Google: điện thoại Daydream VR cần phải có màn hình OLED, độ phân giải chưa là tất cả

Duy Luân
6/1/2017 22:29Phản hồi: 60
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cha nội này giờ hí hí hả hê lắm ,giống cái cảnh Phật tổ hí hí đè bẹp Tôn ngộ Không dưới ngũ hành sơn vậy.Rõ khổ!
Samsung giật dây vụ này chứ sao nữa!
Ngon
Hóng 1 ngày Apple nhảy vào để định nghĩa lại 1 vài thứ. Chứ AR hay VR vẫn ảm đạm và bế tắc lắm 😁
Dùng LCD thì xác định mua mắt mới luôn chứ gì nữa.
DAVIDHUY08
TÍCH CỰC
7 năm
Hãng không giải thích lý do thì 90% là để làm màu. 😁
Guadiola
TÍCH CỰC
7 năm
Đa số sếp của các tập đoàn lớn tại Mỹ là người Ấn Độ.Nể người Ấn độ thật 😁
herohut
ĐẠI BÀNG
7 năm
để khử hiệu ứng Screen Door Effect, vấn đề bực nhất của VR hiện tại
Vẫn là cuộc chiến day dẳng
lordzedo
TÍCH CỰC
7 năm
màn Oled (hay Amoled) có lợi thế cực kì lớn là tốc độ phản hồi cực kì nhanh (dưới 5 ms) thế nên hình ảnh sẽ không bị mờ khi ta xoay đầu nhanh..đây là một trong những yếu tố cực kì quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế ảo thế nên không chỉ Google Daydream, Samsung Gear VR mà kể cả các loại kính VR đắt tiền như Sony PSVR, Oculus Rift và HTC Vive cũng chỉ chơi với Oled mà thôi...như Google nói đúng độ phân giải cũng khá quan trọng tuy nhiên với hiện tại thì 2K đã là quá ổn rồi...4k là chưa cần thiết..còn nhiều yếu tố khác quan trọng hơn nhiều (độ chính xác, độ trễ, tốc độ phản hồi,..v..v)..những đứa mà chỉ biết nhìn vào độ phân giải, lấy độ phân giải làm thước đo cho chuẩn mực của vr là những thằng không biết gì về vr, hoặc chỉ mới được dùng những loại kính thực tế ảo bình dân, rẻ tiền mà thôi...😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019