@nhân tú lỳ
Nếu xe zin, đi zin thì k cần. Nhưng đã độ Pô, xăng lửa thì phải đo lại Dynojet để an toàn, chỉnh các thông số ECU để xe được tăng công suất, và ổn định nhất.
@Út Bin
lại hãng nó bảo xe như thế chạy ga chết nó hụp hụp ga nhẹ như vậy k phải lỗi, e thì thấy lúc sáng mới chạy thì hụp dã man, chạy lâu máy nóng thì cả ngày đỡ hụp hơn, e định lại dynojet check lại xăng gió thế nào để căn chỉnh cho mượt, rõ nhất là số 3 cà hụp cà hụp
xe giựt giựt là do bạn ga chưa đều thôi. thi thoảng tôi cũng bị, bị giựt giựt như thế chỉ khi tắc đường tốc thấp, đi số 1 hoặc số 2, nêu bạn ga không đều là nó sẽ giựt giựt như thế đấy, cứ chắc tay chắc ga lên là hết thôi
@nhân tú lỳ
Do bạn xót xe quá đấy mà:p Cứ kiếm chỗ đường vắng quất mát nó là nó thuần ngay ý mà. Sáng sơm hay bị, nóng ít bị thì có thể do phần xăng: Bơm xăng, lọc xăng, bộ kim phun....... Mà nó hụp khúc ga nào vậy?