@knight1982
Bác ơi cho e hỏi xe bác làm pô độ có làm bầu hơi k. Vì xe e lắp pô độ, cổ inox 201 k bầu nhiều lúc đi số 2 lên tua 4000 cảm giác hụt hơi không lên tiếp được nữa,phải sang số 3 mới lên được tiếp. Xe bác có thế không?
Tôi đang muốn tìm mua chiếc Bugi NGK Iridium CR8EIX và cái bảo vệ két làm mát để nắp cho xe Fz150i hỏi Thiên Nhẫn thì báo hết hàng vậy ae nào biết cửa hàng nào có bugi và cái bảo vệ két làm mát này bán thì cho xin địa chỉ hoặc sđt để tôi liên hệ mua. Thanks
@HCproboy
Thay lốp nhiều gai hơn chứ lốp zin hơi trơn. Ngoài ra mình thấy còi xe rất ổn, đi đường trường kêu to rất an toàn. Chắc mọi người đi em fzi này chưa ai đi phượt vùng tây bắc nhỉ như mù căng chải chẳng hạn, luc đấy mới thấy bô độ, cánh chim với đuôi r15...vứt đi hết.
@chaudk245
Vốn dĩ lốp được trang bị cho các dòng motor phổ thông hiện nay được nhập về VN chủ yếu toàn là loại chạy trong phố và trên các cung đường bằng phẳng để đạt các tiêu chí về tốc độ, tiết kiệm nhiên liệu... Còn về vụ phượt, các anh em hội Yamaha FZi Hà Nội nói riêng đã cày nát mọi cung đường khó xơi nhất ở phía Bắc (xe nguyên bản) mà phần lớn trong số đó thì dù bác cố tưởng tượng cũng chưa chắc đã biết là ở đâu đâu! :p
@acquacv
mình định khi nào đời mới ra mua nguyên dàn nhựa đuôi, dè, đèn hậu lấp vô con fz cua mình nè, kết nhất cái đèn hậu nhô ra 1 tí 😁
ko biết con 2014 lấp 1 số món của dàn áo con 2015 có bị giao thông phạt ko nhễ, cùng là fz150i thoi ma:p
Bác cho mình xin địa chỉ để mình qua thọ giáo bô móc của bác với...nghe bác nói mà ghiền ghê.....và đây là xe của mình ae góp í xíu để em nó được hoàn thiện hơn nhé.......t
Bạn ơi cho mình hỏi bạn ở chổ nào trong sg vậy,cho mình học hỏi xíu nhé....thank
@Dant760119
Bạn vào 132-hùng vương /decan4bike(thiết kế loại danh riêng cho fz150i mình thấy đẹp đấy,call trước khi đi nhé vì hom trước mình mua là bộ cuối rồi....240k bạn nhé)
Như vậy là chia làm 2 trường phái, một là các bác độ bô, cánh chim, đuôi để đi cảnh thành phố và hai là để nguyên bản để đi phượt. Hôm lên đường vào nhà sàn có môt đoạn đường ruộng tí thì lao xe xuống ruộng vì xe hơi cao và vì lốp zin hơi trơn nên đi đường đất ghê ghê. Bác Khôi tư vấn em cái lốp đi đa địa hình với..
Mình mới móc pô con Fz150i, nghe lực hơn hẳn nhưng đọc trên mạng thấy nhiều người nói khi độ pô phải tune-up (canh chỉnh xăng gió) lại map cho ECU, nếu ko lâu ngày ảnh hưởng đến máy, giờ ko biết có nên ra ngoài chỉnh xăng gió lại ko ? Ai rành cho ý kiến giúp với, thanks
@tuananh74211
Móc hoặc thay pô độ thì mới cần chọc ngoáy cái CO thôi nhé! Còn chỉ cắt cái vòi chỗ đít pô mà thậm chí rút đoạn ống tiêu ngắn tủn đó ra thì khỏi cần quan tâm đi. :D