pin chỉ tăng 4% so với năm ngoái.
Với việc phải kích hoạt màn hình liên tục, sử dụng pin, GPS và các cảm biến chuyển động, dùng camera để bắt Pokemon thì điện thoại của chúng ta sẽ không thể tồn tại được quá lâu trước khi phải sạc lại. Có thể nói những game như Pokemon Go là một cơ hội trời cho của các nhà sản xuất pin.
Tham khảo: npd