đặt grab food tài xế nhận chuyến mà không giao, từ hôm 22 tháng trc, mail lên tổng đài thì báo hoàn tiền mà nửa tháng chưa thấy đâu, biết thế COD cho nó lành, nói chung chả tin tuỏng j bọn này lắm
Vậy có phạt tài xế grab tự động nhận cuốc xe rồi gọi cho khách yêu cầu hủy chuyến vì "xe em hư, xe em đang ở xa, xe em đang trả khách nên quay lại trễ...." blabla, đợi mỏi mòn, đã bị như vậy vài lần nên chán grab rồi.
Khôn kiểu này quê tớ xích nhiều lắm.
Vd như vụ này phạt ai nhể?
Tớ ở ks new world cần về Phú Nhuận lúc 16h, xe grab nhận chuyến đang ở vòng xoay phù đổng thiên vương và đang trả khách ở....... Lạc Long Quân, h cao điểm bắt xe khó nên alo hỏi rõ nó có nhận chuyến k? Nó bảo có rồi 45' sau cancel.
1 lần khác xe nó ở nhà thờ 3 chuông Lê Văn Sỹ, mình ở Trường Sa cách nó 500m, nó chạy xuống Q3 rồi vòng lên Cộng Hòa rồi cancel.
1 lần khác vợ tớ gửi cái nôi để xe hơi, trả tiền qua thẻ, nó xác nhận xong tới chê cái nôi to k chở và bỏ đi, sau đó nó bấm cuốc xe hoàn thành. Tớ tính report nhưng vợ tớ thấy tội nó nên bỏ qua......và acc vợ tớ bị khóa vì gian lận( dù bả 1 tháng chi cả chục triệu vô grabexpress)
Ông Grap ạ cứ lo giáo dục nhân viên ông trước đã (xin lỗi tôi không có ý vơ đũa cả nắm nhé) Khách hàng vì 1 lý do nào đó mà bị phạt tiền tôi nghĩ họ sẽ chuyển sang dùng dịch vụ nào ưu ái họ hơn.
""Nói đi thì cũng nói lại, đại diện Grab Việt Nam nói rằng nếu quá 5 phút chưa thấy tài xế, anh em có thể hủy chuyến và đặt chuyến mới mà không phải chịu khoản tiền phạt"". Tôi ghét câu này nhất. Mình hủy thì lần sau đặt nó cho tx ở đâu mút đằng xa ấy, cách cả mấy cây số. Tôi bị tx lừa rồi, nó ko tới kêu mình hủy chuyến nói khách hủy thì ko bị gì.
Mới đọc tin này hồi sáng
Từ truóc đến giờ toàn là mình phải chờ xe, chưa bao giờ để xe phải chờ mình. Có khi còn phải alo chỉ đường cho xe chạy tới nữa