#EICMA19 - Kawasaki Z900 2020: đầu đèn lấy cảm hứng từ Z H2, đồng hồ hiện đại hơn
MinhTriND
MinhTriND
15:31 ngày 8/11/19 Bình luận: 36 Lượt xem: 7,897

#EICMA19 - Kawasaki Z900 2020: đầu đèn lấy cảm hứng từ Z H2, đồng hồ hiện đại hơn

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi MinhTriND, 15:31 ngày 8/11/19. Trả lời: 36, Xem: 7897.

  1. MinhTriND

    MinhTriND minhtri@tinhte.vn

    Tham gia:
    5/6/09
    Được thích:
    24,151
    Best Answers:
    0
    MinhTriND
    VIP
    Khoát lên mình ngôn ngữ thiết kế mới mang phong cách Z Sugomi, Z900 2020 nay nhìn như một chiếc Z H2 thu nhỏ với đầu đèn LED hiện đại, bổ sung màn hình TFT với khả năng kết nối Bluetooth và cập nhật thêm các chế độ lái. Được biết, sẽ có 2 phiên bản Z900 được bán ra tùy vào thị trường, nhưng bản cao nhất có khả năng sản sinh mức công suất tối đa tới 124 mã lực. Ngoài ra, hệ thống ống xả trên xe cũng được nâng cấp nhằm cho âm thanh uy lực và phấn khích hơn, ngay khi bạn đề máy chứ không cần chạy.


    Để giúp kiểm soát độ bướm ga, Kawasaki đã bổ sung thêm tính năng kiểm soát lực kéo, 4 chế độ lái và 2 chế độ công suất khác nhau. Nếu như vẫn còn lăn tăn về mặt đồng hồ không được bắt mắt như ở đời trước thì trên Z900 phiên bản mới, Kawasaki đã trang bị cho xe mặt đồng hồ theo kiểu màn hình TFT cỡ lớn với khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin khác nhau, đồng thời có thể kết nối với điện thoại để nhận cuộc gọi và điều khiển nhạc đang phát. Ngoài những chức năng này, nhà sản xuất còn cung cấp cho người dùng thêm ứng dụng Kawasaki Rideology App và từ đây, bạn có thể xem được lượng nhiên liệu còn lại bên trong bình xăng, khoảng cách đi được với bình xăng đó, lịch bảo dưỡng xe…

    Đang tải z900_tinhte_5.png…

    Ngoài diện mạo bên ngoài và một số nâng cấp về công nghệ, Kawasaki Z900 2020 cũng nhận được các thay đổi về khung sườn, gắp sau và hệ thống treo. Ngoài ra, lốp xe nay được nâng cấp lên loại Dunlop Sportmax RoadSport 2 cũng là một yếu tố cần được nhắc đến. Kawasaki Z900 2020 vẫn được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 948cc, đi kèm với hộp số côn tay 6 cấp. Phanh trước của xe đĩa 300 mm, kẹp phanh 4 piston trong khi phanh sau đĩa 250 mm, kẹp phanh 1 piston, cả 2 tất nhiên đều được trang bị công nghệ chống bó cứng ABS. Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng ướt lên đến 212 kg, xe đòi hỏi người lái phải có một thể trạng tương đối tốt. Được biết, giá bán của Kawasaki Z900 thế hệ mới sẽ rơi vào khoảng 8.999 USD.



    Nguồn: Kawasaki
     

    File đính kèm:

    toantb, Tai230, Maxken863 người khác thích nội dung này.
  2. see022

    Tham gia:
    16/7/09
    Được thích:
    2,226
    Best Answers:
    0
    see022
    TÍCH CỰC
    nhìn xấu . không đẹp bằng đời trước
     
    1. phandinhquy

      Tham gia:
      27/7/13
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      phandinhquy
      ĐẠI BÀNG
      phandinhquy @see022 Bạn chê nó xấu, nó chê bạn nghèo
       
      kurof4, ArcTranLee Hat thích nội dung này.
    2. see022

      Tham gia:
      16/7/09
      Được thích:
      2,226
      Best Answers:
      0
      see022
      TÍCH CỰC
      see022 @phandinhquy em đi A4 bác ơi. dư sức làm con H2 nữa kìa. nói xấu hơn đời trước chứ không phải xấu hơn con wave.
       
      DangTran12 thích nội dung này.
    3. davidphamhong

      Tham gia:
      3/11/11
      Được thích:
      412
      Best Answers:
      0
      davidphamhong
      TÍCH CỰC
      davidphamhong @see022 Mình thấy đồng hồ đẹp hơn mà. Chỉ có thấy con Z H2 là xấu hơn z1k nhiều
       
    4. sapphire2142

      Tham gia:
      30/11/14
      Được thích:
      86
      Best Answers:
      0
      sapphire2142
      ĐẠI BÀNG
      sapphire2142 @phandinhquy ở đâu ra cái tư duy chê xấu là nghèo vậy bạn?
       
    5. DangTran12

      DangTran12 Dự bị

      Tham gia:
      4/8/14
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      DangTran12
      Trứng
      DangTran12 @phandinhquy trốn đâu bây giờ bác ơi. :)))
       
  3. killed

    killed Con rùa

    Tham gia:
    27/5/06
    Được thích:
    7,789
    Best Answers:
    0
    killed
    VIP
    Kawasaki cũng vừa hạ thủy tàu ngầm. Thằng này với Mitsubishi bá đạo thật.
     
    ptp49 thích nội dung này.
  4. IdolPC

    Tham gia:
    19/6/15
    Được thích:
    419
    Best Answers:
    0
    IdolPC
    TÍCH CỰC
    Bây giờ ko thấy Kawasaki Z rầm rộ như trước nữa
     
  5. Hiệp Có Tóc

    Tham gia:
    1/12/18
    Được thích:
    267
    Best Answers:
    0
    Hiệp Có Tóc
    ĐẠI BÀNG
    Hãng này không thấy ra Kawasaki max 1000 ở thị trường VN nữa :v
     
  6. Đặng Vi Phú

    Tham gia:
    27/10/16
    Được thích:
    672
    Best Answers:
    0
    Đặng Vi Phú
    TÍCH CỰC
    nhìn thì oke đó , nhưng khi ngồi lên chụp hình thì ko đẹp cho lắm. nó khác với mấy loại 1000cc khác. kiểu dáng khi ngồi lên z900 thật sự ko đẹp.
     
    1. luyenbichta

      Tham gia:
      2/4/07
      Được thích:
      399
      Best Answers:
      0
      luyenbichta
      ĐẠI BÀNG
      luyenbichta @Đặng Vi Phú Z1000 bị bỏ đói teo tóp lại thành Z900 mà
       
      Lee Hat thích nội dung này.
  7. daugauhp911

    Tham gia:
    6/11/10
    Được thích:
    1,608
    Best Answers:
    0
    daugauhp911
    CAO CẤP
    Nhìn ngoài nó to như con trâu á
     
    1. Jaywalk

      Tham gia:
      1/1/16
      Được thích:
      247
      Best Answers:
      0
      Jaywalk
      TÍCH CỰC
      Jaywalk @daugauhp911 người nước ngoài to cao thật, ngồi lên chống 2 chân cả bàn chân xuống còn dư giò cả khúc. Người Việt đa số chống 1 bên ít ai chống được cả bàn! Nó ngồi lên xe 1000 cc như kiểu người Việt ngồi lên con wave!
       
  8. Shopduy-net

    Tham gia:
    25/9/19
    Được thích:
    84
    Best Answers:
    0
    Shopduy-net
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn không còn thấy hứng thú lắm với Kawasaki
     
  9. langtudaik

    Tham gia:
    21/9/11
    Được thích:
    246
    Best Answers:
    0
    langtudaik
    TÍCH CỰC
    Nhìn thấy cũng được mà sao mấy bác chê xấu thế kia :))
     
  10. nh0ktam01

    Tham gia:
    18/12/11
    Được thích:
    786
    Best Answers:
    0
    nh0ktam01
    TÍCH CỰC
    Ra đường gặp mấy ông trẩu mà có tiền chạy Z8 với Z1000 bật pha, nẹt pô các kiểu riết có ấn tượng xấu với hãng này luôn
     
    1. cycles1

      Tham gia:
      12/4/11
      Được thích:
      211
      Best Answers:
      0
      cycles1
      ĐẠI BÀNG
      cycles1 @nh0ktam01 Quỳ vs bác. Hầu như đến 90% những ng mua pkl đều độ hết nhất là bô vs đèn, chả cứ phải là kawasaki, hãng nào cũng thế hết thôi.
      Lỗi ko phải tại xe, mà là ng lái.
       
      Lee Hatvagabond151 thích nội dung này.
    2. nh0ktam01

      Tham gia:
      18/12/11
      Được thích:
      786
      Best Answers:
      0
      nh0ktam01
      TÍCH CỰC
      nh0ktam01 @cycles1 Cái này do ý thức thôi độ pô thì không nói vì tôi cũng thích nhưng nẹt pô kiểu trẻ trâu mất dại thì nhiều , thấy 1 bên cót sáng không đều nên mở thêm 1 bên pha nữa cho nó đều xe, thêm mấy thánh trong thành phố đèn đuốt đầy đủ mà găn thêm mấy con trợ sáng chiếu thẳng mặt người đối diện thì do ý thức thôi chứ đừng đỗ thừa độ đẽo
       
    3. cycles1

      Tham gia:
      12/4/11
      Được thích:
      211
      Best Answers:
      0
      cycles1
      ĐẠI BÀNG
      cycles1 @nh0ktam01 Thì là ý thức ng lái xe, liên quan gì đến hãng là bác có ấn tượng gì xấu vs Kawasaki, họ thiết kế đẹp nhiều ng thích, trong đó thì những thành phần trẻ trâu ý thức thấp đi, ko ai cấm 1 ng thích cái gì cả trừ việc phi pháp. B đánh giá 1 vài ng như thế, xong quy chụp những ng đi xe của Kawasaki đều là trẻ trâu như thế ak?
      Giống như Exciter, chả lẽ ai đi cũng là trộm chó.
       
      Lee Hat thích nội dung này.
  11. nvt_123

    Tham gia:
    27/5/14
    Được thích:
    77
    Best Answers:
    0
    nvt_123
    ĐẠI BÀNG
    medley 2020 cũng ra mắt cạnh tranh với sh mới mà sao không thấy mod đăng ta
     
    1. kixx

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      1,016
      Best Answers:
      0
      kixx
      TÍCH CỰC
      kixx @nvt_123 đơn giản vì honda chi tiền (trước) :D
       
  12. leonheart

    Tham gia:
    6/5/09
    Được thích:
    422
    Best Answers:
    0
    leonheart
    TÍCH CỰC
    Chịu khó trang bị công nghệ hơn đời trc rồi đó! Tuy nhiên xe vẫn con nặng là yếu điểm :v
     
    1. C0S

      C0S Dự bị

      Tham gia:
      Thứ bảy
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      C0S
      C0S
      Trứng
      C0S @leonheart Nhẹ nhất rồi đó bác, kể cả côn nữa, nhẹ hơn z1 và z8 là được rồi :3
       
      Lee Hat thích nội dung này.
  13. supermee

    Tham gia:
    14/5/17
    Được thích:
    18
    Best Answers:
    0
    supermee
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn dòng z trừ z1000 ra em thấy ko đc đẹp cho lắm
     
  14. POP.Super

    Tham gia:
    1/10/11
    Được thích:
    66
    Best Answers:
    0
  15. wanttolove

    Tham gia:
    18/3/07
    Được thích:
    233
    Best Answers:
    0
    wanttolove
    ĐẠI BÀNG
    giờ nàu còn thiết kế kiểu siêu nhân thế này thì phá sản sớm
     
    vagabond151 thích nội dung này.
  16. phuocthanh234566

    Tham gia:
    9/10/10
    Được thích:
    11,725
    Best Answers:
    0
  17. khoaslim

    Tham gia:
    15/11/12
    Được thích:
    531
    Best Answers:
    0
  18. bnn198

    Tham gia:
    24/11/10
    Được thích:
    177
    Best Answers:
    0
  19. Lee Hat

    Tham gia:
    22/12/17
    Được thích:
    112
    Best Answers:
    0
  20. Maxken86

    Tham gia:
    2/5/09
    Được thích:
    436
    Best Answers:
    0
Đang tải...