[EICMA 2015] Ducati giới thiệu Multistrada 1200 Enduro - tập trung vào khả năng off-road

El Ku
17/11/2015 3:8Phản hồi: 27
[EICMA 2015] Ducati giới thiệu Multistrada 1200 Enduro - tập trung vào khả năng off-road
Nhằm mang đến cho người dùng một phiên bản Multistrada với khả năng off-road tốt hơn, Ducati đã trình làng Multistrada 1200 Enduro 2016 tại EICMA 2015, qua đó nâng tổng số phiên bản của Multistrada lên thành 5. Giống như những phiên bản khác trong dòng Multistrada, phiên bản Enduro sở hữu thiết kế đặc trưng, không thể nhầm lẫn như thiết kế đậm chất Ducati, tay lái cao, rộng có bộ bảo vệ tay lái, đầu xe nhọn, hành trình giảm xóc dài và gầm cao. Khác với những phiên bản khác sử dụng gắp sau dạng đơn, phiên bản Enduro sử dụng gắp sau dạng kép nhằm tối ưu sức mạnh và độ cứng.


Những điểm mới khác bao gồm vành nan hoa, trước 19" (các phiên bản Multistrada khác là 17") lắp lốp off-road, tấm bảo vệ động cơ dưới gầm và ống xả dạng đơn đặt cao. Xe có bình xăng dung tích 30 lít. Vì là một chiếc xe địa hình hỗn hợp, Multistrada 1200 Enduro được trang bị hệ thống giảm xóc Sachs 48 mm được điều khiển điện tử với công nghệ Ducati Skyhook Suspension (DSS). Hệ thống giảm xóc sau cũng tương tự như giảm xóc trước nhưng là kiểu lò xo cuộn đặt lệch trái, cả hai giảm xóc trước và sau đều có hành trình 200 mm.

MTS-Enduro_2016_studio_R_B01_1920x1080.mediagallery_output_image_[1920x1080].jpg

Cung cấp sức mạnh cho Multistrada 1200 Enduro là khối động cơ Testastretta, dung tích 1198,4 cc với công nghệ van biến thiên thời gian (DVT), 2 xy lanh L-Twin, 4 van/xy lanh, Desmodromic. Động cơ này có công suất cực đại 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 136 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp.

Ngoài những công nghệ như chọn chế độ lái, chọn công suất động cơ, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo, bướm ga điện tử, Bluetooth thì Multistrada 1200 Enduro còn có thêm một tính năng mới là Vehicle Hold Control, tính năng này sẽ giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn trên những mặt đường trơn trượt. Hiện Ducati chưa công bố giá cho Multistrada 1200 Enduro, xe có 3 tùy chọn màu sắc là bạc, đỏ bạc và xám bạc.

Thông số kỹ thuật Ducati Multistrada 1200 Enduro 2016
  • Động cơ: 2 xy lanh L-Twin, 1198,4 cc, Testastretta với van biến thiên thời gian, 4 van/xy lanh, Desmodromic
  • Đường kính x hành trình piston: 106 mm x 67,9 mm
  • Tỉ số nén: 12,5:1
  • Công suất cực đại: 160 HP@9.500 rpm
  • Mô-men xoắn cực đại: 136 Nm@7.500 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử của Bosch, Ride-by-Wire
  • Hệ thống ly hợp: Ướt, đa đĩa
  • Giảm xóc trước: Sachs 48 mm, điều khiển điện tử DSS, hành trình 200 mm
  • Giảm xóc sau: Sachs kiểu lò xo cuộn, điều khiển điện tử DSS, hành trình 200 mm
  • Phanh trước: Đĩa kép 320 mm 4 piston Brembo, ABS tiêu chuẩn
  • Phanh sau: Đĩa đơn 265 mm 2 piston Brembo, ABS tiêu chuẩn
  • Bánh xe: Trước 19" lắp lốp 120/70, sau 17" lắp lốp 170/60, Pirelli Scorpion Trail II
  • Chiều dài cơ sở: 1.556 mm
  • Chiều cao yên: 870 mm (890 - 850 mm với yên tùy chọn)
  • Trọng lượng khô: 225 kg, ướt 254 kg
  • Dung tích bình xăng: 30 lít
  • Tiêu hao nhiên liệu: 5,6 lít/100 km kết hợp

Nguồn: Ducati
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhhung7461
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn e nó mà nhỏ dải
thiết kế quá chất
Dòng này mình nhìn sao sao ấy, ko thấy ấn tượng :eek: chắc do mê dòng sport nên vậy quá :oops:
Namii
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Danggiatea.com Ở VN bạn chạy enduro xong là ko muốn leo len sport nữa à kkk
chỉ có tây nó đi mấy xe này thì đep . ngươi cao . con này về viêt nam chắc dành cho thím nào cao 1m75 trở lên mất .. xe dep
treble
TÍCH CỰC
8 năm
@huuthiem Chắc cũng phải 1.85 trở lên bạn ơi, con này cao lắm
Namii
ĐẠI BÀNG
8 năm
Á đù, tính cạnh tranh với BMW GS1200 cả Tiger 1200 đây hả 😁
hitechever
TÍCH CỰC
8 năm
mình thích nhất là dòng multistrada
chiều cao yên 87 thế kia thì chịu. 😆) sh chống còn khó nữa là mấy con hoành tráng này. nguwoif bé đi con Diavel nhìn như con nhái cưỡi xe ý. 😃)
duythanh90
TÍCH CỰC
8 năm
30 lít. Mỗi lần đổ xăng nghèo luôn 😆
Yên cao kinh khủng 870mm, xác nặng khủng khiếp, xe chỉ dành cho Tây cao 1m9 trở lên
Mình k thíck dòng xe kiểu này nhưng xe nhìn nhầu và đẹp
Xe này cao quá cao 1m8 mới lên được
vẫn thích gắp đơn hơn 😃....nhưng k có xiền để mua :v
Sport ông nào cũng máu mà có thấy mấy ai bản lĩnh phi 200km/h trên cao tốc đâu. Toàn è è trong phố khoe xe.
Vn mình chắc chỉ nake vs cruisser là hợp
@quocanh_ltk bác này nói chuẩn . đi đường toàn thấy rú gà ầm ĩ è è . điếc tai
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
@huuthiem sport thì gầm rú j mà điếc tai vậy b 😁 sport pô zin của nó ko to đâu
Cu_Phuc
ĐẠI BÀNG
8 năm
~ 18km/1 lít , chất quá mà chát quá 😁
dellusa
TÍCH CỰC
8 năm
trọng lượng ướt >250kg , cũng oải với đường VN lắm 😁
Linh_istnu
TÍCH CỰC
8 năm
nếu mà mua đk, chắc cho em nó đi giảm cân chứ 250kg, đổ xe ko dựng lên đk
haipyn
TÍCH CỰC
8 năm
Con này trèo lên chắc không chống nổi chân mất 😁
thanh4177
ĐẠI BÀNG
8 năm
con này hơi kén người chạy đây, cái yên cao quá
Quach minh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chạy ở vn dừng 2 cái đèn đỏ muốn vứt mẹ cái xe...😁:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019