[EICMA 2017] Ducati trình làng Multistrada 1260 mới với nhiều phiên bản.

Lương Ng
6/11/2017 14:9Phản hồi: 4
[EICMA 2017] Ducati trình làng Multistrada 1260 mới với nhiều phiên bản.
Nối tiếp sự thành công của đàn anh Multistrada 1200, là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc, đồng thời cũng là niềm tự hào của hãng xe danh tiếng đến từ Italia, Multistrada 1260 ra đời nhằm kế thừa những tinh hoa từ người tiền nhiệm cùng với việc hoàn thành sứ mệnh giúp chủ nhân chinh phục tất cả những đoạn đường khó khăn nhất.



upload_2017-11-6_19-29-44.png


Về tổng thể thiết kế, Multistrada 1260 mới không thay đổi nhiều so với 1200 ngoài việc bổ sung thêm các màu mới tượng trưng cho các phiên bản, cũng như việc sử dụng động cơ DVT mới dung tích 1,262 cc, L-Twin 4 van mỗi xi lanh, hệ thống đánh lửa kép, làm mát bằng chất lỏng.



Khối động cơ này sản sinh công suất 158 hp tại 9,500 vòng/phút, momen xoắn 129.5 Nm tại 7,500 vòng/phút, đặc biệt momen xoắn có thể đạt đến cực đại chỉ tại 4,000 vòng/phút hứa hẹn khả năng "leo trèo" sẽ rất khủng.



Multistrada mới sở hữu màn hình màu LCD trên bản thường và màn hình màu TFT trên các phiên bản còn lại chất lượng hiển thị tốt cùng với hàng loạt công nghệ đi kèm: Hệ thống kiểm soát lực quán tính IMU điều khiển hệ thống ABS, đèn pha thông minh, hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control, hệ thống kiểm soát bốc đầu Ducati Wheelie Control, hệ thống kiểm soát điện tử của Bosch, bướm ga điện tử Ride-by-Wire,...

upload_2017-11-6_19-37-51.png

upload_2017-11-6_19-38-19.png

Không những vậy, khung Trellis mới làm từ thép giúp xe chắc chắn hơn, chiều cao yên 825-845 mm dễ dàng thay đổi, xe được trang bị bộ vành 17 inch sử dụng lốp Pirelli Scorpion Trail III kích thước 120/70 R17 ở bánh trước và 190/55 R17 ở bánh sau. Xe được trang bị 4 chế độ lái: Sport, Touring, Urban, Enduro.


Quảng cáo


Bản tiêu chuẩn có giá vào khoảng £13,750 sử dụng phuộc sau monoshock của Sachs, phanh đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm của brembo, phanh đĩa đơn phía sau 265 mm, cả hai đều có ABS, trọng lượng khô 209 kg.
upload_2017-11-6_20-57-23.png



Bản S với 2 màu sơn mới nổi bật có giá từ £16,595 sử dụng phanh trước brembo M50 330 mm hiệu năng cao, phuộc sau chỉnh điện của Sachs, bộ đèn full LED, đèn chiếu sáng tự động chống chói, hệ thống sang số nhanh Ducati Quick shift., trọng lượng khô 212 kg.

upload_2017-11-6_20-48-24.png
Bản D-Air bổ sung thêm túi khí của Dainese giúp bảo vệ các bộ phận quan trọng của người lái, trọng lượng khô 213 kg.
upload_2017-11-6_20-50-26.png
Bản Pikes Peak có mức giá cao nhất £19,995, trang bị thêm phuộc sau Ohlins, hệ thống ống xả Termignoni, một số chi tiết được bọc carbon, trọng lượng khô 206 kg.

Quảng cáo


upload_2017-11-6_20-57-46.png

upload_2017-11-6_20-57-56.png


upload_2017-11-6_20-58-9.png

upload_2017-11-6_20-58-18.png

upload_2017-11-6_20-58-39.png

upload_2017-11-6_20-58-53.png
upload_2017-11-6_20-59-19.png




4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lên em này xong hết bài...
Lương Ng
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cookie210206 Là sao bác, e ko hiểu lắm
@Lương Ng Bạn chơi xe thì vài năm sẽ đổi để nâng cấp. Nhưng con Multistrada này nó là đỉnh cao rồi nên bạn không còn gì để nâng cấp cả. Người ta gọi là hết bài ;)
Lương Ng
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cookie210206 À, đúng r bác, xe ducati bị cái đẹp quá nên ko đẹp lên dc nữa, e thấy panigale v4 là 1 ví dụ. Ngầu hơn nhưng ko tinh tế = bản cũ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019