Ducati Hypermotard 950 2019 về Việt Nam trong tháng 6, giá từ 460 triệu

Ducati Hypermotard 950 2019 về Việt Nam trong tháng 6, giá từ 460 triệu

Discussion in 'Xe máy' started by MinhTriND, 15/5/19. Replies: 36. Views: 6,249.

MinhTriND
Theo dõi

Ducati Hypermotard 950 2019 về Việt Nam trong tháng 6, giá từ 460 triệu

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi MinhTriND, 15/5/19. Trả lời: 36, Xem: 6249.

  1. MinhTriND

    MinhTriND Vũ Minh Trí

    Tham gia:
    5/6/09
    Được thích:
    21,190
    Best Answers:
    0
    MinhTriND
    VIP
    #1 MinhTriND, 15/5/19
    Sửa lần cuối: 15/5/19
    Trên fanpage chính thức của mình, Ducati VIệt Nam cho biết hiện đã có 18 người đặt hàng chiếc Hypermotard 950 2019 và dự kiến xe sẽ về đến thị trường trong nước vào khoảng tháng 6 tới. Mức giá của Hypermotard 950 là từ 460 triệu.

    Được giới thiệu lần đàu tiên hồi cuối năm ngoái tại triển lãm EICMA 2018, những nâng cấp đáng chú ý trên Ducati Hypermotard thế hệ mới bao gồm động cơ Testastretta 11 độ dung tích 937cc, bộ đo lường quán tính 6 trục, khung sườn phụ phía sau và thiết kế tổng thể cũng được tinh chỉnh lại một chút.

    Đang tải 4474260_Hypermotard_950_tinhte_56.jpg…

    Cụ thể, Hypermotard 950 2019 được trang bị chắn bùn kiểu mới sắc nét hơn, cùng với đèn pha nâng cấp với dải LED chạy ban ngày. Hệ thống tản nhiệt của xe được dời lên phía trước một xíu, bộ khung động cơ và khung thép của xe cũng lộ ra nhiều hơn nhằm tạo nét khỏe khoắn. Phần khung phụ của lưới mắt cáo được thay đổi với trọng lượng nhẹ hơn, đồng thời tạo không gian để “nhét” thêm ống xả ngay dưới yên.

    Đang tải 4474272_Hypermotard_950_tinhte_2.jpg…

    Động cơ V-Twin mà Ducati trang bị trên Hypermotard 950 cũng được làm lại với piston mới, cho tỷ số nén cao hơn (13.3:1) so với Hypermotard 939 trước đây (12.6:1). Việc thay đổi cấu trúc hệ thống ống xả giúp công suất cực tăng lên và đạt mức 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, so với Hypermotard 939 thì là 108 mã lực.

    Đang tải 4474247_Hypermotard_950_tinhte_47.jpg…

    Ducati cho biết động cơ mới giúp sản sinh 80% mô men xoắn mà xe có thể đạt được tại 3.000 vòng/phút, trong khi ở vòng tua 5.000 - 9.000 vòng/phút, mức mô men xoắn đạt được chiếm khoảng 88% mức cực đại. Về kích thước, động cơ mới được nhà sản xuất công bố nhẹ hơn khoảng 1,5 kg so với thế hệ trước.

    Đang tải 4474293_Hypermotard_950_tinhte_16.jpg…

    Một cải tiến khác đó là bộ ly hợp ướt nay có thêm hệ thống điều khiển thủy lực mới, giúp việc sang số trở nên nhẹ nhàng hơn. Các trang thiết bị điện tử và hệ thống thông minh trên Ducati Hypermotard 950, chẳng hạn như ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe,…đều sẽ được quản lý bởi một bộ đo lượng quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) do Bosch sản suất.

    Đang tải 4474259_Hypermotard_950_tinhte_57.jpg…

    Được biết, IMU hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe. Hypermotard 950 cũng có 3 chế độ lái, bao gồm Sport (thể thao), Touring (đi đường trường) và Urban (thành phố).

    Đang tải 4474242_Hypermotard_950_tinhte_65.jpg…

    Thiết kế khung mắt cáo mới giúp giảm động rộng yên xe nhưng chiều cao vẫn không đổi. Ghi động xe được làm từ nhôm và rộng hơn một chút, hứa hẹn gia tăng góc đánh lái của xe. Về hệ thống treo, Hypermotard 950 sở hữu phuộc trước đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, hành tình phuộc 170 mm. Phuộc sau là dạng monoshock cung cấp bởi Sachs - một nhà sản xuất đến từ Đức. Trên phiên bản Hypermotard 950 SP, xe được trang bị phuộc trước của Öhlins với đường kính 48 mmm hành trình 185 mm.

    Đang tải 4474261_Hypermotard_950_tinhte_55.jpg…

    Ducati tiết lộ hệ thống treo mới này giúp tăng khả năng nghiêng của chiếc xe khi vào cua thêm 3 độ mà không bị mất thăng bằng. Cả 2 phiên bản đều sử dụng kẹp phanh Brembo M4.32 bốn piston, đường kính đĩa phanh 320mm. Ngoài ra, phanh sau cũng là loại Brembo với đường kính 245mm.

    Đang tải 4474304_Hypermotard_950_tinhte_6.jpg…

    Hypermotard 950 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu bộ vành nhôm 17 inch, lốp xe là loại DiabloRosso III do Pirelli sản xuất. Trong khi đó, Hypermotard 950 SP sẽ sở hữu bộ vành của Marchesini, lốp xe DiabloSupercorsa SP cũng do Pirelli sản xuất.

    Đang tải 4474267_Hypermotard_950_tinhte_45.jpg…

    Một vài tiện ích khác mà xe sở hữu có thể kể đến như màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, đèn xi-nhan tích hợp vào tay lái, gác chân người ngồi sau có thể tháo rời,…Theo Ducati, trọng lượng ướt của Hypermotard 950 và 950 SP lần lượt là 200 và 198 kg.
     

    File đính kèm:

    buitrongdat, Quân và Trang, Hyper But8 người khác thích nội dung này.
    #1 MinhTriND, 15/5/19
    Sửa lần cuối: 15/5/19
  2. Nam Air

    Nam Air Mod hiền lành

    Tham gia:
    15/11/07
    Được thích:
    81,752
    Best Answers:
    0
    Nam Air
    VIP
    Đang thèm em này lắm luôn, hôm qua vô tình ghé hãng cũng được biết cuối tháng xe về, giấy tờ xong tầm 500 chẵn.
    Tính đi tính lại thì hiện nay sau thời kỳ đầu mới mua xe còn chạy nhiều, mấy tháng gần đây đi lại trong sg mình toàn lấy xe ga của vợ đi, còn em Scrambler thì đang để đó lâu lâu dắt ra nổ máy thôi, nên cũng lấn cấn vụ nâng cấp xe.
    Có lẽ cũng đã có tuổi, không còn đam mê tốc độ như hồi xưa nữa chăng?
     
    1. Bão Sài Gòn

      Tham gia:
      24/12/16
      Được thích:
      5,637
      Best Answers:
      1
      Bão Sài Gòn
      VIP
      Bão Sài Gòn @Nam Air Tuổi này rồi thì chuyển sang đi 911 cho phong lưu khoái hoạt... có xe rồi để đó đi :D
       
      Nam Air thích nội dung này.
    2. Nam Air

      Nam Air Mod hiền lành

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      81,752
      Best Answers:
      0
      Nam Air
      VIP
      Nam Air @Bão Sài Gòn chờ ông thần tài ổng kêu tên đó bác kkk
       
      Bão Sài Gòn thích nội dung này.
    3. Mr Do

      Tham gia:
      10/1/11
      Được thích:
      154
      Best Answers:
      0
      Mr Do
      ĐẠI BÀNG
      Mr Do @Nam Air những ng đã có gia đình vn nói riêng và văn hoá gia đình phương đông nói chung nó khổ vậy đó bác. Các bạn trẻ thấy vậy nên sốg tây hoá cho nó khoẻ, lo cho ba mẹ a chị đã k có time lẫn tiền bạc sống cho bản thân mình r, thêm vợ con nữa là chấm hết cuộc đời 1 ng đàn ông. Vậy nên cứ từ từ mà lấy vợ, lo cho cha mẹ vs tận hưởng là cuộc sống của mình là hp lắm r
       
      Nam Air thích nội dung này.
    4. Nam Air

      Nam Air Mod hiền lành

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      81,752
      Best Answers:
      0
      Nam Air
      VIP
      Nam Air @Mr Do đặt lên vai thằng đàn ông là muôn vàn gánh nặng. Mà không phải thằng nào cũng gánh bác ơi he he, có nhiều đứa gánh nào đặt lên nó để gánh đó xuống à :D
       
  3. hoangpph22

    hoangpph22 Dự bị

    Tham gia:
    4/7/18
    Được thích:
    2
    Best Answers:
    0
    hoangpph22
    Trứng
    Ngày xưa thích chiếc này vs chiếc streetfighter, nhưng càng có tuổi lại càng thích kiểu Harley-Davidson.
     
    1. niknAmu

      Tham gia:
      31/8/08
      Được thích:
      86
      Best Answers:
      0
      niknAmu
      ĐẠI BÀNG
      niknAmu @hoangpph22 Chiếc xe hội đủ yếu tố: khoẻ, đẹp, trẻ trâu và đỏng đảnh
       
  4. Nikaidoh1123

    Tham gia:
    19/11/17
    Được thích:
    6,768
    Best Answers:
    26
    Nikaidoh1123
    VIP
    Nhìn dàn đồ chơi trên xe đã thật
     
  5. KeniVinh

    Tham gia:
    15/1/18
    Được thích:
    563
    Best Answers:
    0
    KeniVinh
    TÍCH CỰC
    Thiết kế nhìn ngố tàu vậy kìa.
     
  6. Lewisphi

    Tham gia:
    28/10/12
    Được thích:
    110
    Best Answers:
    0
    Lewisphi
    ĐẠI BÀNG
    Giống tay lực sĩ mặc đồ hiệu với kỹ năng leo núi đỉnh cao!
     
  7. TranKienGemini

    Tham gia:
    29/8/13
    Được thích:
    17
    Best Answers:
    0
    TranKienGemini
    ĐẠI BÀNG
    Dáng dòng hyper này nhìn vẫn thích, trông gọn gàng mà vẫn khoẻ khoắn.
     
    1. Nam Air

      Nam Air Mod hiền lành

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      81,752
      Best Answers:
      0
      Nam Air
      VIP
      Nam Air @TranKienGemini nhìn vậy thôi chứ ngoài đời xe to và cao lắm bác, tầm 1.71m vẫn phải nhón chân.
       
      Pierro_123 thích nội dung này.
    2. Pierro_123

      Tham gia:
      10/8/12
      Được thích:
      114
      Best Answers:
      0
      Pierro_123
      ĐẠI BÀNG
      Pierro_123 @Nam Air nay ra đường thấy 1 bác cao độ hơn 1m8 chạy con này đẹp dữ thần :(
       
      Nam Air thích nội dung này.
    3. Nguyen N°5

      Tham gia:
      21/7/14
      Được thích:
      1,438
      Best Answers:
      0
      Nguyen N°5
      TÍCH CỰC
      Nguyen N°5 @Nam Air Mấy ông Tây ngồi thì thấy vừa, người Việt thì phải cao to vạm vỡ, chứ dưới 1m7 thì hơi khó à!
       
      Nam Air thích nội dung này.
    4. TranKienGemini

      Tham gia:
      29/8/13
      Được thích:
      17
      Best Answers:
      0
      TranKienGemini
      ĐẠI BÀNG
      TranKienGemini @Nam Air Em biết mà bác. Xe châu âu nói chung đều cao, người có chiều cao hạn chế mà lái được phải có nhiều kỹ năng.
       
      Nam Air thích nội dung này.
  8. Nhan_Trieu

    Tham gia:
    25/9/13
    Được thích:
    12
    Best Answers:
    0
  9. ThienAnimation

    Tham gia:
    27/4/19
    Được thích:
    48
    Best Answers:
    0
    ThienAnimation
    ĐẠI BÀNG
    Sao nhìn không đã bằng thiết kế cũ ta....nhất là nhìn ngang!
     
  10. forest_fire

    Tham gia:
    7/1/12
    Được thích:
    410
    Best Answers:
    0
    forest_fire
    ĐẠI BÀNG
    Con này nhìn nhỏ nhỏ ốm ốm vậy chứ ngoài đời cao to dài vật vã ra.
     
    1. Nguyen N°5

      Tham gia:
      21/7/14
      Được thích:
      1,438
      Best Answers:
      0
      Nguyen N°5
      TÍCH CỰC
      Nguyen N°5 @forest_fire Coi Day & Knight thấy Tom Cruise ngồi trên nó, chiếc xe thấy có tí xíu. Bữa gặp ngoài đời thấy nó cao vãi!
       
  11. vanduc1602

    Tham gia:
    7/10/10
    Được thích:
    1,861
    Best Answers:
    0
    vanduc1602
    CAO CẤP
    Lỗi không đọc được bài trên app
     

    File đính kèm:

  12. HoThien85

    Tham gia:
    4/6/13
    Được thích:
    309
    Best Answers:
    0
  13. comi

    Tham gia:
    20/4/11
    Được thích:
    83
    Best Answers:
    0
    comi
    ĐẠI BÀNG
    Mình thấy em này chạy ngoài đường khoảng 5,6 lần rồi mà sao giờ hãng mới về nhỉ. Thích nhất quả pô đút đít, như hồi xưa.

    950 đã lại côn dầu không còn côn dây như 821 và 939 nữa.
     
    batrung2906 thích nội dung này.
  14. ndthuanx

    Tham gia:
    8/1/10
    Được thích:
    296
    Best Answers:
    0
  15. cubin41

    Tham gia:
    15/5/10
    Được thích:
    255
    Best Answers:
    0
  16. nospecial

    Tham gia:
    4/12/12
    Được thích:
    1,800
    Best Answers:
    0
    nospecial
    VIP
    Nghe nói chi phí bảo dưỡng mấy con du này cao lắm ah các bác:(hic,vì giá linh kiện mắc gấp đôi mấy hãng khác như hon su mà
     
  17. huynhvuanh0701

    huynhvuanh0701 Dự bị

    Tham gia:
    28/4/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    huynhvuanh0701
    Trứng
    Ducati linh kiện mắc, phụ tùng kiếm cũng khó kiếm bác nhé. Thậm chí mở bánh phải có đồ nghề riêng nữa. Nói chung désign của Ducati rất đẹp nhưng điều kiện đường xá ở Việt Nam nóng ẩm, chạy chậm. Tản nhiệt của Ducati đa số là tản nhiệt gio hay dầu dẫn đến nhiệt độ máy quá nóng (chạy chậm phỏng bẹn và tờ rim).

    Cũng chính vì lý do này, động cơ Ducati chạy ở việt nam xuống cấp nhanh hơn mấy hãng xe Nhật. Nói chung european design vẫn là đỉnh. Ducati, Augusta design quá đẹp. Tiếc cho Augusta, ở US cũng không được chuộng lắm cũng chỉ vì linh kiện mắc và kiếm rất khó.

    Mình nghía Scramber, Mónster lâu rồi mà cuối cùng vẫn mua Honda CB. Dù cũng muốn thử lần cho biết. hí hí
     
    1. niknAmu

      Tham gia:
      31/8/08
      Được thích:
      86
      Best Answers:
      0
      niknAmu
      ĐẠI BÀNG
      niknAmu @huynhvuanh0701 Nội chuyện bấm nút đề máy cũng phải mở manual ra đọc b ạ đề sai quy trình là hư củ đề ra hãng 15 củ, ra ngoài 5 củ
       
      huynhvuanh0701 thích nội dung này.
    2. huynhvuanh0701

      huynhvuanh0701 Dự bị

      Tham gia:
      28/4/19
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      huynhvuanh0701
      Trứng
      huynhvuanh0701 @niknAmu Mình có nghẹ vụ đề máy Ducati, mà chưa bao giờ thử. @_@. Hên ko nhấn nút chứ ko thôi đị tận 15 chai.
       
    3. niknAmu

      Tham gia:
      31/8/08
      Được thích:
      86
      Best Answers:
      0
      niknAmu
      ĐẠI BÀNG
      niknAmu @huynhvuanh0701 Dòng motard lỗi củ đề T___T bấm phát lên luôn thì ok, nhưng k lên mà người k biết cứ nhấn nhấn là => cháy củ đề :”>
      Nói chung Du hội đủ các yếu tố: đẹp, khoẻ, ngầu, trẻ trâu, đỏng đảnh :)))
       
      huynhvuanh0701 thích nội dung này.
  18. BooAries96

    BooAries96 Dự bị

    Tham gia:
    7/3/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
Đang tải...