Ở thị trường Mỹ, nếu so với Toyota, Honda, Nissan thì Hyundai nằm chiếu dưới chứ còn Mazda, Mitsubishi thì Hyundai nằm trên khá xa. Còn so với thương hiệu Mỹ thì chỉ thua Chrysler, GM chứ Ford cũng nằm dưới Hyundai luôn.
@End-User
Ai nói Hyundai xếp trên GM hồi nào bạn ơi. Đọc kỹ lại giùm. Ford thì chỉ mạnh về xe pick-up, nếu tính xe pick-up thôi thì Ford đứng nhất. Tuy nhiên Hyundai chưa tham gia thị trường xe pick-up.
@brightsea2001
đúng Ford mạnh về pick up nhưng dân da trắng Mỹ lại cực kì thích pick up, 3 chiếc xe bán chạy nhất đều là 3 chiêc pick up, và đứng đầu là F150, nhờ nó mà tổng doanh số F ord vẫn đứng top ở Mỹ.
@Cowboyz
Mer S và B7 ở chiếu trên với giá khởi điểm toàn 80-90K cơ. Em này giá khởi điểm 69K vướng ngay hòn đá tảng LEXUS LS460 với giá khởi điểm khoảng 70-72K tại US.
Huyndai quá khôn khi chọn logo giống y chang Bentley. Bên đây mình thấy có xe của Chrysler là có logo tương tự, nhiều khi ra đường nhìn thoáng qua tưởng Bentley nhưng nhìn kỹ lại mới biết là Chrysler.
Huyndai sẽ khó khăn lắm đây. Với mức giá này thì chỉ cần thêm $10000-$20000 là đã có thể mua Lexus, Mer, Audi hay BMW rồi. Người có tiền mua xe sang thì không dại gì mua Huyndai.
Bên Oregon mình đang ở, chạy Huyndai chủ yếu là người Hàn và những người Mỹ thu nhập thấp. Bạn vô khu nhà giàu thì sẽ ko thấy bóng dáng xe Hàn đâu, mà đa số xe của Đức Ý Lexus thôi.
Phân khúc cao cấp này của Huyndai chủ yếu đánh vô người thu nhập trung bình nhưng muốn có được chiếc xe tương đối sang trọng. Nhưng mức giá này thì thà mình mua Audi S6 hay A7. Sự sang trọng và sức mạnh của chiếc xe thì Genesis kô có cửa để độ lại với 2 chiếc này.
Mấy bố nói về thiết kế thì phải xem các kỹ sư thiết kế từ Audi, BMW sang Hyundai/KIA từ nhiều năm trước rồi. Còn trang bị thì xin thưa là các dòng xe bình dân đã có trang bị nhiều hơn xe Nhật, Mỹ rồi nhé.
@ngossonwp7
haiz! thì thằng hyundai thuê trưởng nhóm thiết kế của Audi về làm mà, không giống Audi thì giống Mers à, nếu nhái đã ko bán đc ở Mỹ và Châu Âu.