Dạo này SG mát mẻ, thỉnh thoảng bắt gặp vài cô bé mặc đồ phong cách trẻ trung chạy xe đạp, đeo tai nghe đi trên đường. Muốn bắt chuyện làm quen mà ko biết làm cách nào. Nhờ các bác chỉ cho vài chiêu làm quen trong tình huống này. Thanks. 🆒
@thusinh04
Đây bày cho nhé. Bác cứ đi theo nó xong rồi me em ấy đậu xe thì bác tuột xích xe em ấy. Một hồi em ấy ra thì thấy xe tuột xích và lúc đó bác xuất hiện cứu lấy cuộc đời em ấy. Trong lúc gắn lại xích thì tranh thủ hỏi em ấy có thích ăn rau dền các kiểu không blah blah...
nhìn cơ sở hạ tầng nước ng ta mà thèm, còn dư giả để mở thêm đường dành cho xe đạp --> khuyến khích dân đạp xe tăng sức khỏe, giảm khí thải, dân lại được thêm thư giãn thú đạp xe hưởng ngoạn không khí trong lành
Toàn mấy bố ko chịu đọc bài rồi phán như thật, đường nó rộng có 4m thôi mấy ông tướng ah! Chưa kể làm đường cho xe đạp nó sẽ rẻ hơn xe hơi! Tính ra khoảng 43 tỷ cho 1km đường rộng 4m, mắc hơn đường bê tông nông thôn :v
Nước ngoài thì ngta từ bỏ xe hơi hướng đến xe đạp, VN ráng vay nợ mua xe hơi rồi è cổ trả tiền xăng!
các bác cứ lấy nước ta so sánh với các nước khác làm gì cho mệt dù sao tụi nó cũng đang giãy chết làm đường như vậy lấy gì mà ăn , chúng ta ở thiên đường sướng hơn nhiều chỉ phải sống chung với ( lũ ) thôi 😁
xây ở đức là y như rằng mấy thánh vào khen nấy khen để,xây ở vn thì mấy thánh đó sẽ kêu gào rằng lãng phí,vn còn nghèo,bla bla..... cho xem,tiêu chuẩn kép trong suy nghĩ là đây mà:p mới xem mấy bộ phim tài liệu về đức quốc xã là hết cmn cảm tình vs đức rồi😁
Ở Đức mà đi xe đạp thì sướng rồi. Xe và linh kiện thì rẻ như bèo, đường xá thì ưu tiên đầy đường. Xe leo núi thì nó xây cả đống Bikepark cực kì hoành tráng tha hồ mà chơi 😁.
Như ở SG đường Phạm Văn Đồng chiều chiều cũng có các bố chạy xe đạp hàng ngang thản nhiên đi vào đường ô tô, đèn đỏ mà thấy vắng xe cũng vượt ào luôn, chả coi luật lệ ra gì
Mình cũng đi xe đạp đi làm, khi nào kẹt xe quá thì phóng lên lề đạp thôi chứ ko chơi nguy hiểm như mấy bố kia