Hãng bia Tiger tham gia chiến dịch bảo vệ loài hổ: "Không thể tưởng tượng thế giới mà không có hổ"
ndminhduc
ndminhduc
10/6/17 Bình luận: 0 Lượt xem: 2,293

Hãng bia Tiger tham gia chiến dịch bảo vệ loài hổ: "Không thể tưởng tượng thế giới mà không có hổ"

Thảo luận trong 'Khoa học' bắt đầu bởi ndminhduc, 10/6/17. Trả lời: 0, Xem: 2293.

  1. ndminhduc

    ndminhduc FONS VITÆ ERVDITIO POSIDENTIS

    Tham gia:
    24/7/13
    Được thích:
    48,421
    Best Answers:
    0
    ndminhduc
    VIP
    Hóa ra uống bia cũng có thể bảo vệ môi trường Trái Đất cùng những loài động vật đang đứng trên nguy cơ tuyệt chủng bởi mới đây, thương hiệu bia Tiger vốn thuộc sở hữu của Heineken đã hợp tác cùng với Quỹ động vật hoang dã thế giới trong chương trình mang tên 3890Tigers, quyên góp tiền cho các dự án bảo tồn và phục hồi quần thể hổ, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu để nâng cao nhận thức người dân về vấn đề này.

    Bạn có để ý 4 con số đầu trong tên gọi của chương trình? Đó chính là số lượng 3890 cá thể hổ còn tồn tại trong quần thế trên thế giới và theo ước tính, quần thể hổ đã giảm tới 96% chỉ trong vòng 100 năm qua. Nhằm bảo vệ loài động vật dễ thương sắp sửa tuyệt chủng này, hãng bia Tiger đã hợp tác với WWF để hỗ trợ cho Tx2 - một mục tiêu cam kết bởi 13 quốc gia nhằm nhân đôi số lượng hổ đang sinh sống tự do tại quốc gia này.

    Theo kế hoạch, đích đến cuối cùng của mục tiêu Tx2 là 6000 con hổ vào năm 2022. Được biết hiện Tiger đã quyên góp số tiền 1 triệu đô la cho dự án. Đồng thời, hãng bia này cũng đã mời 6 nghệ sĩ để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ loài hổ để đăng tải lên trang web chính của 3890Tigers. Song song với điều đó, họ còn khuyến khích mọi người đăng tải ảnh chụp selfie lên đó và chia sẻ trên các phương tiện mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức của người khác.

    Bên cạnh đó, hãng Tiger dự định sẽ phát hành những chai bia và cách đóng gói bao bì phiên bản giới hạn có liên quan tới dự án, trong đó sẽ loại bỏ biểu tượng con hổ vốn đã được sử dụng trong 84 năm qua. Mie-Leng Wong, giám đốc toàn cầu của Tiger Beer, Heineiken châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi không thể tưởng tượng được một thế giới không có hổ, và nếu chúng biết mất thì không chỉ có tác động tới môi trường mà còn gây nên những tổn thất về mặt văn hóa của chúng ta.”

    Trên thực tế, không chỉ có hãng bia Tiger mà trước giờ cũng đã có nhiều hãng đồ uống có cồn tham gia vào các dự án bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. Cách đây không lâu, một thương hiệu rượu rum đã giúp bảo vệ rùa biển, một nhãn hàng vodka đã giúp cứu loài báo tuyết, một loại rượu gin đã giúp bảo vệ voi, thêm một thương hiệu rượu rum khác cũng đã giúp bảo vệ loài hổ. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là một cách quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu này, tuy nhiên dưới góc độ khác thì mục đích của nó cũng góp phần nâng cao nhận thức của con người về trách nhiệm với thiên nhiên, với sứ mạng bảo tồn các loại động vật hoang dã trên Trái Đất xinh đẹp này.

    Tham khảo Supercall
     

    File đính kèm:

    • cv.jpg
      cv.jpg
      File size:
      152.4 KB
      Xem:
      0
Đang tải...