Ex150 bị giưt giưt

nhân tú lỳ
22/9/2018 1:0Phản hồi: 22
Bác nào có cách trị k chứ e chạy rất là khó chiu 😔 nghe bảo thay lọc gió redleo nhưng k biết hết k. Sên cũ bị quăng e cũng thay sên tfx150 luôn rồi:(
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ga không đều hả ?
@Trendinhmuadong Vâng bác, đi vs kim phun đỡ hơn r nhưng vẫn con
pjm_nguyen
TÍCH CỰC
6 năm
Xe này phải vừa chạy vừa giựt mới đúng kiểu bác ạh, dây chuyền hay túi xách chẳng hạn 😁 (e đùa thôi đừng ném đá :p)
chạy đúng số, có mấy ông đề pa mà đi số 3-4 k giựt giựt cũng uổng.
@thanhtiến1998 E đi đúng số, sót xe mà có dám bào xe đâu
sumojumbo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Muốn ko giựt thì đi tay ga ấy. Bác cứ chạy số 5 60km/h xem có giựt ko nhé
limann
TÍCH CỰC
6 năm
1/ Canh lại dây côn xem sao ?! 2/ Đổ xăng A95 tại Petrolimex ?!
@limann E đỏ petro k à, nhiều cây lắm r
nhiều khi ra đường gặp mấy ông chạy winner,exciter có 30km/h mà số 5 số 6 ,sên thì chùng như dây võng, xe giựt tạch tạch nhìn xót vãi.
Út Bin
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhân tú lỳ Nếu xe zin, đi zin thì k cần. Nhưng đã độ Pô, xăng lửa thì phải đo lại Dynojet để an toàn, chỉnh các thông số ECU để xe được tăng công suất, và ổn định nhất.
@Út Bin lại hãng nó bảo xe như thế chạy ga chết nó hụp hụp ga nhẹ như vậy k phải lỗi, e thì thấy lúc sáng mới chạy thì hụp dã man, chạy lâu máy nóng thì cả ngày đỡ hụp hơn, e định lại dynojet check lại xăng gió thế nào để căn chỉnh cho mượt, rõ nhất là số 3 cà hụp cà hụp
Út Bin
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhân tú lỳ Đã chơi độ, phải độ cho đúng, đừng độ nữa vời, vừa giảm công suất cục máy, hao xăng hơn, vừa tốn tiền mà vừa dễ hư xe.
@Út Bin độ thì chắc độ pô + loc gió xong ra dynojet xem lại, k thì thôi để zin chạy cũng dc, hư biết đường mà lần
E chay số tươg ứng với tốc độ thôi, chứ số 5 chạy nghe xót xe lắm, e lên xuống số lia cmn lịa luôn
o0O0o
ĐẠI BÀNG
6 năm
xe giựt giựt là do bạn ga chưa đều thôi. thi thoảng tôi cũng bị, bị giựt giựt như thế chỉ khi tắc đường tốc thấp, đi số 1 hoặc số 2, nêu bạn ga không đều là nó sẽ giựt giựt như thế đấy, cứ chắc tay chắc ga lên là hết thôi
có khi nào do bộ cảm biến ở cổ pô k nhỉ . hay là độ quả pô lên xem có khác gì k :rolleyes:
@nhân tú lỳ Do bạn xót xe quá đấy mà:p Cứ kiếm chỗ đường vắng quất mát nó là nó thuần ngay ý mà. Sáng sơm hay bị, nóng ít bị thì có thể do phần xăng: Bơm xăng, lọc xăng, bộ kim phun....... Mà nó hụp khúc ga nào vậy?
@RC213v ga 3 bác ạ, k giật mạnh chỉ là máy nó kìm lại như đạp thắng ấy, e cũng quen rồi 😆, đi số 4 hay 5 thì có bị nhưng k gây khó chịu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019