gửi các bạn nhân viên viettel tại tinhte.vn

raymondchow
9/10/2013 13:56Phản hồi: 94
94 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

còn mấy bạn làm cho viettel nên cứ hở mồm ra là bênh cho viettel, thôi thì ăn cây nào rào cây ấy, cố mà chịu trận.
Mình không binh bên nào cả. Ngày đầu mình dùng Vina sau đó chuyển VT năm 2006 đến giờ dùng rất tốt thỉnh thoảng có bị lỗi nhưng có thể chấp nhận được. Thực ra hiện chủ yếu có 3 TH khách hàng thường phàn nà về nhà mạng là
+ Bị trừ tài khoản do đăng ký các gói DV của nhà mạng hoặc DV liên kết.
Cái này nếu khách hàng không vào các trang web linh tinh và không vào các mục dịch vụ trên sim đăng ký thì không bị nhé! Khi nhà mạng gửi tin về thì nên đọc hết tin nhắn nếu được kích hoạt CT gì thì hủy luôn.
+ Chất lượng mạng kém hoặc 3G kém
Chất lượng mạng nếu sóng kém gọi tổng đài sẽ đc hỗ trợ. Còn 3G thì đa số là KH bị bóp băng thông nên ức chế phàn nàn về tốc độ chứ có mấy ai còn lưu lượng mà kém đâu! Cái này thì mạng nào cũng bóp như nhau thôi nếu muốn dùng thì bỏ thêm tiền ra mà đăng ký.
+ Trừ tiền không chính xác
Việc trừ tiền này là do tâm lý là chủ yếu, đa số nạp tiền đc KM nên gọi dùng thoải mái khi hết tiền lại đổ nhà mạng trừ sai nếu bạn nào biết thì cũng hiểu đc rằng nhà mạng quản lý hàng triệu thuê bao chẳng ai vào mà tác động trừ từng số của KH vài trăm vài nghìn đồng làm gì.
Việc hệ thống có thể lỗi là không thể tránh khỏi. Nếu thật sự thây sai có thể gọi tổng đài để kiểm tra trong trường hợp lỗi sẽ được hoàn cước.
- Còn về việc các bạn hay phàn nàn về các chính sách thì dĩ nhiên chính sách là do con người làm ra chẳng có cái gì hoàn hảo cả đã là Doanh nghiệp kinh doanh thì phải có lợi nhuận nên khó tránh được.
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
@Mít Tơ Toàn Vẫn chỉ là kiểu giải thích of ths82bg papichulo, kinh điển, không lẫn vào đâu. Mem tinh tế chứ có phải vùng sâu vùng xa đâu

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
hieuzero
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chào thớt
M thấy b có cái nhìn hơi cứng nhắc
M là ng dùng
M cũng sd dv của viettel lâu rồi
Điều mà bạn nói là viettel tự động ddăng kí dịch vụ thì m chưa thấy ai bmquanh mình dùng viettel bị như vậy cả,chỉ thấy cái dv gì mà tổng đài 153 thì tự động gưri thật nhưng sau đó td trả về tin nhắn yêu cầu NHẮN ÝE HAY NO ĐỂ ĐỒNG Ý HAY KO ĐỒNG Ý ĐK DỊCH VỤ,còn có việc các banner qủang cáo gắn link kích họat dịch vụ thì m thấy nhiều
M cũng dính việc gửi nầm sms và bị trừ 2500d và đều dc hòan tiền
Điêfu nưữa m muốn nói là b gưri cái này cho các ng đứng đầu cty và đứng đầu bên phụ trách kĩ thuật thôi
M thấy bạn quá ngây thơ khi gưri cho các bạn nhân viên viettel
Họ chỉ là ng làm công ăn lương,họ làm theo quy định thôi
Và bạn có nói với nhân viên viettel như nào đi nữa,thì cũng ko thay đổi dc gì đâu,vì như m nói trc rôì,họ chỉ là nhân viên thôi
M có chung quan điểm với @Mít Tơ Toàn
Khi gọi điện phản ánh thì đằng nào sdt cũng bị lưu rồi mà bạn @raymondchow, đằng nào chả thế. Nên thông thường chả việc gì mình phải nhẹ nhàng với tụi nó cả, phần lớn gọi điên toàn bực mình thêm.
minhhcm
ĐẠI BÀNG
10 năm
@bloodheartvn viettel mà đang gọi nhờ tư vấn hay phản ánh mà máy KH mà hết tiền, cuộc gọi bị ngắt, à lạ 1 cái là chẳng bao giờ gọi lại cho KH cả.
Em vô tình đọc được, rất cảm ơn chủ thớt đã cho cái nhìn tổng thể, đúng là người nội bộ có khác
Thiệt không vậy trời
Mình thấy nhân viên Viettel hổ trợ không nhiệt tình cho lắm, nhưng dịch vụ của họ cũng chất lượng, nhân viên bên mobifone thì họ tuân theo 8 cam kết với khách hàng, chỉ cần vi phạm là bị sa thải ngay, bạn cũng có thể đọc 8 cam kết của mobifone tại đây https://vnmobifone.vn/cam-ket-cua-mobifone-voi-khach-hang.html/ . mình nói thật nếu bên quản lý làm theo 8 cam kết này thì nhân viên hổ trợ thái độ tốt hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019