Chưa bao giờ để grab chờ mà toàn chờ grab, có khi chờ được 5 10 phút xong grab bấm hủy luôn thì Grab coi khách hành mình là cái đệch gì. Mình trễ 5 phút thì hối thì phạt, còn tài xế trễ mình chờ thì Ok Fine đếu ai quan tâm đều đó 😁.
Cám ơn grab "đã hiểu" cho khách hàng, chúc grab thành công với 5 phút tiền phạt.
Những người hay trễ thì xác định chiu trả tiền, nhưng những khách hàng luôn đúng giờ thì sao. Làm vậy ko công bằng, có phạt thì có thưởng, khách đến đúng giờ có bonus gì không ?
Slogan mới của Grab : "Không chỉ có GRAB".
Đừng tưởng mình độc quyền muốn làm gì làm, sống chết là khách hàng quyết định.
P/S: trễ 5 phút phạt 3k, vậy trễ 30 phút thì bao nhiêu tiền ?
Tài xế grab còn có trò khá mất nết là chê chuyến, không hủy cũng không đến đón, xe cứ đứng 1 chỗ, gọi đt tài xế cũng không nghe làm mình chờ mất thời gian rồi phải cancel để book chuyến khác. Trong trường hợp này lại không đánh giá tài xế được. Anh chị em có cách nào xử lý trường hợp này không?
Book 1 chuyến xong canh đúng 4p50 giây thì huỷ: lí do: tài xế bắt đợt quá lâu 😆
Nhiều ông tài xế khôn lỏi lắm. Đang trả khách mà thấy có đơn cũng nhận xong bắt khách đợi cả chục phút. Xong alo lại nói huỷ dùm vì ko kịp. Dm
Grab dạo này hơi chảnh dog vs ảo tưởng bản thân quá rồi.
Này thế khi mình bên này đường mà tài đứng đón bên kia, kêu quay đầu để đón thì ko chịu, giờ qui định vậy thì khác gì kiểu khách sai khách xin lỗi Grab còn khi Grab sai rồi thì khách xin lỗi Grab đi à
Quy định cho văn minh hơn mình hoàn toàn ủng hộ. Mình hay đi car cũng rất ái ngại khi phải để xế đợi lâu (lí do khách quan khi ở chung cư, vào thagn máy mình mới đặt mà nhiều khi vẫn không xg kịp), nếu nếu trả thêm 10k mình cũng đỡ ngại.
Các bạn phải hiểu các bạn đợi tài xế thì chả sao, ngồi 1 chỗ là xong. Chứ txế đợi các bạn là cả 1 vấn đề, đường VN lấy đâu ra chỗ đỗ, họ bị áp lực từ những ng xung quanh hay bảo vệ, công an tuýt còi ấy chứ
Hôm qua đi Grab, thấy báo xe đến nơi rồi mà k thấy bóng dáng xe đâu, gọi qua grab với đt ko nghe máy, nó làm mình lỡ hết việc, xong rồi lại phải huỷ chuyến. Nếu cái kiểu này thì mấy bố tài xế dễ lợi dụng lắm, đến nơi thấy cuốc gần gần là báo quá hạn 5' chờ thì thôi rồi
đây gọi la mặt trái của sự độc quyền, khi một công ty mà dịch vụ của nó lớn mạnh đến một mức nào đó thì khách hàng ko còn là thượng đế mà trở thành nô lệ cho dịch vụ đó, theo tôi nên tính phí người đặt xe nhưng xe đến rồi lại hủy chuyến , ngài ra dùng từ phạt đối với một công ty dịch vụ thì nghe rát chướng, phạt tôi chứ gi, ok sang Be và go viet thôi. nên nhớ vị trí của khách hàng , chúng ta bỏ tiền sử dụng dịch vụ chứ không phải để bị phạt. Ai cũng biết việc để xe chờ là không nên tuy nhiên bản thân tôi ko muốn ra muonj , nhưng thử nghĩ xem nếu tôi đi cùng con nhỏ thì việc ra xe muộn đó nhiều khi là bất khả kháng do con nhỏ
Quá đúng rồi, cho bớt cái thể loại bố đời mẹ thiên hạ thiếu ý thức đi, người ta đi làm chứ ko đi ăn xin, đặt xe công nghệ thì ng chờ xe chứ sao để xe chờ người lâu nv đc.
KHông biết mọi người thế nào, nhưng mình ở tp HCM thì các tài xê grab bike hay ấn đã tới trước khi thực sự đến nơi đón khách. Vậy grab có ý kiến gì về việc này không?