[EICMA18] Ducati Panigale V4 R: chiếc supersport mạnh mẽ nhất của Ducati với công suất 221 mã lực

[EICMA18] Ducati Panigale V4 R: chiếc supersport mạnh mẽ nhất của Ducati với công suất 221 mã lực

Discussion in 'Xe máy' started by Trung Dt, 5/11/18. Replies: 57. Views: 7,649.

Trung Dt
Theo dõi

[EICMA18] Ducati Panigale V4 R: chiếc supersport mạnh mẽ nhất của Ducati với công suất 221 mã lực

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Trung Dt, 5/11/18. Trả lời: 57, Xem: 7649.

Chia sẻ

  1. Trung Dt

    Trung Dt Thành viên

    Tham gia:
    7/7/07
    Được thích:
    23,237
    Best Answers:
    0
    Trung Dt
    VIP
    #1 Trung Dt, 5/11/18
    Sửa lần cuối bởi mod: 5/11/18
    Ducati đã tự thiết lập kỷ lục mới của mình khi ra mắt phiên bản Panigale V4 R để nó trở thành chiếc supersport thương mại nhanh nhất mà thương hiệu Ý từng sản xuất. Thừa hưởng từ phiên bản Panigale V4, Panigale V4 R tiếp tục được ứng dụng những công nghệ trực tiếp từ dòng xe đua MotoGP.

    Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_1.jpg…

    Ducati Panigale V4 R mang những cải tiến về động cơ cũng như hệ thống treo được phát triển bởi Ducati Corse cùng sự hợp tác của Ducati Style Centre nhăm cải thiện khả năng khí động học. Thiết kế dàn áo mới kết hợp với các thành phần phụ có ,iên quan được phát triển từ nguyên mẫu những chiếc MotoGP.

    Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_6.jpg…

    Với khối lượng khô 172 kg và có thể giảm chỉ còn 165,5 kg với gói trang bị Racing Kit, Ducati Panigale V4 R sử dụng nhiều vật liệu làm từ sợi carbon giúp tăng cường sự ổn định trong khả năng vận hành. Mọi thiết kế đều hướng đến quy chuẩn WSBK - giải đua dành cho những mẫu xe thương mại được nâng cấp lên, nhưng vẫn phù hợp để sử dụng trên đường phố công cộng. Vì vậy mẫu xe này sẽ là con bài chiến lược của Ducati cho mùa giải WSBK từ năm 2019.

    Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_7.jpg…

    Động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc trên chiếc Panigale V4 (bao gồm V4, V4 S, V4 Special) đã được thay thế bằng động cơ Desmosedici Stradale R 998cc, tức là dung tích xy-lanh thấp hơn 1.000cc. Động cơ này được tối ưu để có thể chạy đường đua (chạy track) đem đến mức công suất 221 mã lực tại 15.250 vòng/phút, cao hơn đến 2.250 vòng/phút so với mức công suất cực đại trên động cơ V4. Khi được lắp ống xả hiệu suất cao Ducati Performance của Akrapovič thì động cơ có thể tăng công suất tối đa lên đến 234 mã lực tại 15.500 vòng/phút. Từ đó Panigale V4 R trở thành chiếc xe Ducati mạnh mẽ nhất từng được thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen AG sản xuất.

    Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_2.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_3.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_4.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_8.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_5.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_9.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_10.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_11.jpg… Đang tải ducati-panigale-v4-r_2019_xe_tinhte_12.jpg…

    Tham khảo: ducati, roadracingworld
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    Lê Đạt Trung, anhjuzeu, fuzu8 người khác thích nội dung này.
    #1 Trung Dt, 5/11/18
    Sửa lần cuối bởi mod: 5/11/18
  2. baocaosucaunho

    Tham gia:
    9/12/12
    Được thích:
    417
    Best Answers:
    0
    baocaosucaunho
    ĐẠI BÀNG
    qúa đẹp nhìn mấy con này kích thích ghê
     
  3. Star Alone

    Tham gia:
    1/11/18
    Được thích:
    12
    Best Answers:
    0
    Star Alone
    ĐẠI BÀNG
    221hp 172kg quái vật đây chứ đâu
     
    wolfee thích nội dung này.
  4. kongnhin

    Tham gia:
    6/6/12
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    kongnhin
    ĐẠI BÀNG
    Chỉ bik đứng nhìn em nó
     
  5. Robert__Nguyễn

    Tham gia:
    9/3/15
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    Robert__Nguyễn
    ĐẠI BÀNG
    Mình thích cái loại thiết kế ống bô phía dưới thấp như vậy. Thấy mấy thằng chạy xe bô xả ngay vào mặt ng đi sau là ghét. Xe đẹp
     
    l3d0an90 thích nội dung này.
  6. Bão Sài Gòn

    Tham gia:
    24/12/16
    Được thích:
    4,243
    Best Answers:
    1
    Bão Sài Gòn
    VIP
    Nước ngoài đường đẹp chạy này mới đã.. vn rịnh ga tí là phải giãm ngay... tụt hứng nài..!
     
    1. luyenbichta

      Tham gia:
      2/4/07
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      luyenbichta
      ĐẠI BÀNG
      luyenbichta @Bão Sài Gòn Nếu tay lái cứng + chịu chơi bất chấp thiên hạ thì cứ kéo. Bồ câu ngồi beo không thấy nổi bảng số đâu :D
       
      trieuluu, Belolem89valkyrie-vt thích nội dung này.
      3
    2. Bão Sài Gòn

      Tham gia:
      24/12/16
      Được thích:
      4,243
      Best Answers:
      1
      Bão Sài Gòn
      VIP
      Bão Sài Gòn @luyenbichta Vấn đề là giấy nguội sẽ tới nhà... :D
       
    3. blizzaro

      Tham gia:
      12/2/11
      Được thích:
      509
      Best Answers:
      0
      blizzaro
      TÍCH CỰC
      blizzaro @Bão Sài Gòn PKL người ta mua về mục đích chạy tua là chính chứ ai chạy phố đi làm =)) Nóng bỏng trứng ấy chứ . Đó là vì sao cùng là xe máy nhưng PKL luôn có số KM đi nhiều hơn xe sử dụng hàng ngày . Vì cứ đôi tuần lại làm 1 tuor 800 1000km cơ =))
       
  7. phong_hoang12

    Tham gia:
    13/10/18
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    phong_hoang12
    ĐẠI BÀNG
    2 củ tỏi nhé =))
     
    1. Star Alone

      Tham gia:
      1/11/18
      Được thích:
      12
      Best Answers:
      0
      Star Alone
      ĐẠI BÀNG
      Star Alone @phong_hoang12 Em nghĩ chắc sẽ không bán thương mại đâu
       
    2. winvn92

      Tham gia:
      13/11/10
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      winvn92
      ĐẠI BÀNG
      winvn92 @Star Alone Ducati đã tự thiết lập kỷ lục mới của mình khi ra mắt phiên bản Panigale V4 R để nó trở thành chiếc supersport thương mại nhanh nhất mà thương hiệu Ý từng sản xuất
       
    3. JaegerH..

      Tham gia:
      5/3/12
      Được thích:
      526
      Best Answers:
      0
      JaegerH..
      TÍCH CỰC
      JaegerH.. @Star Alone Ngay từ đầu bài viết đã nhắc tới đây là xe thương mại mà b :D
       
    4. Star Alone

      Tham gia:
      1/11/18
      Được thích:
      12
      Best Answers:
      0
      Star Alone
      ĐẠI BÀNG
      Star Alone @JaegerH.. Em đọc thông số kỹ thuật nên không để ý :D
       
  8. TrungLun0112

    Tham gia:
    18/10/18
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    TrungLun0112
    ĐẠI BÀNG
    Quả bô gọn gàng như vậy có phải đẹp ko, nhìu ông cứ thích độ bô cho to cao lên để làm gì ko biết!!!
     
    l3d0an90 thích nội dung này.
    1. w810i

      Tham gia:
      18/9/09
      Được thích:
      2,019
      Best Answers:
      0
      w810i
      CAO CẤP
      w810i @TrungLun0112 Vì pô zin êm quá người ta sẽ ko né, còn thay lon ngắn slip on sẽ la quá to, lon dài bỏ bầu thì phải chổng lên, nói chung là ko có nhiều lựa chọn khi muốn độ pô, vì còn tùy nhu cầu thích đề pa hay đâm hậu mà chọn ngắn dài nữa, khổ lắm chứ bộ. :D
       
      TrungLun0112 thích nội dung này.
      1
  9. anhhoang02

    Tham gia:
    3/11/08
    Được thích:
    494
    Best Answers:
    0
    anhhoang02
    TÍCH CỰC
    Đam mê + có kinh phí + có thời gian rảnh
     
  10. wolfee

    Tham gia:
    3/9/18
    Được thích:
    159
    Best Answers:
    0
    wolfee
    ĐẠI BÀNG
    Ducati làm mông thằng Panigale sắc lẹm:eek:
     
  11. JoseyHan

    Tham gia:
    16/3/08
    Được thích:
    2,805
    Best Answers:
    0
    JoseyHan
    CAO CẤP
    Xe đẹp, mạnh mẽ. Mỗi tội éo có tiền mà mua :(
     
  12. LINKIN-VAN

    Tham gia:
    16/8/14
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    LINKIN-VAN
    ĐẠI BÀNG
    2 cánh lấy gió trước nhìn kỳ kỳ. hình như bản GP đẹp hơn.
     
    1. luyenbichta

      Tham gia:
      2/4/07
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      luyenbichta
      ĐẠI BÀNG
      luyenbichta @LINKIN-VAN Cái đó thoát gió chứ đâu phải lấy gió. Chỗ đó là ngay cái 4 piston đây
       
    2. blizzaro

      Tham gia:
      12/2/11
      Được thích:
      509
      Best Answers:
      0
      blizzaro
      TÍCH CỰC
      blizzaro @luyenbichta 2 cái cánh đen thò ra đấy =)) Thiết kế khí động học chứ có phải bảo mang cá mập đâu
       
      LINKIN-VAN thích nội dung này.
      1
    3. luyenbichta

      Tham gia:
      2/4/07
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      luyenbichta
      ĐẠI BÀNG
      luyenbichta @blizzaro Nếu 2 cái đó là dùng để tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao tương tự cánh gió của xe hơi. Nhưng GP đã cấm 2 cái đó rồi. Chỉ có trên xe thương mại
       
    4. TomaTo97

      Tham gia:
      10/5/12
      Được thích:
      15
      Best Answers:
      0
      TomaTo97
      ĐẠI BÀNG
      TomaTo97 @luyenbichta cấm đâu, vẫn có mà? chỉ là làm liền từ dàn áo ra thôi
       

      File đính kèm:

    5. blizzaro

      Tham gia:
      12/2/11
      Được thích:
      509
      Best Answers:
      0
      blizzaro
      TÍCH CỰC
      blizzaro @luyenbichta Nó là thiết kế khí động học của xe . Moto GP không có cấm . Nhưng bắt buộc nó phải được thiết kế liền nguyên khối với vỏ xe chứ không gắn vào . Nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho các tay đua .
       
  13. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,229
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Tỷ lệ công suất/dung tích động cơ quá ấn tượng. Xe nhẹ vậy mà mạnh thế thì kìm cương cũng mệt mỏi lắm à.
     
    1. wildhorse_bt

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      188
      Best Answers:
      0
      wildhorse_bt
      ĐẠI BÀNG
      wildhorse_bt @Wolfrain Mình cầm cương con 100HP, 190kg mà nhiều lúc đổ mồ hôi hột rồi nói gì hơn 200hp :(
       
      valkyrie-vt thích nội dung này.
      1
  14. DoanTran2412

    Tham gia:
    11/4/17
    Được thích:
    4
    Best Answers:
    0
    DoanTran2412
    ĐẠI BÀNG
    1 biker ở hà nội đặt mua có 2 tỷ à các chế ơi @@
     
  15. nXsmile

    Tham gia:
    8/6/14
    Được thích:
    984
    Best Answers:
    0
    nXsmile
    TÍCH CỰC
    đẹp long lanh luôn
     
  16. Đạt Phít Một

    Tham gia:
    5/6/17
    Được thích:
    1,631
    Best Answers:
    0
    Đạt Phít Một
    TÍCH CỰC
    Đi em này k đội nón chắc 2 tháng lại đầu hói như bác Hiệp.
     
  17. cuongchevr

    Tham gia:
    20/9/18
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
    cuongchevr
    ĐẠI BÀNG
    qá đẹp chắc từ bỏ e HP4 chuyển sang e này quá
     
  18. nhucongpro

    Tham gia:
    9/2/12
    Được thích:
    215
    Best Answers:
    10
    nhucongpro
    TÍCH CỰC
    cbir thiếu mồi tiền
     
  19. i-boy

    Tham gia:
    30/5/08
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    i-boy
    ĐẠI BÀNG
    Không biết chiếc này và Kawasaki H2R chạy track thì chiếc nào ngon hơn nhỉ?

    Đua Drag thì H2R tận 310HP, max speed 400 km/h, chắc Du theo ko nổi :D
     
    1. wildhorse_bt

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      188
      Best Answers:
      0
      wildhorse_bt
      ĐẠI BÀNG
      wildhorse_bt @Đạt Phít Một Nếu so H2R thì lôi mấy con trong MotorGP ra so luôn chứ. Kawasaki ko đủ sức đọ với mấy ông nhà Ducati, Yamaha, Honda, ... đâu. Toàn trên 1.5 không đấy, ko dùng SuperCharge luôn.
       
    2. Đạt Phít Một

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      1,631
      Best Answers:
      0
      Đạt Phít Một
      TÍCH CỰC
      Đạt Phít Một @wildhorse_bt Con H2R hình như con làm hình ảnh chứ k đc thương mại, mà nó cũng k phải motorGP.. Nếu muốn thành MotorGP thì còn phải tinh chỉnh nhiều lắm, so sao dc. So xe nguyên bản với nhau thôi bác ơi..
       
      Vi Công Định thích nội dung này.
      1
    3. wildhorse_bt

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      188
      Best Answers:
      0
      wildhorse_bt
      ĐẠI BÀNG
      wildhorse_bt @Đạt Phít Một H2R là phiên bản đường đua đó bác. Nó được đua ở WorkSBK chứ không đủ tiêu chuẩn đua trong MotoGP, mà Kawasaki cũng không còn chơi ở MotoGP nữa. Bản thương mại thì có H2, nên đáng lý so thì H2 phải so với V4 R
       
      Đạt Phít Một thích nội dung này.
      1
    4. Đạt Phít Một

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      1,631
      Best Answers:
      0
      Đạt Phít Một
      TÍCH CỰC
      Đạt Phít Một @wildhorse_bt Thì m so với H2 đó , mà so với H2 thì con này khủng hơn về thông số :)) quá nhẹ so với sức mạnh .
       
      Vi Công Địnhwildhorse_bt thích nội dung này.
      2
  20. boyshort91

    Tham gia:
    23/12/10
    Được thích:
    31
    Best Answers:
    0
    boyshort91
    ĐẠI BÀNG
    Con xe mắc hơn mẹ nó cái nhà
     

Chia sẻ

Đang tải...