Đột phá doanh thu bán hàng online

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi wizkoolcom, 16/8/18. Trả lời: 2, Xem: 4834.

  1. wizkoolcom

    Tham gia:
    9/3/18
    Được thích:
    62
    Best Answers:
    0
    wizkoolcom
    ĐẠI BÀNG
    Bạn đang tự hỏi vì sao cùng bán hàng online với những sản phẩm và phương thức hoạt động tương tự nhưng doanh thu chỉ “lèo tèo” ở mức thấp, khách hàng hỏi giá rồi im lặng. Trong khi đó đối thủ cạnh tranh bán hàng chục đến hàng trăm đơn hàng mỗi ngày và ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn. Vậy làm thế nào để việc kinh doanh online mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí, đột phá doanh thu? Hãy cùng Wizkool khám phá ngay bây giờ nhé!

    1. Đầu tư sản phẩm chất lượng

    Đây là một trong những bước quan trọng nhất quyết định đến doanh thu bán hàng online của shop. Một sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt sẽ mang lại cảm giác tin tưởng cho khách hàng, tỷ lệ quay lại mua hàng rất cao hoặc họ sẽ giới thiệu bạn bè, người thân. Như vậy, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền cho việc quảng cáo.



    2. Tối ưu giá bán sản phẩm

    Để tạo sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, trước hết mức giá sẽ thu hút họ. Một mức giá phù hợp đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến cho khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của shop bạn. Tuy nhiên, việc tối ưu giá bán sản phẩm cũng mất nhiều công đoạn: khảo sát độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chế độ vận chuyển, bảo hành , sự kỳ vọng của họ về sản phẩm, khảo sát đối thủ đang bán với mức giá thế nào? Từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất, hấp dẫn nhất đối với khách hàng của bạn.

    3. Thấu hiểu khách hàng

    Để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng bạn nên nghiên cứu kỹ khách hàng của mình họ là ai? họ đang gặp khó khăn gì? họ đang quan tâm vấn đề gì? họ cần gì?...Càng hiểu rõ khách hàng của mình thì những kế hoạch kinh doanh online, những chính sách bán hàng bạn đưa ra càng phù hợp, càng sát với khách hàng muốn hướng đến. Từ đó, việc kinh doanh online của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn, góp phần tăng doanh thu của shop.



    4. Đầu tư cho website

    Với thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng công nghiệp 4 phát triển song hành bạn cần tạo một website bán hàng để xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm, đặc biệt khi có trang web bán hàng bạn sẽ khẳng định vị thế trên thị trường online. Để đưa website lên top google, nhiều khách hàng biết đến, tăng lượt truy cập, tăng doanh thu cho shop thì phải thường xuyên cung cấp nội dung chất lượng, hữu ích về sản phẩm/dịch vụ đang cung cấp , tối ưu hình ảnh, chia sẻ nội dung lên những kênh mạng xã hội, diễn đàn.

    5. Bán hàng đa kênh

    Ngoài việc bán hàng trên website, bạn nên mở rộng nhiều kênh bán hàng hơn để dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Một số kênh bán hàng online trên mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Youtube, Instagram...Tận dụng những kênh này để chia sẻ bài viết từ website bán hàng góp phần đưa trang web bán hàng đa kênh lên top google, tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
     
  2. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Dự bị

    Tham gia:
    18/7/17
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    thaonhi4vn
    Trứng
    Hoặc là thớt phải thật xinh ;);););)
     
    1. wizkoolcom

      Tham gia:
      9/3/18
      Được thích:
      62
      Best Answers:
      0
      wizkoolcom
      ĐẠI BÀNG
Đang tải...