[EICMA 2015] Honda nâng cấp CB500X 2016 với phong cách ấn tượng hơn, đèn pha LED, giá từ 6.500 USD

El Ku
23/11/2015 11:4Phản hồi: 40
[EICMA 2015] Honda nâng cấp CB500X 2016 với phong cách ấn tượng hơn, đèn pha LED, giá từ 6.500 USD
Cùng với CBR500R 2016 (ra mắt giữa tháng 10) và CB500F 2016, một mẫu xe khác trong series CB500 của HondaCB500X cũng được nâng cấp lên phiên bản 2016 và ra mắt tại EICMA 2015. Đây là mẫu xe chia sẻ hệ thống khung gầm và động cơ với CBR500R và CB500F, khác biệt đến từ kết cấu thân xe dạng địa hình hỗn hợp và những đặc tính tập trung cho khả năng off-road.

Trên phiên bản 2016, CB500X có kính chắn gió cao hơn, bình xăng lớn hơn, đèn pha LED thay cho halogen, giảm xóc trước điều chỉnh được và tay phanh có thể điều chỉnh cấp độ. Một trong những điểm khác biệt nhất trên CB500X đó là hành trình giảm xóc dài hơn so với CBR500R và CB500F, đạt mức 140 mm phía trước và 119 mm phía sau, qua đó giúp xe vận hành tốt hơn trên những cung đường off-road. Honda còn thiết kế lại ngoại thất giúp CB500X 2016 có phong cách ấn tượng hơn, giống với hai đàn anh NC750X và VFR800X. Cải tiến cuối cùng đó là màu sắc mới và gói phụ kiện mới mà Honda trang bị cho CB500X 2016. Bánh xe vẫn là loại 17" lắp lốp 120/70 phía trước và 160/60 phía sau.

Về sức mạnh, CB500X 2016 cũng sử dụng động cơ giống như hai người anh em CBR500R 2016 và CB500F 2016. Đó là loại 2 xy lanh thẳng hàng, dung tích 471 cc, làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm. Hộp số là loại 6 cấp. Xe được trang bị phanh đĩa đơn 320 mm 2 piston phía trước và đĩa đơn 240 mm 1 piston phía sau. Tính năng chống bó cứng phanh ABS là trang bị tùy chọn.

Giá bán của CB500X 2016 là 6.500 USD cho bản tiêu chuẩn không có ABS và 6.800 USD cho bản có ABS. Thời điểm bán ra bắt đầu từ tháng 2/2016 tại thị trường Mỹ.

honda-cb500x-2016-1.jpg honda-cb500x-2016-2.jpg honda-cb500x-2016-3.jpg honda-cb500x-2016-4.jpg honda-cb500x-2016-5.jpg honda-cb500x-2016-6.jpg honda-cb500x-2016-7.jpg

Nguồn: Honda
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duzpopo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho em hỏi tính năng chống bó cứng phanh dùng để làm gì ạ 😕
@duzpopo Tính năng nó đúng như tên của nó bạn nhé: ABS = Antu Block System (chống bó cứng).
Với phanh thông thường khi bạn phanh mạnh và gấp thì bánh xe sẽ chết cứng dễ gây ra trượt bánh nguy hiểm, nhưng với hệ thống ABS nó sẽ không làm chết hẳn bánh xe mà theo kiểu ăn - nhả - ăn - nhả an toàn hơn nhiều. Giờ nó thành tiêu chuẩn của xe ô tô rồi, tới sẽ là tiêu chuẩn của xe máy thôi 😁
Bạn xem video này để rõ hơn:
8ball
ĐẠI BÀNG
8 năm
@duzpopo Giống như này nà bác

@duzpopo
nambiker91
ĐẠI BÀNG
8 năm
@duzpopo để khi phanh gấp thì ko bị khoá bánh, trượt gâp nên ngã. bởi vì 1 lần bóp abs thì hệ thống abs sẽ tự động bóp nhả má phanh 15 lần/1s nên sẽ không bị bó phanh gây nên vẫy đuôi cá và ngã.
sao dạo này xe honda có 1 đĩa trước....nhìn k có ngầu xíu nào
á,,,,đù á
không thích cái đầu nhọn nhọn bé bé lắm. mình là phải bí hiểm và hầm hố tí.
Nhìn cái giảm sóc trước mất cảm tình ghê ghớm, xe to mà nhìn giảm sóc bé tí. Dù có thể giảm sóc vẫn đáp ứng đủ tải trọng xe nhưng nhìn mất cân đối ghê gớm
@gauto988 giảm sóc vậy mà nhỏ thì bạn nên đổi bác sĩ mắt
nói chung là xấu . honda thiết kế mấy con kiểu tầm trung giá như thế này hoặc hơn hoặc xuống một ít chưa bao giờ mình thấy đep
cái giá bên nước người ta😔
theo e thấy đầu đẹp, đuôi xấu.
Như chym ruồi
Trong vòng 1 giây má phanh có thể bóp nhả 3 đến 4 lần .làm cho lốp xe không bị cháy liên tục trên mặt đường
trước nên làm cặp dĩa đẹp hơn
Giá con này ở việt thì quá chất. tiếc.....
baodng
TÍCH CỰC
8 năm
Cỡ con này đi tỏu là vừa rồi, và vẫn đảm bảo an toàn khi đi trong phố đông, con này gắn thêm cặp thùng + cặp vỏ off-road nữa là số dách.
Biker của diễn đàn tinhte k cần abs đâu,họ thắng bằng miệng trên đây còn siêu hơn thắng abs
Nhìn như con chim sẻ vậy nhỉ 😁
vãi giá 😕
TiaMi
TÍCH CỰC
8 năm
nhìu bác đến giờ vẫn hỏi abs ah!kiểu như gần lên đỉnh mờ cứ ép cơ cứng lại thì nó dễ bung tỏa.kìm lại co thắt giãn nỡ từ từ,qua đợt bó thì sẽ trơn tru típ thôi :v
bustalyme
TÍCH CỰC
8 năm
con này chạy phố mà, dang adventure-touring, máy nó cũng ko đủ sức tạo ra những cú bốc giật để chơi như enduro mà chạy vỏ gai

Con này độc đáo nhất là cái thùng đồ chỗ bình xăng 😁
Dáng y đúc mấy em NC7xx, CB nghĩ ngay đến naked.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019