CES 2019 (Consumer Electronics Show) chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ bắt đầu ở Las Vegas – Mỹ. Hãng xe điện Byton của Trung Quốc sẽ giới thiệu ở trong sự kiện này thứ mà họ gọi là "Giao diện ô tô trực quan nhất trên thế giới" (World’s most intuitive automotive interface).
Công ty này đang giữ bí mật về ngoại thất khá kỹ, còn nội thất thì có thể thấy qua hình ảnh được rò rỉ. Nhưng cũng chỉ thấy được một phần nào đó chứ không thấy rõ được hoàn toàn. Nhưng có thể thấy rằng cabin giống bản concept M-Byte được ra mắt ở CES năm trước.
Mặc dù có những điểm tương đồng, nhưng model này có vô lăng được thay đổi. Nó còn có màn hình tích hợp trên vô lăng mà Byton gọi là “Driver Tablet”. Anh em có thể thấy trong hình ảnh được tiết lộ, nó có thể xài các tính năng thường được sử dụng như radio, hệ thống điều hoà. Ngoài ra nó còn có các biểu tượng của các ứng dụng và cài đặt.
Công ty này đang giữ bí mật về ngoại thất khá kỹ, còn nội thất thì có thể thấy qua hình ảnh được rò rỉ. Nhưng cũng chỉ thấy được một phần nào đó chứ không thấy rõ được hoàn toàn. Nhưng có thể thấy rằng cabin giống bản concept M-Byte được ra mắt ở CES năm trước.
Mặc dù có những điểm tương đồng, nhưng model này có vô lăng được thay đổi. Nó còn có màn hình tích hợp trên vô lăng mà Byton gọi là “Driver Tablet”. Anh em có thể thấy trong hình ảnh được tiết lộ, nó có thể xài các tính năng thường được sử dụng như radio, hệ thống điều hoà. Ngoài ra nó còn có các biểu tượng của các ứng dụng và cài đặt.
Các chi tiết bổ sung khó có thể tìm ra được nhưng có thể thấy bảng điều khiển cong hơn so với cái được sử dụng trong concept M-Byte. Độ rộng của màn hình trong hình ảnh và của M-Byte cũng khác nhau. Mặc dù không có thông tin chính xác về độ lớn của màn hình nhưng concept này có màn hình trải nghiệm với kích thước 49 x 9,8 inch (124 x 24 cm). Màn hình này còn có thể tự động điều chỉnh được cường độ sáng theo điều kiện ánh sáng.
Thông tin chi tiết về hệ thống thông tin này sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 1. Nhưng Byton đã cho biết M-Byte sẽ đi vào sản xuất tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Sau khi ra mắt thị trường ở trong nước, M-Byte sẽ đến Mỹ vào năm 2020 với giá 45.000 USD.
Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có bộ pin 71 kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện tạo ra công suất 268 mã lực (200 kW/272 PS) và mô-men xoắn 400 Nm (295 lb-ft). Điều đó cho phép chiếc crossover dẫn động cầu sau (rear-wheel drive - RWD) này có thể đi được quãng đường 400 km (248 dặm) với 1 lần sạc.
Byton cũng sẽ cung cấp một phiên bản dẫn động tất cả các bánh (all-wheel drive - AWD) có 2 động cơ điện tạo ra công suất tổng 469 mã lực (350 kW/475 PS) và mô-men xoắn 710 Nm (523 lb-ft). Nó sẽ được cung cấp pin lớn hơn với 95 kWh, nhờ vậy M-Byte có thể đi được 520 km (323 dặm) với 1 lần sạc.
Quảng cáo