@hoadat.2015
Cũng phải thôi mà bác, mặc dù không trừ tiền khi gia hạn gói do mình mua trọn 1 năm nhưng ngay khi bác được gia hạn thì hạn sử dụng được tự động tăng lên 60 ngày hà
mobi nay mạng rất yếu thường xuyên bị rớt ,rớt cả chục lần trong 1 giờ. xem youtube chỉ đc 144p.sóng 1 gạch hoặc ko có gạch nào. mới đk gói MY ,thực sự bực tức.
@kahntran300
- F500 là gói dành cho thuê bao Fast Connect
- Gói Youtube (còn gọi là gói Video Data) KHÔNG áp dụng thuê bao Fast Connect
>>>>Thuê bao đang dăng ký F500 KHÔNG đăng ký được gói Video Data cũng như KHÔNG đăng ký được MIU bạn nhé!
@Mobifone Support
Chào bạn hỗ trợ Mobifone, tôi có mua 1 sim F500 cách đây không lâu. Sim đã được kích hoạt gói F500 và đang sử dụng bình thường thì hôm nay tôi nhận được thông báo yêu cầu nạp 500 ngàn đồng để kích hoạt. Dưới đây là hình ảnh chụp màn hình, mong bạn sớm gairi đáp giúp mình nhé!
Cho hỏi thêm: Mình mua sim có gói F500 trên mạng, kiểm tra thấy thuê bao trả sau, và đã đăng ký tên người khác, vậy có sợ người bán hủy gói cước giữa chừng và rủi ro cho mình không?
Mình mới mua sim gói F500 trên Lazada bạn có thể giúp mình kiểm tra đang ở chu kỳ thứ mấy và thời hạn sử dụng được khộng, mình cám ơn trước
Số thuê bao 01269.016.678.
@hoangnghiavn
Chào Bạn! Thuê bao 01222419798 đang sử dụng gói F600 chu kỳ đầu tiên. Khi sử dụng Bạn thanh toán/nạp tiền theo quy định sẽ không hết hạn sử dụng đâu Bạn nhé!
Bác kiểm tra giúp e số này với 01214520989 . e mới mua loay hoay mọi cách mà không thể nào kiểm tra được data vs ngày kích hoạt . tiện thể bác xem giúp cho e với tự nhiên e không dùng được 4g 5 ngày nay rồi 3g ok ...thank bác
@soul8x
Chào Bạn! Mình thấy thuê bao vẫn sử dụng dịch vụ bình thường. Để kiểm tra gói Bạn soạn KT data gửi 999. Về ngày kích hoạt Bạn gọi 18001090 cung cấp các thông tin nhân viên yêu cầu để được hỗ trợ nhé!
Bác Mobifone Support kiểm tra giúp em số này 01265488005 xem đến bao giờ thì hết hạn sử dụng. Em mới được cho nhưng hình như sim này dùng lâu rồi thì phải.
@pxtu92
Chào Bạn! Thuê bao Bạn đang cung cấp sử dụng gói F500 chu kỳ 7, để kiểm tra hạn dùng của chu kỳ hiện tại bạn thao tác *101# , muốn biết hạn cuối của gói F500 thì Bạn dùng hạn sử dụng gói vừa kiểm tra được qua *101# cộng với 150 ngày nữa là được Bạn nhé!
Bác Mobi cho mình hỏi tí, mình vẫn chưa hiểu cái gia hạn gói thì tăng lên 60 ngày là tăng thế nào nhỉ. Mình năm ngoái có mua 1 sim F500 như thế và chắc cũng sắp hết hạn rùi. Bạn kiểm tra giúp mình số này nhé 01282309632, sim này của mình khi nào thì sẽ hết hạn 12 tháng. Mình đang muốn đăng ký thêm 1 năm nhưng lại tung tăng muốn dùng 4G nên phân vân quá, bạn có lời khuyên gì cho mình ko
Bác Mobifone Suport cho em hỏi. Sim em là em mua trên Shopee và kiểm tra nó là Sim Fastconnect trả sau. Giờ em có nhận được 1 tin nhắn từ Mobifone với nội dung như thế này: Quy khach vui long thanh toan so tien cuoc 500,000 VND truoc ngay 28/06/2017. Qua thoi han tren, thue bao khong thuc hien duoc dich vu chieu di. Xin bo qua tin nhan nay neu Quy khach da thanh toan cuoc. Chi tiet lien he 9090.
Vậy là bây giờ em phải thanh toán số tiền 500k mới tiếp tục sử dụng Data được ạ? Như thế này là em bị nhà cung cấp sim lừa ạ? Hic
@hoangnghiavn
Đúng rồi bạn nhé. Nếu là Fastconnect trả sau báo như bạn mô tả thì phải thanh toán cước, bạn nên kiểm tra lại với nơi đã bám sim cho bạn để làm rõ vấn đề này
Mình đang sử dụng sim f500 nhưng Ko hiểu sao gần đây mạng cực yếu, chỉ dùng được 2g. Mình dùng đây là tháng thứ 3 và 2 tháng trước hoàn toàn Ko bị. Ad xem lại giúp mình với