Honda trưng bày 2 phiên bản độ khá đẹp của chiếc Honda MSX 125SF, trong đó ấn tượng hơn là bản theo phong cách classic. Thật khó tin là từ chiếc MSX 125SF mà những “tay thợ” lại có thể tạo ra nhiều biến thể đẹp đến như vậy. Mình không rõ là Honda gọi tên chúng như thế nào nên mình tạm gọi là bản Street Fashion cho chiếc “7 màu” và bản Classic cho chiếc còn lại.
Thật khó để chối từ vẻ đẹp của chiếc Honda MSX 125SF độ theo phong cách classic. Gần như không thể nhận ra đó là chiếc MSX 125SF khi tất cả mọi thứ đã thay đổi, chỉ còn giữ lại khối động cơ.
Phía trước đầu xe là đèn pha hình tròn đúng chất cổ điển nhưng bên trong là các bóng LED. Bánh căm là chi tiết nổi bật của xe, đúng chất cổ điển. Bộ lốp Pirelli SL60 cũng là một điểm nhấn cho chiếc xe.
Thật khó để chối từ vẻ đẹp của chiếc Honda MSX 125SF độ theo phong cách classic. Gần như không thể nhận ra đó là chiếc MSX 125SF khi tất cả mọi thứ đã thay đổi, chỉ còn giữ lại khối động cơ.
Phía trước đầu xe là đèn pha hình tròn đúng chất cổ điển nhưng bên trong là các bóng LED. Bánh căm là chi tiết nổi bật của xe, đúng chất cổ điển. Bộ lốp Pirelli SL60 cũng là một điểm nhấn cho chiếc xe.
Tay lái của chiếc xe này là của Hipertach và nó rất rộng. Cụm đồng hồ nguyên bản được thay thế bằng đồng hồ “đồ chơi” hình tròn đẹp hơn.
Bình xăng được thay đổi với phong cách thiết kế phẳng, kéo dài luôn đến đuôi xe. Bên hông có hai mảng ốp với dòng chữ MSX. Nước sơn nám màu xanh lá kết hợp với màu xám cũng rất phù hợp cho phong cách cổ điển.
Yên xe được làm lại dạng solo và đúng chất cổ điển với màu nâu và đường may ngang. Miếng ốp dưới yên cũng là một thứ quen thuộc trên những chiếc classic.
Bên dưới đuôi xe có một ống hình tròn nhưng đó là đèn hậu chứ không phải ống pô. Các bạn có thể tìm thấy ống pô đặt ngay bầu bên dưới động cơ. Đầu ống xả được bắt trên bầu và chỉ lòi ra rất ít.
Quảng cáo
Phía sau xe được gắn phuộc đơn của YSS, gắp đôi, bộ bánh căm 12" đi cùng lốp dày và lớn, kích thước 130/80.
Phần động cơ thì không rõ là có được can thiệp hay không, chỉ thấy họ có gắn thêm những chi tiết mang tính trang trí cho nó đẹp hơn.
Quảng cáo
Phiên bản Street Fashion có phong cách sặc sỡ với rất nhiều màu sắc và toàn là màu nổi, bóng bẩy. Các bạn có thể thấy màu vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, đen,…
Phần đầu đèn vẫn được giữ lại, chỉ là sơn màu khác thôi. Vẫn còn nguyên hệ thống đèn LED 2 tầng. Đèn xi-nhan nguyên bản bị loại bỏ, thay thế bằng 2 đèn cúc áo khá nhỏ.
Ốp bình xăng là nơi có nhiều màu sắc nhất và sặc sỡ nhất của chiếc MSX 125 độ này. Có lẽ nó sẽ phù hợp với những bạn trẻ, thời trang, thích nổi bật trên phố.
Phần khung sườn của xe cũng được làm lại và hàn thêm một số ống sắt, trông nó khác nhiều so với nguyên bản.
Yên xe được bọc lại với da bóng và may hoa văn dạng mắt cáo, rất thời trang. Đèn hậu vẫn là nguyên bản.
Ngoài ra xe còn có nhiều chi tiết đồ chơi khác để khiến nó trông ngầu hơn.
Hai chiếc xe này chỉ được trưng bày chưa không có thông tin gì về các món độ và giá của chúng. Hy vọng là mai mốt chúng ta cũng được độ xe thoải mái như các bạn Thái.