Giải đáp, hướng dẫn cách xử lý bức xúc của KH Viettel ( tất cả post bài vào đây )

Find an Angel
1/7/2012 9:22Phản hồi: 3.016
3.016 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thốn thật. Em đang dùng mấy ứng dụng của google mà dkm nó cứ load đi load lại cả ngày. Bực vk

Gửi từ F350L của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@nguyentuyenngohien Bạn thông cảm do sự cố đứt cáp nên truy cập quốc tế, đặc biệt là giờ cao điểm không ổn định, viettel đang cố gắng khắc phục ạ
#TBTT
9965
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình số 01686906554 mình bị trừ xemdi_renew là gì vậy
@9965 Đây là dịch vụ xem video giải trí trên trang onbox.vn, phí 5000đ/tuần bạn nhé
#TBTT
9965
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Cho mình hỏi cách huỷ dịch vụ nha, cám ơn bạn
@9965 bạn soạn HUY ON gửi 5005 nhé
9965
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Mình cám ơn
@9965 Không có gì bạn nhé 😁
woody0712
ĐẠI BÀNG
8 năm
nản thật, 12h đêm mà còn là giờ cao điểm thì cũng quỳ thật, ko biết giờ thấp điểm là lúc nào nữa 😆 nói rằng sửa cáp chưa khắc phục, vậy thì mạng cung cấp ko đúng cam kết có cần trả tiền ko đây =))
@woody0712 Do sự cố đứt cáp IA không mong muốn vì vậy mong bạn thông cảm ạ
Xin AD hủy dùm em với em bị nhiễm virus 6909, số của em là 01666427183
Một hôm, em có tham gia hoạt động chỉ số IQ để tải 1 file sau đó nó bảo em nhắn DK FUN gửi 6909 rồi điện thoại em cứ thế mà -3k mỗi ngày AD giúp em với
Để hủy dịch vụ VFUN bạn vui lòng soạn tin nhắn: HUY FUN gửi 6909 nhé
woody0712
ĐẠI BÀNG
8 năm
nói nhảm vãi, vậy ai thông cảm cho khách hàng? =)) nói sự cố, mà đéo biết khi nào khắc phục, vô thời hạn à? =)) vậy khi nào khắc phục xong đóng tiền nhé? vì có xài được đéo gì đâu =))
@woody0712 Liên quan đến chậm hướng quốc tế do bảo dưỡng cáp quang biển đã hoàn thành ngày 27/06, nhưng hiện đang có phát sinh sự cố đứt cáp trên tuyến cáp biển IA phân đoạn từ Việt Nam đi Singapore. Viettel đã bổ sung thêm dung lượng kết nối Quốc tế nhằm hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến truy cập chậm, tuy nhiên vẫn có tình trạng truy cập chậm vào giờ cao điểm, mong bạn thông cảm ạ
woody0712
ĐẠI BÀNG
8 năm
đại ca có thấy câu hỏi phía trên ko? có trả lời được ko đây? =))
@woody0712 Rất xin lỗi bạn nhưng Viettel đang nỗ lực khắc phục. Vì là sự cố ngoài ý muốn nên rất mong bạn thông cảm cho viettel.
Thank AD
@Phạm Minh Khoa không có gì ạ, rất vui được hỗ trợ bạn
#TBTT
Hôm qua nhận được 2 tin sms Viettel thông báo với xin lỗi sự cố đứt cáp IA. Viettel nhắn tin thông báo sớm cho khách hàng có phải hơn không. Thay vì spam tin khuyến mãi thì thông báo sớm mấy vụ này cho khách hàng đỡ ức chế mà tội support.
@dieptran1312 Mong bạn thông cảm nhé
Bạn cho mình hỏi là sao sim 01662829303 của mình không nạp được tiền (qua các dịch vụ nạp tiền online), khi mua thẻ nhập số thì bị báo là tài khoản của bạn đã vượt quá... gì gì đó là sao vậy? Trong lúc đó đăng ký các gói internet MT7 vẫn được. Rồi tự nhiên lại bị set call barring nữa.
@Viettel2929 Cả hôm qua lẫn hôm nay bạn ơi
@DHNam Qua kiểm tra đối với thuê bao của bạn nếu nạp thẻ chỉ nạp được 50.000đ/tháng thôi nhé. Nếu bạn muốn có thêm tài khoản bạn cần phải bảo thuê bao bố/mẹ nạp cho bạn mới được nhé. Thuê bao bố/mẹ có thể nạp cho thuê bao con với cú pháp: *103*2*SDT Con*mã thẻ cào#OK hoặc *288# → Chọn 2 → Chọn 2 → OK nhé
@Viettel2929 Cảm ơn bạn nhé
@DHNam Ok bạn 😁
duo8
TÍCH CỰC
8 năm
Viettel kiểm tra hộ xem khu vực Ngọc Khánh Ba Đình có bảo dưỡng gì ko? Chiều thấy có người qua mở hộp cáp, từ lúc đó mất mạng.
Mình dùng cáp quang.
@duo8 Đối với trường hợp này bạn vui lòng cho mình xin tên đường truyền + số thuê bao liên hệ bên mình sẽ kiểm tra sau đó thông báo kết quả lại cho bạn nắm thông tin nhé
duo8
TÍCH CỰC
8 năm
@Viettel2929 Tên đt: h004_gftth_nganm
Bạn xem giúp mình.
@duo8 Bạn cho mình xin thêm số thuê bao liên hệ nữa nhé
duo8
TÍCH CỰC
8 năm
@Viettel2929 Bạn check pm nhé. Tại m ko muốn post số đt lên đây 😁
@duo8 Ok bạn :D
Ad chỉ cho cách hủy dịch vụ này với
Sđt: 0976934234
TMPDOODLE1468632620914.jpg
@baoga89tn Chào bạn!
Bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp: HUY1 gửi 5076 và HUY1 gửi 9202 để hủy 2 dịch vụ trên nhé
the68one
ĐẠI BÀNG
8 năm
Viettel2929 làm ơn cho mình hỏi, khi mình vào mục "Tra Cước" xem danh sách cuộc gọi cũng như tin nhắn tại web vietteltelecom.vn...dạo này thường xuất hiện cái ( Số máy nghe v-internet )...nó là cái gì vậy bạn Viettel2929...? cảm ơn bạn
image.png
@the68one Đó chỉ là ký hiệu khi bạn truy cập internet thôi ạ
the68one
ĐẠI BÀNG
8 năm
[emoji28] cảm ơn bạn Viettel, à mình có chút thắc mắc...thường thì mình hay ở nhà vào những thời điểm truy cập mạng đó, 3G lúc đó tuy bật nhưng ở nhà nên mình dùng wifi...(wifi cũng bên vịt teo luôn)...cái dịch vụ "Tra Cước" này mình nghĩ nó chỉ "Quản lí với những việc mà chủ thuê bao thực hiện qua Sim, ví dụ Gọi hoặc Truy cập internet = 3G..." ko lẽ mình online = wifi cũng nằm trong quản lí của nó à bạn...?
@the68one Không bạn ạ, chi tiết cước hiển thị lên chỉ là truy cập internet chung cho số thuê bao của bạn thôi mà 😁
@Viettel2929
Bác viettel ơi, cho mình hỏi với. Mình đang dùng internet cáp quang của viettel đc hơn 2 năm rồi. Tháng vừa rồi nhận đc thư ngỏ của viettel nội dung như sau: mừng ngày thành lập, tặng cho 2 ưu đãi:
- 1 là tăng tốc độ gói cước đang dùng: kiểm tra tốc độ đã tăng.
- 2 là chọn: hoặc đk truyền hình số với 20k/ tháng hoặc km gói di động.
Mình làm tn nhận đc ưu đãi thứ 2 vậy
@thongxanh1705 Bạn cho mình xin đầy đủ nội dung tin nhắn mình hỗ trợ cụ thể hơn ạ
Giấy chứ ko phải tn bác à
1468845691515-823197652.jpg
@Viettel2929 Cửa hàng Viettel nam đại lộ Lê Lợi, đt: 0376.250.098
@thongxanh1705 Rất tiếc với trường hợp bạn gặp phải, mình vừa kiểm tra lại thông tin và xin khẳng định với bạn là có chương trình này dành cho khách hàng cước cao, có thể cửa hàng ở Thanh Hóa chưa cập nhật được khuyến mại, nên tốt nhất bạn có thể liên hệ với nhân viên mang cho bạn "Thư Ngỏ" này, hoặc mang chứng minh nhân dân ra lại cửa hàng đó để thắc mắc, nếu cửa hàng khẳng định không có, bạn có thể chủ động gọi lên tổng đài báo hòng, khiếu nại dịch vụ cố định 18008198 hoặc liên hệ lại mình tại đây để hỗ trợ tiếp cho bạn nhé
#TBTT
@Viettel2929 Vâng, cảm ơn bạn đã hỗ trợ. Mình cầm CMT, "Thư Ngỏ", và cũng nói với nhân viên ở đó là đã gọi lên tổng đài 18008198. Nhưng có đc đâu, bạn cho mình xin số đt hỗ trợ trực tiếp đc ko, gọi tổng đài mỗi lúc mỗi ng, lại phải trình bày lại từ đầu, đợi 30p mới xong.
Lưu ý nhé, của hàng VT Thanh Hóa cũng gọi lên tổng đài hỏi, và trả lời ko đc.
@thongxanh1705 Bạn có thể gọi tổng đài 18008198 (miễn phí), để phản ánh giúp mình nhé, cảm ơn bạn
#TBTT
Cho em hỏi có bác nào biết quản lí giám sát Viettel khu vực miền Nam không ?
Em đăng ký lắp đặt internet từ ngày 1/7 mà đên hôm nay là 18/7 vẫn chưa có mạng.
Em gọi lên thì hẹn tới hẹn lui, xong chẳng thấy gì cả.
@Viettel2929 Hôm qua cũng có nhân viên nói y hệt bạn luôn ấy. Ahihi
@Khoa Huỳnh Spy Mình thấy dữ liệu bạn phản ánh được ghi vào ngày hôm nay bạn ạ
@Viettel2929 Mình phản ánh cách đây ít nhất 10 ngày rồi, bên bạn nên xem lại đi . ahihi
Các bác ơi, giúp e với:
Nhà e vừa lắp cáp quang của viettel chiều nay xong, gói 220k / tháng ( ngày xưa e dùng cáp đồng adsl 253k/ tháng ) . e dùng từ chiều đến h thấy có 1 số vấn đề sau:

- Tốc độ trong nước thì ngon chứ nước ngoài thì chán lắm. e thì làm việc với mấy site nước ngoài là chính 😔
- Cảm giác mạng nó lag kiểu gì ấy, có những tab trình duyệt tải vèo cái xong, cứ những tab quay tít mù phải f5 rất bực

giờ e muốn quay lại cáp đồng 253k thì e thắc mắc là có mất phí không ạ ? e chót đăng ký gói cáp quang đóng trước 6 tháng là 1320k mất rùi huhu
@Viettel2929 Vậy sao mình lại được nhận Modem cũ nhỉ.
@Khoa Huỳnh Spy Xin lỗi bạn, mình xin đính chính lại thông tin, nếu bạn mua hẳn 1 modem thì sẽ được cung cấp modem mới, còn trường hợp hòa mạng có khuyến mại mượn modem thì sẽ nhận cũ hoặc mới tùy kho thiết bị cửa hàng, tuy nhiên bạn yên tâm chất lượng vẫn đảm bảo và trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề về thiết bị có thể đổi mới thay thế nếu còn bảo hành bạn nhé
#TBTT
@Viettel2929 Vậy nếu modem có lỗi thì mình sẽ được đổi đúng không bạn ?
@Khoa Huỳnh Spy Đúng rồi bạn, nếu trong thời gian baỏ hành vẫn được sửa chữa hoặc đổi mới như thường bạn nhé
#TBTT
mioaki
TÍCH CỰC
8 năm
Ông support Viettel ơi, hôm nay ngày 19/7 rồi đấy, sửa xong cáp chưa. Sáng nay mạng nước ngoại vẫn chậm khủng khiếp.
@mioaki Thời gian dự kiến bị đẩy lùi lại đến ngày 24/7 bạn ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019