Hãng xe Byton của Trung Quốc giới thiệu ý tưởng màn hình cảm ứng tích hợp trên vô lăng

su béo béo
3/1/2019 4:6Phản hồi: 53
Hãng xe Byton của Trung Quốc giới thiệu ý tưởng màn hình cảm ứng tích hợp trên vô lăng
CES 2019 (Consumer Electronics Show) chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ bắt đầu ở Las Vegas – Mỹ. Hãng xe điện Byton của Trung Quốc sẽ giới thiệu ở trong sự kiện này thứ mà họ gọi là "Giao diện ô tô trực quan nhất trên thế giới" (World’s most intuitive automotive interface).

Xe_Tinhte_Byton_7.jpg

Công ty này đang giữ bí mật về ngoại thất khá kỹ, còn nội thất thì có thể thấy qua hình ảnh được rò rỉ. Nhưng cũng chỉ thấy được một phần nào đó chứ không thấy rõ được hoàn toàn. Nhưng có thể thấy rằng cabin giống bản concept M-Byte được ra mắt ở CES năm trước.

Xe_Tinhte_Byton_4.jpg

Mặc dù có những điểm tương đồng, nhưng model này có vô lăng được thay đổi. Nó còn có màn hình tích hợp trên vô lăng mà Byton gọi là “Driver Tablet”. Anh em có thể thấy trong hình ảnh được tiết lộ, nó có thể xài các tính năng thường được sử dụng như radio, hệ thống điều hoà. Ngoài ra nó còn có các biểu tượng của các ứng dụng và cài đặt.


Xe_Tinhte_Byton_1.jpg

Các chi tiết bổ sung khó có thể tìm ra được nhưng có thể thấy bảng điều khiển cong hơn so với cái được sử dụng trong concept M-Byte. Độ rộng của màn hình trong hình ảnh và của M-Byte cũng khác nhau. Mặc dù không có thông tin chính xác về độ lớn của màn hình nhưng concept này có màn hình trải nghiệm với kích thước 49 x 9,8 inch (124 x 24 cm). Màn hình này còn có thể tự động điều chỉnh được cường độ sáng theo điều kiện ánh sáng.

Xe_Tinhte_Byton_6.jpg

Thông tin chi tiết về hệ thống thông tin này sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 1. Nhưng Byton đã cho biết M-Byte sẽ đi vào sản xuất tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Sau khi ra mắt thị trường ở trong nước, M-Byte sẽ đến Mỹ vào năm 2020 với giá 45.000 USD.

Xe_Tinhte_Byton_2.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có bộ pin 71 kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện tạo ra công suất 268 mã lực (200 kW/272 PS) và mô-men xoắn 400 Nm (295 lb-ft). Điều đó cho phép chiếc crossover dẫn động cầu sau (rear-wheel drive - RWD) này có thể đi được quãng đường 400 km (248 dặm) với 1 lần sạc.

Xe_Tinhte_Byton_5.jpg

Byton cũng sẽ cung cấp một phiên bản dẫn động tất cả các bánh (all-wheel drive - AWD) có 2 động cơ điện tạo ra công suất tổng 469 mã lực (350 kW/475 PS) và mô-men xoắn 710 Nm (523 lb-ft). Nó sẽ được cung cấp pin lớn hơn với 95 kWh, nhờ vậy M-Byte có thể đi được 520 km (323 dặm) với 1 lần sạc.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Byton_3.jpg

Nguồn: Carscoops
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Immet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn tương lai quá ;(
@Immet Cái túi khí sẽ ở đâu, chả thấy an toàn chút nào cả
xmen533
TÍCH CỰC
5 năm
@Sfvnthanh Người ta tính hết rồi ông ơi, không đến lượt mình đâu
thienthan2t
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sfvnthanh Đang còn chạy xe máy lo túi khí xe tương lai =))
@thienthan2t Thế à
Màn hình to quá, nhưng hơi cao, ai lùn lùn chắc chỉ thấy màn hình không quá. Nhưng vô cao tốc xem jav hơi bị đã à nha.
Lỡ ấy ấy nhau vỡ màn hình thì sao =))) hoặc con nít nó lỡ chân đạp vô
conkinhong
TÍCH CỰC
5 năm
@cuhiep anh ơi cái j nè
TonyWu
CAO CẤP
5 năm
Vãi quảng cáo... Mod đi ăn cơm rồi à
Màn hình cảm ứng trong xe hơi chưa bao h là 1 ý hay. Khi mà tài xế phải rời mắt khỏi con đường để nhìn vào màn hình
@minhtymeo Có thể sử dụng với chiếc xe tự lái chứ không hẳn là xe truyền thống bác ạ.
@_MyLoveIsWinter_ Xe tự lái thì cũng ko bao giờ nên rời mắt khỏi mặt đường, giao cả tính mạng cho nó thì ko biết khi nào xanh cỏ
@minhtymeo Thế mà giờ con người giao tính mạng cho rất nhiều thứ tự động đó bạn. Như hệ thống ABS, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, phanh tự động,.. . Tất nhiên cái gì cũng có sai số, nhưng nó sẽ đơn giản hơn việc lái xe hiện tại và khiến chúng ta có thể rảnh tay hơn. Cơ mà 8/10 những vụ tai nạn là do yếu tố con người hơn là những lỗi máy móc. Con người mới là mắt xích yếu nhất cho sự an toàn của cái xe.
@_MyLoveIsWinter_ Xe chỉ xử lý đc những trường hợp đã lập trình, những trường hợp khách quan do bên ngoài quá bất ngờ hay có nguy cơ từ xa thì xe làm sao xử lý bằng con người đc. Thế nên xe tự lái của tesla hiện cũng chỉ chạy đc trên free way thôi, vào nội đô thì chịu chết.
Màn to quá gây mất tập trung khi lái xe.

P/s: hàng teen ngon đấy, chảy nước miếng luôn 😁
2 cù nèo
TÍCH CỰC
5 năm
Em cuối cùng ngồi trên bồn tắm ngon quá
xedieu
CAO CẤP
5 năm
@2 cù nèo Đâu đâu???
Xe China???? Nghe ớn rồi.
@Jack Jades Thấy copy ý tưởng của các hãng xe Đức vs Nhật thôi, còn cái màn hình trên vô lăng thì vô dụng khi chiếm chỗ túi khí an toàn
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
ngon tuyệttttt
Ủa tuong máy mình bị gì ai ngờ ai cũng thấy hehe
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Mod chắc đi ăn cơm rồi
nhìn như mấy phim viễn tưởng
Tin nóng đây . Hôm nọ bên Trung Quốc một chiếc xe đạp đâm trực diện bào một chiếc xe hơi nhưng chiếc xe đạp ko hề hấn gì ngược lại chiếc xe hơi bị nát phần đầu giống như đâm vào cột điện vậy .
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
Màn hình vậy thì túi khi đặt ở đâu nhỉ?
=)) Màn thế này nó mới tương lai chứ 😁
mrHz
CAO CẤP
5 năm
Đi ban đêm mà màn hình sáng thế này kiểu gì cũng tai nạn

[​IMG]
@Mr HUzG Tất nhiên là màn hình thì cũng sẽ có chế độ ban đêm bác ạ.
Quangtoai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr HUzG Mình đang đi xe Trung Quốc đây, zotye T600s, để đèn pha tự động khi trời tối hoặc đi vào hầm nó bật đèn lên cái là màn hình trung tâm tự động giảm độ sáng xuống, đèn tắt màn hình lại sáng lên. Đến cái xe sx 2017 nó còn như vậy mà các cụ chưa chi đã lo cho cái xe tương lai nó gây mất tập trung.
Khó mà tập trung khi lái xe đc :eek:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019