Đừng mua tivi trên Tiki ,bị dính lỗi - Đổi trả không được...

Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi Bo Trần _ 97, 7/9/19. Trả lời: 39, Xem: 1429.

  1. Bo Trần _ 97

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    29
    Best Answers:
    0
    Bo Trần _ 97
    ĐẠI BÀNG
    #1 Bo Trần _ 97, 7/9/19
    Sửa lần cuối: 9/9/19
    - Khuyên các bạn là nếu mua đồ điện tử thì ra cửa hàng mà mua, dính đến đổi trả thì thua, mình có mua con
    "Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100" trên Tiki (Khoảng 12 triệu ) ! Mình đặt hàng từ 16/08/2019 đến tận 21/08/2019 mới giao (vận chuyển từ Hải Phòng , nếu biết vận chuyện xa như vậy mình đã không mua )
    - Tiki có chính sách trong vòng 7 ngày bị lỗi đổi mới !

    -Mình xài được đến ngày thứ 3 thì phát hiện tivi bị lổi sọc dọc màn hình, lỗi này phải để ý và rành mới phát hiện ra !Nếu test bằng ba cái hình ảnh có sẵn trong cài đặt của Samsung thì rất khó thấy, mình lên Youtube mở "test màn hinh " là thấy rõ lỗi .Mình có gọi điện cho bên Tiki, rồi bên nhân viên hứa sẽ cho người xuống kiểm tra bla,bla,... các kiểu ,nói là vậy thôi! toàn mình phải gọi lên hối thúc, nhây nhưa với nhau cả tuần toàn hứa với hẹn, mà bên Tiki không xuống nhé ! Rồi cuối cùng mình cũng phải tự xử làm việc với bên Samsung,:rolleyes: bên Samsung xác nhận cho mình cái " biên bản tivi bị lổi kỹ thuật do nhà sản xuất" rồi mình chụp hình gửi cho Tiki !

    - 2 ngày sau Tiki cho bên GHN đến lấy ! Lấy hôm 29/08/2019 vận chuyển về kho Tiki Gò Vấp , trong quá trình vận chuyển và cứ lưu kho bên Bình Tân từ hôm 30/08/2019 đến tận bây giờ 07/09/2019 , tình trạng thì cứ để là " Đang vận chuyển "


    - Từ ngày 03/09 đến tận bây giờ, ngày nào mình cũng gọi cho bên GHN và Tiki, giải quyết vận để sao giam hàng mình trong kho, không vận chuyển !

    - Và thế là 2 anh này thi nhau lắng nghe mình nói, lắng nghe mình tâm sự và chốt câu cuối cùng " tụi e rất tiếc và hứa" :D:D:D hứa đi hứa lại tới bây giờ tình vẩn y như cũ ! Gọi bên GHN , bên đó cho bạn nhân viên xử lý gọi cho mình lúc 3 giờ chiều , xong nói " 30 p sau gọi lại" rồi biệt âm vô tính luôn !

    - Sáng hôm sau gọi bên GHN lại thì nói chuyện dở dọng là không làm việc với mình, làm việc với Tiki thôi !:cool: Rồi mình gọi lại bên Tiki rồi lại hứa tiếp ! Đến bây giờ từ lúc báo Tiki, tivi lỗi 21/08 - 07/09 mình vẩn chưa được đổi trả Tivi mới theo chính sách của Tiki, và bị treo hàng ở kho ! Bỏ tiền ra mua tivi cho bố mẹ , giờ nhà không có tivi coi :(:(:(

    - Mua được 1 cục tức vào người :eek:
    - Bác nào bị trường hợp giống vầy rồi cho mình xin ý kiến ạ ? Mình đang rất lo lắng ! Lần đầu tiên mình post bài, mong mọi người góp ý kiến, giải quyết sao đây ạ :(?
    (P/s: Nhà mình ở Quận 12, TP.HCM , còn giải quyết như vậy, ở tỉnh thì thôi luôn :cool:)
     

    File đính kèm:

    Thảo luận thêm về chủ đề này?
    Điện gia dụng
    Nơi giúp anh em tìm hiểu, hỏi đáp các thắc mắc, review về các thiết bị điện gia dụng trong gia đình. Nào hãy cùng thảo luận nhé!
    Võ Đình Tuyến thích nội dung này.
    #1 Bo Trần _ 97, 7/9/19
    Sửa lần cuối: 9/9/19
  2. Chidonkato

    Tham gia:
    12/8/15
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    Chidonkato
    ĐẠI BÀNG
    Bác sui rồi. Với tiki chỉ là bên thứ 3, là người bán hàng cho bác. Các chình sách rất ì à ì ạch. E từng đổi trả rồi. Dù là tai nghe nhưng cả 10 ngày mới đổi trả xong.
     
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @Chidonkato Thôi e xác định cái tivi của mình ko hẹn ngày gặp lại luôn rồi :oops:
       
  3. iou1988vn

    Tham gia:
    24/2/17
    Được thích:
    24
    Best Answers:
    0
    iou1988vn
    ĐẠI BÀNG
    Nên mấy cái đồ giá trị mình không dám mua online. Đổi trả mệt lắm. Thêm bực
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @iou1988vn Bác nói đúng ^^
       
  4. hohahcn

    Tham gia:
    23/7/18
    Được thích:
    128
    Best Answers:
    0
    hohahcn
    ĐẠI BÀNG
    Dienmayxanh, ng kim này nọ cho khỏe
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @hohahcn Mình đang hối hận đây! 12tr bị ngâm dấm lưu kho ko rõ ngày hoàn trả
       
    2. Pnmr560

      Tham gia:
      21/7/09
      Được thích:
      277
      Best Answers:
      0
      Pnmr560
      TÍCH CỰC
      Pnmr560 @Bo Trần _ 97 Sao không gọi cho Samsung đến bảo hành trực tiếp luôn vậy bác?
       
      Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    3. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @Pnmr560 Mình đc Tiki thu hồi về đổi tra bạn ! Nhưng nó không chịu giải quyết nên giam hàng ở kho, ko hẹn ngày trả lại :(
       
  5. #JK

    #JK

    Tham gia:
    13/1/15
    Được thích:
    4,024
    Best Answers:
    0
    #JK
    #JK
    VIP
    Tiki dạo này nhiều phốt nhỉ. Nói thật đừng ham rẻ. Mua đồ điện thì cứ ra thẳng DMX hoặc Nguyễn Kim cho lành.
     
    ghostkingleeBo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @#JK Đmx hậu mãi cực kỳ tốt khỏi chê! Mình ham rẻ dính cái phốt đổi trả của Tiki làm mình đau đầu đến giờ
       
  6. Tuananh252

    Tuananh252 Dự bị

    Tham gia:
    8/9/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Tuananh252
    Trứng
    Mình ở hải phòng mua có được ko bạn.Đang định mua tivi trên tiki thấy bạn nói thế chắc phải suy nghĩ lại.
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @Tuananh252 Bạn mua nếu may mắn tivi không bị lỗi thì ok ko sao, bảo hành thì mình đã có hãng ko cần lo. Nhưng mà dính lỗi 1 cái thì bạn sẽ gặp trường hợp giống mình, hậu mãi tệ lắm! Giờ vẫn đang giam hàng mình trong kho ko chịu chuyển về kho Tiki giải quyết kìa! Bạn suy nghĩ thật kĩ nha
       
    2. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @Tuananh252 Chia sẻ cho bạn thêm nek ! Nếu có test tivi thì lên youtube bạn search "test màn hình " nha ! Chứ test mấy cái có sẵn trong tivi bạn khó thấy lỗi lắm! Mà bên Tiki mình thầy dính nhiều phốt bán sản phẩm điện tử đã sản xuất lâu nên bảo hành nhiều hãng nó ko chấp nhận!
       
  7. dokylam

    Tham gia:
    2/10/06
    Được thích:
    44
    Best Answers:
    0
    dokylam
    ĐẠI BÀNG
    Chắc số bác này bị xui gặp ngay hàng bị lỗi chứ mình mua Tiki thấy đa phần mua điện thoại hay sạc dự phòng này nọ ok hơn. Hàng tivi hay máy giặt mắc tiền cứ ĐMX thẳng tiến vì hậu mãi khá tốt.
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @dokylam Bạn ơi! Mình đã từng mua trên Tiki nhiều lắm rồi! Mình đã từng mua ipad, xe máy, giường,... Vì tin tưởng quá mà! Khi gặp trục trặc bị lỗi, thì mới bik chế độ hậu mãi, bộ mặt của Tiki như vầy đây! Cố tình giam hàng mình ở kho để ko giải quyết! Thì thật sự niềm tin của mình vs Tiki là xong! Mình chẳng dám mua những thứ giá trị trên đây nữa :(( cảm ơn bạn đã chia sẻ quan điểm của bạn vs mình
       
  8. rjshkkj

    Tham gia:
    14/10/10
    Được thích:
    645
    Best Answers:
    0
    rjshkkj
    TÍCH CỰC
    Đồ điện tử quan trọng nhất là bảo hành. Chính cái bảo hành quan trọng nên TV Xiaome và TV khác chênh lệch nhau rất lớn. Khi bạn mua TV bạn sẽ hỏi bảo hành ở đâu? Nếu bảo hành ủy nhiệm bởi các local support thì bạn cứ rẻ nhất mà mua vì khi có vấn đề bạn sẽ được bảo hành ở trạm bảo hành địa phương. Bạn sẽ không được quyền đổi trả cái này chả cần thiết vì bảo hành cũng thay mới chẳng ai chọc sửa làm gì gọi là đổi trả cho sang mồm thôi.
    Khi bạn liên hệ với Samsung và Samsung xác nhận TV lỗi cần được sửa đổi hay đổi trả, bạn liên hệ làm với Samsung để có quyền lợi cho mình nếu TV của bạn được bảo hành ở Samsung thì thôi coi như mình mất 1~2 tuần ngồi chờ, chấp nhận mua rẻ thì có rủi ro trả giá. Nếu muốn mua đắt được đổi trả thì ra ĐMX mà mua
    Nếu TV của bạn là loại hàng không được hỗ trợ bảo hành của Samsung như quá thời gian, hàng nhập khẩu không chính thức không được bảo hành bởi Samsung VN thì nhọ cho bạn, bắt buộc bạn phải túm lại TIKI mà đòi quyền lợi.
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @rjshkkj Uk bạn! Tivi mình mua, mình cũng đã làm việc với bên Samsung (Mình phải công nhận 1 điều là chế độ Samsung rất tốt, khi mình gọi điện nói chỉ còn ngày mai nữa là hết hạn 7 ngày đổi trả, bên Samsung nhiệt tình hôm sau cho người xuống kiểm tra cho mình gấp, ko như bên Tiki hứa này, hứa nọ xong ko giải quyết , toàn là mình tự làm việc vs samsung ) Kiểm tra xong, Samsung có nói sẽ bảo hành cho mình, nhưng bên Tiki nó hứa đổi trả cho mình, xong mình lại thôi! Mình nghĩ mới mua tivi mới, trả lẽ đã phải bảo hành, thay tầm màn, thôi để đổi mới, Và thế là nó ôm tivi mình về đắp chăn ngủ luôn, ko hẹn ngày trả :(
       
      ghostkinglee thích nội dung này.
    2. ghostkinglee

      Tham gia:
      11/8/09
      Được thích:
      340
      Best Answers:
      0
      ghostkinglee
      TÍCH CỰC
      ghostkinglee @rjshkkj 7 ngày đổi trả nên mới làm việc với Tiki
       
      Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
  9. tranthuyngan

    Tham gia:
    19/8/10
    Được thích:
    59
    Best Answers:
    0
    tranthuyngan
    ĐẠI BÀNG
    Mua cửa hàng chờ bh còn dài cổ nói gì tiki
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @tranthuyngan Bên Samsung nó bảo hành tận nhà luôn nên mình ko lo! Còn đây Tiki hứa đổi trả cho mình tivi mới khi bị lỗi! Thế nó thu tivi về rồi nó giam tivi minh ở kho để lấy lý do ko giải quyết! Mua tivi để cho bố coi đá bóng! Thế là hơn 1 tuần rồi và ko có tivi để coi luôn
       
  10. kawakami

    Tham gia:
    27/4/19
    Được thích:
    9,719
    Best Answers:
    0
    kawakami
    VIP
    những món đồ lớn tiền bác nên ra siêu thị lớn có chế độ bảo hành tốt hơn.
     
    lot te, đảo nẹ ns, súng ba nòng1 người khác thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @kawakami Nếu biết cho có hôm nay mình chắc chắn ko dại như vầy :(
       
    2. kawakami

      Tham gia:
      27/4/19
      Được thích:
      9,719
      Best Answers:
      0
      kawakami
      VIP
      kawakami @Bo Trần _ 97 Trước khi mua 1 món đồ bác nên lên mạng tham khảo giá,địa điểm mua,nơi nào uy tín chất lượng.
       
      lot te, đảo nẹ ns, súng ba nòng1 người khác thích nội dung này.
    3. rjshkkj

      Tham gia:
      14/10/10
      Được thích:
      645
      Best Answers:
      0
      rjshkkj
      TÍCH CỰC
      rjshkkj @kawakami Mua hàng trên mạng hay mua online nó rẻ hơn nhiều so với các siêu thị điện máy tầm 10~20% trở lên. Bạn mua một cái TV trang web hay online bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất từ 1 triệu đến vài triệu tùy thuộc vào giá TV bạn mua. Với 1 triệu trở lên đó là cả vấn đề đối với một số người rồi tất nhiên nó cũng có một số hạn chế đó là việc đổi trả. Các siêu thị họ có quảng cáo là được đổi trả trong vòng n ngày (n có thể là 1 tuần hay 1 tháng) nếu có vấn đề do lỗi chủ quan thiết bị. Thực chất sác xuất này rất nhỏ chỉ chiếm có vài phần trăm mà thôi, khi bạn bị lỗi TV trong tuần hay tháng đầu tiên nếu bạn mua ở siêu thị và vẫn nằm trong thời hạn đổi trả bạn có thể được đổi TV khác. TV cũ sẽ được thu hồi về gửi bảo hành, bảo hành xong sẽ đóng gói lại chờ bán mới hay chờ đổi trả. Vậy khi TV bạn được đổi trả bạn cũng chưa chắc TV của bạn là mới 100% hay TV được đổi trả bảo hành trừ khi bạn quá rành giỏi kiểm tra cũng như bạn có lập luận sắc bén tìm câu từ trong điều khoản đổi trả có nói đến đổi TV mới tính khác.
      Nếu như bạn mua ở nơi giá rẻ không được đổi trả trong thời gian đầu thì hãng họ cũng bảo hành cho bạn. Tùy thuộc vào sự may rủi có khi bạn được thay mới thiết bị trong vòng 1 nốt nhạc luôn khi đơn vị địa phương họ có sẵn thiết bị và bạn nói rõ hiện tượng lỗi đó họ mang sẵn đến tháo ra thay cho bạn thì TV của bạn không khác biệt gì TV mới cả, thiết bị t hay vào cũng là thiết bị mới tinh từ nhà máy gửi đến.. Cũng có trường hợp không có sẵn linh kiện bạn sẽ phải chờ 1 đến 2 tuần để họ nhận linh kiện từ nhà máy vậy thời gian này bạn nhịn TV sau khi thay thế TV của bạn vẫn là mới không khác biệt gì đổi trả của siêu thị.
      Tổng kết cuối cùng là bạn có bỏ một đến vài triệu để có được sự đảm bảo được đổi trả trong vòng bao nhiêu ngày đó không, có xứng đáng không thì theo quan niệm của tôi là không xứng đáng. Sác xuất đổi trả hỏng thiết bị trong vòng tháng đầu tiên rất nhỏ và giá trị tiền bỏ ra quá lớn so với việc nhịn xem TV từng đó ngày thì không tương xứng trừ khi bạn có nhiều tiền và số tiền đó so với bạn là nhỏ.
       
      Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    4. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @kawakami uk tks bạn nhiều !
       
  11. nospecial

    Tham gia:
    4/12/12
    Được thích:
    1,877
    Best Answers:
    0
    nospecial
    VIP
    Thế cuối cùng có được bảo hành chưa vậy bác:(hic
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @nospecial Nó vẫn đang được đắp chăn ngủ ở trong kho luôn rồi bác ! Tiki nó ko chịu vận chuyển về kho nó để giải quyết ! Ko hẹn ngày gặp lại ~(T^T)~
       
    2. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @nospecial Bác bị dính hàng bảo hành ở Tiki hả ?
       
  12. mralexco

    Tham gia:
    19/7/10
    Được thích:
    249
    Best Answers:
    1
    mralexco
    TÍCH CỰC
    Nhưng sao bạn k bảo hành trực tiếp tại Samsung. Mình mà mua mấy đồ này thì mình hay bảo hành trực tiếp tại hãng. Trừ những đồ bắt buộc phải bảo hành qua đơn vị phân phối (cửa hàng) thì phải chịu.
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @mralexco Bên Samsung dịch vụ tốt lắm bạn, gọi hôm qua là hôm sau có mặt liền, họ đã xác nhận cho mình tivi bị lỗi rồi ! Nhưng Tiki cho đổi mới, nên để nó thu hồi về, ai ngờ nó đi đắp chăn cái tivi (12 củ), của mình trong kho nó luôn và ko hẹn ngày giải quyết, tiền mình đã đưa đầy đủ rồi, vậy mà ! Hậu mãi rất tệ :(
       
    2. mralexco

      Tham gia:
      19/7/10
      Được thích:
      249
      Best Answers:
      1
      mralexco
      TÍCH CỰC
      mralexco @Bo Trần _ 97 Hậu mãi của Samsung rất tốt mà. Có ông anh dùng con J7 hay gì đó mình k nhớ rõ. Ông làm rơi màn bị vẩy mực. Mang lên TTBH họ vẫn thay cho mặc dù trc đó ông ý đã đi bung máy sửa ngoài quán r. Đội ngoài nó còn lắp thiếu cái kính cam sau. Bên TTBH họ còn ns thôi để e kiếm cái khác lắp vào cho ạ. Mình k dùng Samsung nhưng đi cùng thấy rất ấn tượng. Còn tiki thì dnay thấy phốt quá trời luôn
       
    3. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @mralexco Thì mình khen dịch vụ Samsung tốt mà ^^ nhiệt tình nữa, mình chỉ chán cái hậu mãi của thằng Tiki, tệ hết nói nổi nên phốt mới nhiều thế :D
       
  13. tungldbt

    Tham gia:
    30/5/16
    Được thích:
    45
    Best Answers:
    0
    tungldbt
    ĐẠI BÀNG
    Mua tivi tốt nhất nên chọn các đại lý gần mình, để dễ trong việc đỗi trả. Mua tivi mà rẻ thì thằng Phong Vũ là số 1 rồi.
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @tungldbt Giờ đang hối hận đây bác!! Ngâm 12 củ trả biết nó giải quyết sao! :(
       
    2. tungldbt

      Tham gia:
      30/5/16
      Được thích:
      45
      Best Answers:
      0
      tungldbt
      ĐẠI BÀNG
      tungldbt @Bo Trần _ 97 mua trên tiki , lazada hay adayroi đều okie, lúc mua để ý địa chỉ thằng nhà cung cấp gần mình ko. Mình mua hàng điện tử cho tới xe máy, toàn mua online ko hà. thấy cũng không đến nỗi nào
       
    3. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @tungldbt mình cũng mua xe máy, ipad, giường,..nói chung là mấy món giá trị mình tin tưởng đều mua trên đây hết ! Mà hậu mãi nó tệ quá, đến lúc bảo hành, lỗi,.. mới biết mặt nhau :confused:
       
  14. demen72

    Tham gia:
    17/5/07
    Được thích:
    436
    Best Answers:
    0
    demen72
    TÍCH CỰC
    Đó giờ mình mua hàng giá trị cao như iPhone, iPad, laptop, tivi Sony, tủ lạnh đều mua trên Tiki, còn hàng giá trị thấp thì mua ở Lazada hoặc Shopee, mình mua nhiều lắm, rất nhiều vì có cà mua dùm gia đình và bạn bè, nhưng hên chưa gặp trường hợp nào nhây như của bác.
    Có bị 2 lần mua hàng bị dính lỗi là 1 lần mua Laptop Asus cho mình xài được hơn tháng thì lỗi màn hình, đem lên Asus đc bảo hành thay màn hình mới, ok xài tới giờ là 3 năm rồi.
    1 lần khác mua laptop Asus dùm thằng bạn, bị lỗi kẹt bàn rê chuột, 1 góc bị lỗi nhấn xuống ko nảy lên, trước đó khi cài máy là mình đã lột toàn bộ tem dán trên máy rồi, gọi Tiki xuống bảo hành vì còn Trong hạn đổi trả 7 ngày, Tiki nhận máy về kiểm tra nói máy bị lỗi, sẽ đổi máy mới khác, nhưng thằng bạn đổi ý ko muốn mua Asus nữa nên Tiki hoàn tiền lại vô thẻ.
    Giờ nghe bạn nói cũng sợ thật
     
    Bo Trần _ 97 thích nội dung này.
    1. Bo Trần _ 97

      Tham gia:
      7/9/19
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      Bo Trần _ 97
      ĐẠI BÀNG
      Bo Trần _ 97 @demen72 Mình cũng thế giá trị cao thì ở Tiki, linh tinh vớ vẩn thì vào Shopee ! Nhưng xui dính lỗi giờ nó cho đắp chăn trong kho luôn rồi! Ko hẹn ngày giải quyết, cũng ko làm gì được tụi nó ~~~
       
  15. Bo Trần _ 97

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    29
    Best Answers:
    0
    Bo Trần _ 97
    ĐẠI BÀNG
    Hóa đơn e mua ở Tiki !
     

    File đính kèm:

Đang tải...