Ducati ra mắt 1299 Panigale S phiên bản kỉ niệm Anniversario, giới hạn 500 chiếc

El Ku
21/7/2016 5:28Phản hồi: 32
Ducati ra mắt 1299 Panigale S phiên bản kỉ niệm Anniversario, giới hạn 500 chiếc
Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 90, Ducati đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc sport-bike đầu bảng 1299 Panigale S với tên gọi 1299 Panigale S Anniversario. Đây là mẫu xe được phát triển dựa trên 1299 Panigale S nhưng sở hữu màu sơn ấn tượng hơn, cùng với đó là những tính năng công nghệ hàng đầu nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cho xe. Hãng xe Ý cho biết họ chỉ sản xuất giới hạn đúng 500 chiếc trên toàn thế giới, giá bán chưa được tiết lộ.

ducati-1299-panigale-s-anniversario-6.jpg

Giống như những phiên bản đặc biệt khác, 1299 Panigale S Anniversario có màu sơn độc đáo và không thể nhầm lẫn với bản thường. Ducati sử dụng màu đỏ cho phần thân trên và màu trắng cho thân dưới và đầu xe, kết hợp cùng mâm vàng đồng giống như chiếc Yamaha R1 phiên bản kỉ niệm 60 năm. Hai bên lườn xe là dòng chữ Ducati màu đen tạo điểm nhấn. So với bản thường, trọng lượng khô của 1299 Panigale S Anniversario nhẹ hơn 2,5 kg, ở mức 164 kg.

ducati-1299-panigale-s-anniversario-9.jpg

Về tính năng, 1299 Panigale S Anniversario nhận được những nâng cấp cho hệ thống kiểm soát lực kéo EVO, hệ thống kiểm soát bốc đầu, phanh ABS khi vào cua và hỗ trợ sang số nhanh DQS. Bên cạnh đó là những nâng cấp gồm bộ ắc quy lithium trọng lượng nhẹ, bộ bảo vệ gót chân, chắn bùn sau và ốp giảm xóc làm bằng sợi carbon. Tay lái của phiên bản Anniversario này cũng được hạ thấp 5 mm giống như phiên bản 1299 Panigale R. Cụm ống xả với cổ làm bằng titan được cung cấp bởi Akrapovic.

Ducati còn trang bị cho 1299 Panigale S Anniversario hệ thống treo điện tử DES kết hợp cùng hệ thống giảm xóc thông minh Ohlins Smart EC, giúp nâng cao độ ổn định, hiệu suất hãm phanh và cảm giác lái. Động cơ của xe vẫn là loại 2 xy lanh L-Twin Superquadro, dung tích 1.285 phân khối có công suất cực đại 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp, xe có thể đạt tốc độ tối đa hơn 300 km/h.

ducati-1299-panigale-s-anniversario-1.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-2.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-3.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-4.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-5.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-6.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-7.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-8.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-9.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-10.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-11.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-12.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-13.jpg ducati-1299-panigale-s-anniversario-14.jpg

Nguồn: Faster and Faster
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

.Gù.
TÍCH CỰC
8 năm
Thầm ước có chiếc xe này. Thề là ngắm thôi chứ ko chạy
matrix103dpi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ducati làm xe thì đẹp, máy móc chưa nói tới, nhưng sao kết quả moto gp hàng năm ẹ quá
Hoàng Chec
ĐẠI BÀNG
8 năm
@matrix103dpi năm ngoái mình có coi vài chặng GP cứ đến đoạn thẳng Du vít lên là vượt lên,nhưng ôm cua là lại bị vượt.
daovanhoi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang nghiên cứu chỗ gắn trợ sáng nếu mua Em ý về. Cơ mà chưa ra 😃
vxx9x
TÍCH CỰC
8 năm
K biết nó có giống bản giới hạn của YAmaha nhà mình k nhỉ 😆
Thích em RC 213V với tem repsol hơn em này
P/s: mình ghiền xe nào có tem repsol :v màu nó đẹp thế nào ý chứ nhớt mình xài castrol 😃
[​IMG]

cái ống pô nhét đít nhìn hỗn thật 😁

nói vậy cũng tội cho Ducati bác à :oops:
từ ngày giải GP ra đời thì chỉ có mỗi nó đại diện cho phần còn lại của thế giới đạp đc mấy ông Japan vào năm 2007 thôi đó 😃

Untitled-2.png
Phạm Trìu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thedeath1883 Nhìn cái thành tích của Rossi mà đáng nể
@thedeath1883 Và nhà vô địch năm 2007 đó là Casey Stoner, chính là cái gã làm người mẫu cho loạt ảnh của con xe trong bài này nè :D
Khi người ta nói bản giới hạn thì sẽ nói luôn số lượng là bao nhiêu, còn mấy ông nội yamaha VN củng có bản giới hạn nhưng lập lờ éo biết bao nhiêu mà lần, đơn cử như chiếc ez 150 màu đỏ đen gần đây ấy.
w810i
CAO CẤP
8 năm
Ôi, panigale luôn là chiếc superbike đẹp nhất trong những chiếc superbike. o_O
duy.pham2991
ĐẠI BÀNG
8 năm
ôi cặp mắt em nó hớp hồn hok biết bao nhiu dân mê xe
hoangemini
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ducati thiết kế đẹp kinh khủng! 899 1199 1299 con nào cũng đẹp :rolleyes:
dksilent4r
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ducati thiết kế xe thì đẹp, tính năng cũng tốt, mà mỗi tội đề máy lên nghe tiếng động cơ với tiếng pô làm dễ cụt hứng
Các bác thấy sao chứ em thấy em này không đẹp bằng em mv agusta f4 rc bản giới hạn và em bmw s1000rr.
Nói về thiết kế thì Ducati vẫn đỉnh nhất.....
Mac18
TÍCH CỰC
8 năm
@nh0ktam01 Đỉnh nhất theo mình nghĩa là nhìn thấy nó là đẹp nhất, nhưng về thiết kế khí động học, tối ưu tốc độ thì sợ chưa đủ tuổi so với mấy thằng Nhật. Theo mình là thế
xe đẹp nhưng đắt hơn gấp đối so với R1 và CBR 1000 máy chạy yếu hơn so với honda yamaha, được cái mã đẹp thật.
Dạng như Vespa so với Sh vậy đó.
đúng mấy thằng nhật bọn chế máy motor siêu đỉnh thiệt.
Dẫn đầu phải nói thằng Yamaha tiếp đến là Honda.
Cái đầu của máy thằng nhật bỏn ghê thật.
Giá R1 tầm 579 triệu còn thằng Ducati này là 1 tỷ hơn.
phân khối 1300cc mà chạy thua thằng Yamaha R1 999cc. đủ thấy mấy thằng nhật bỏn chế ghê cỡ nào. Chạy Gp Ducati bức máy hoàn toàn so với Yamaha và Honda.
Chỉ có Honda đủ sức cạnh tranh với Yamaha trong Gp.
@anhtrungkakadanang
w810i
CAO CẤP
8 năm
@anhtrungkakadanang Lạy hồn so 4 máy với 2 máy.
Bốc con R1 1000cc ra Drag với 848 xem ai ăn. 😁
P/S: nhưng mà so giá thì đúng là chỉ dc cái mã với cái hỗn là ko ai bằng. :D
@w810i Biết là 2 máy so với 4 máy nhưng thấy cái số 1299 so với 999 của các hãng khác thì thấy khập khiễng quá.
Rồi 205 mã lực so với 200 mã lực .
Giá tiền gấp đôi.
Còn đẹp đúng là đẹp hơn thật. Phải công nhận.
duy.pham2991
ĐẠI BÀNG
8 năm
@anhtrungkakadanang Phân khối chỉ là một yếu tố quyết định tốc độ xe - còn nhiều yếu tố nữa bạn à, như tỉ số nén, thiết kế khí động học .... Điển hình mấy chiếc GP cũng chỉ 1000cc nhưng tại sao tốc độ nó khủng hơn hẳn mấy chiếc 1000cc ngoài thị trường
Hoàn hảo đến từng góc cạnh, mê từ đầu đến đít
nhanh hay chậm chủ yếu do mã lực với tỉ số nén chứ phân khối làm j
@Danh Toàn
Đây mã lực của bạn đây.
Yamaha R1 2015 trang bị khối động cơ 4 xy – lanh, 4 van trên mỗi xy – lanh và sản sinh công suất 200 mã lực , mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm với dung tích xy – lanh đạt 998cc.
Trong khi đó, Ducati 1299 Panigale S 2016 sở hữu khối động cơ V – twin Superquadro công suất 205 mã lực , mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm , dung tích xy – lanh 1285cc.
Giá tiền: Ducati 1 tỷ 3 còn R1 579tr.
phần đít sao lộn xộn quá trời
Đu cá đì chứ không phải Đu Ca Ti nhé mọi người
được em này ko biết chạy về quê bao nhnêu tiền xăng nhĩ, 900km

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019