Mình không dùng Bphone nhưng có lần cài ứng dụng chat của BKAV, đăng ký tài khoản sử dụng, hôm sau có nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV gọi cám ơn đã sử dụng và xin ý kiến về trải nghiệm.
Đánh giá cao thái độ!
@Tien.Pham138
Mọi chức năng, thao tác thật sự rất mượt mà. Cmr so sánh với 6spl cũng ngang cơ nhau. Giá shop m đang bán 6490, nhưng giá vẫn hơi cao để tiếp cận ng dùng, 5 tr5 đổ lại, là quật luôn đấy.
@kakasoha
Mình cũng nghĩ vậy nhưng phải vừa bán vừa cân đo đong đếm để cho đại lý họ có động lực cũng là một bài toán kinh tế khó nhằn bác ạ. Bữa mình có qua Bạch Long mobile mua B3 thường thì còn 6tr thôi bác, cũng chấp nhận được rồi ấy
Lúc trước chua có vinfone : thì tui ra giá bphone 3 triệu tui sẽ mua vì yêu nước, ủng hộ đội nhà có động luc sánh bạn bè thế gioi. Với điều kiện không lỗi. Hư trong tháng đầu trả máy lấy tiền lại. Hư tháng 2- đến tháng 12 thì lỗi đổi máy mới tinh chưa khui. Imei seri chưa kích hoạt
Nay có vinfone joy joy+ acti acti+ thì tui sẽ mua bphone giá 1,5 triệu với điều kiện bảo hành như trên
@longbc
Cafe chém gió là chính mà bác
Anh ấy vẫn Anti, nhưng anti về cách quảng bá, về con người truyền thông. B3 thì các ae anti ko ghét vì bản thân chiếc đt không có lỗi.
@_MyLoveIsWinter_
còn cá nhân mình thì lại nghĩ Bphone có muốn thì cũng khó mà nhắm vào phân khúc tầm thấp và tầm trung , khác với những gì mọi người nghĩ đến thì phân khúc này ngốn vốn điều động gấp nhiều nhiều lần phân khúc tầm cận cao và cao cấp . về nguồn lực thật sự mình ko hề có thành kiến với Bkav nhưng sự thật công ty này khó mà điều động nhanh được nguồn vốn từ vài trăm đến 1 tỉ USD trong một khoảng thời gian ngắn được sỡ dĩ Vinfas có thể tập trung ngay từ đầu trên mãng dt tầm trung và tầm thấp phần lớn nhờ vào khả năng quy động vốn của mình còn với Bkav mình ko nghĩ chiến lượt này khó có thể thực thi !
@libieu
Mình không nói phân khúc trung và thấp dễ ăn, nhưng còn có cơ hội, còn cao cấp thì là của hãng lớn, nắm công nghệ hiện đại nhất trong tay, 1 năm chi vài ba tỉ đô để R&D vài ba tỉ để PR thì không bao giờ ăn được tụi nó. Nên mới nói rằng phân khúc cao không dành cho tay mơ là vậy. Phân khúc trung cấp có thể chỉ ra không dưới 5 thương hiệu đang ăn nên làm ra, cao cấp thì chỉ có 2.
@_MyLoveIsWinter_
trước mình cũng nghĩ như vậy sau đó cứ có gì đó trong đầu sao Bkav cứ phải cố đấm ăn xôi như vậy , nhưng sau khi tìm hiểu vốn hóa thị trường của Bkav và khả năng quy động vốn cơ sở chủ quang thì mình có thể hiểu được phần nào , vd 1 chiếc dt bphone có giá bán 7tr thì có khả năng Bkav sẽ lợi nhuận được 1-2 tr trong trường hợp tốt nhất có thể thì 1 chiếc bán với giá từ 2 - 4 tr thì con số lợi nhuận này sẽ thấp hơn từ 30 - 60% đồng thời lại tốn thêm nhiều nguồn lực nhân viên ,chi phí bảo trì sữa chữa về lý thuyết Bkav không phải là một công ty lớn có qui mô về mặt nhân sự có thể cáng đáng được khối lượng công việc của một ngành sản xuất qui mô đầu cuối như smarphone tầm thấp dễ hư hỏng dễ phải mang đi bảo trì thời gian sữ dụng ngắn , mà về thực tế thì Bphone cũng chỉ nằm ở phân khúc đầu của tầm trung thôi , còn lý do Bphone không thể đa dạng và cập nhật sản phẩm sớm hơn qua từng cải tiến công nghệ của thể giới thì như mình đã nói trên " vốn" khả năng điều động vốn thấp hơn quá nhiều so với các đối thủ khiến dây chuyền thiết kế khó bắt kịp với xu hướng thị trường , về mặt này mình nghĩ Vinfas có lợi thế hơn . về khá quang thì nếu Bphone muốn có sự chuyễn mình thì việc cấp thiết là phải tìm thêm rất rất nhiều nhà đầu tư nữa , những nhà đầu tư thật sự có thể vừa chia sẽ gánh nặng kinh tế vừa có thể cùng Bphone tạo dựng thị trường !