Huracan Evo Spyder là phiên bản mui trần của chiếc Huracan Evo mui cứng vừa được Lamborghini ra mắt vào những tháng trước. Chiếc xe phiên bản mui cứng vẫn giữ khối động cơ hút khí tự nhiên 5.2L V10 cho công suất tối đa 631 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
So với phiên bản Huracan tiêu chuẩu, phiên bản Huracan Evo Spyder có công suất cao hơn khoảng 39 mã lực. Sức mạnh được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với hệ dẫn động 4 bánh xe, giúp cho chiếc Huracan Evo Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, chậm hơn 0,2 giây so với phiên bản mui cứng. Mức tốc độ tối đa của xe ở mức 325 km/h.
Ngoại hình trên chiếc Huracan Evo Spyder vẫn cực kỳ ngầu nhờ thiết kế táo bạo, đậm chất phong cách của Lamborghini. Không chỉ có màu sơn xanh lá nổi bật, điểm mình thích ở ngoại thất của xe còn nằm ở bộ mâm 20” cùng dàn phanh rất hoành tráng, hứa hẹn hiệu năng phanh không thua gì so với khả năng tăng tốc.
Bên trong phần nội thất, Lamborghi sử dụng nhiều vật liệu carbon. Các thành phần có thể kể đến như ghế ngồi, viền chỉ của ghế cũng được phối màu xanh lá như phần ngoại hình.
Trên chiếc siêu xe sở hữu động cơ V10 của Lamborghini cũng có tính năng giống một vài chiếc xe Audi cao cấp đó là khả năng đánh lái bánh sau. Tính năng này cho phép bánh xe phía sau đánh lái ngược hướng với bánh trước, tạo ra hiệu ứng chiều dài cơ sở của xe ngắn lại, giúp chiếc xe xoay trở dễ dàng hơn trên những cung đường hẹp. Khi di chuyển trên đường cao tốc, bánh sau sẽ xoay cùng chiều với bánh trước nhằm tạo ra hiệu ứng chiều dài cơ sở xe dài ra, giúp thân xe ổn định hơn khi vào cua khi ở tốc độ cao.
Phần đuôi xe cũng giống như phần đầu khi mang dáng vẻ dữ dằn với hai ống pô lớn được đặt cao hơn so với phiên bản Huracan bình thường. Bên dưới là những hầm gió với khả năng cải thiện khí động học cho chiếc xe.
So với phiên bản Huracan tiêu chuẩu, phiên bản Huracan Evo Spyder có công suất cao hơn khoảng 39 mã lực. Sức mạnh được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với hệ dẫn động 4 bánh xe, giúp cho chiếc Huracan Evo Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, chậm hơn 0,2 giây so với phiên bản mui cứng. Mức tốc độ tối đa của xe ở mức 325 km/h.
Ngoại hình trên chiếc Huracan Evo Spyder vẫn cực kỳ ngầu nhờ thiết kế táo bạo, đậm chất phong cách của Lamborghini. Không chỉ có màu sơn xanh lá nổi bật, điểm mình thích ở ngoại thất của xe còn nằm ở bộ mâm 20” cùng dàn phanh rất hoành tráng, hứa hẹn hiệu năng phanh không thua gì so với khả năng tăng tốc.
Bên trong phần nội thất, Lamborghi sử dụng nhiều vật liệu carbon. Các thành phần có thể kể đến như ghế ngồi, viền chỉ của ghế cũng được phối màu xanh lá như phần ngoại hình.
Trên chiếc siêu xe sở hữu động cơ V10 của Lamborghini cũng có tính năng giống một vài chiếc xe Audi cao cấp đó là khả năng đánh lái bánh sau. Tính năng này cho phép bánh xe phía sau đánh lái ngược hướng với bánh trước, tạo ra hiệu ứng chiều dài cơ sở của xe ngắn lại, giúp chiếc xe xoay trở dễ dàng hơn trên những cung đường hẹp. Khi di chuyển trên đường cao tốc, bánh sau sẽ xoay cùng chiều với bánh trước nhằm tạo ra hiệu ứng chiều dài cơ sở xe dài ra, giúp thân xe ổn định hơn khi vào cua khi ở tốc độ cao.
Phần đuôi xe cũng giống như phần đầu khi mang dáng vẻ dữ dằn với hai ống pô lớn được đặt cao hơn so với phiên bản Huracan bình thường. Bên dưới là những hầm gió với khả năng cải thiện khí động học cho chiếc xe.