"Hành" trình chuyển mạng giữ số và những lần ăn hành từ Mobifone

alexnam
13/3/2019 8:17Phản hồi: 76
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

venuchth
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nào có phải riêng gì Mobifone giữ khác. E viettel đi 3 lần chưa xong đây bác ah 😔 Nhọc hết cả người
Bác vennuchth mới bị VT từ chối có 3 lần mà than thở cái gì, bố em bị 5 lần rồi đấy. mất toi 300k
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Something Alone ủa? sao lại 300k, gọi hoạc đến cửa hàng retry miễn phí mà? ai lấy thêm tiền của bác có thể khiếu nại nhân viên mất việc đấy, thông tin này lạ hầy, mã mỗi lần 50k làm sim trắng, 5 lần nếu có lấy cũng chỉ 250k, đâu ra 300k??
AH, cả 2 đều nhiệt tình tham gia các post khen Mobi mà ko hề thấy đề cập các mạng khác, support hay cung cấp thông tin rất nhiệt tình, OK, tự hiểu rồi 😁
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
2 bộ mặt seeder, lưu lẹ kẻo chúng xoá =))


alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
- Update: bị huỷ lần 8 lúc 09:16 hôm nay 19/03/2019, 18001090 bảo lỗi hệ thống nhé, nhưng hỏi thì ko biết hệ thống gì =))

Lần 9: đang nhờ Viettel retry, chắc lần cuối trước khi đi xin in list nguyên nhân huỷ từ Mobifone để gửi khiều nại Văn bản lên bộ TT&TT ^^
heopt001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cần hướng dẫn văn bản khiếu nại mobi nào
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
- Update 16:21 19/03/2019: Mobi đã đồng ý cho đi, hi vọng đi dc trơn tru :v

tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexnam Sao trùng hợp thế, mình mobi nó nhắn tin lúc 16:01 phút đồng ý chuyển mạng, cũng dự kiến 22/3 chuyển đi
minhhdpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuan09101981 Bạn chuyển được rồi à
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhhdpro Vừa nhận được tin nhắn lúc chiều, dự kiến 22/3, chưa đi nên còn đang hồi hộp
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@tuan09101981 mấy lần bị từ chối vậy bác =))
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alexnam 7 lần luôn bác, cũng có nói nhiều nói ít, mà thật sự nguyên nhân theo mình là nhà mạng có cho đi hay không, mình chỉ gọi đt nói chuyện với nv tổng đài, nói tới nói lui rồi đi thôi, có 1 lần mail đơn khiếu nại gửi lên cục TT và mobi nhưng giống như đi vào hư vô, không hề có thông tin phản hồi, mình gọi nói chuyện tiếp, làm lại YCCM rồi được đồng ý luôn
hanho70
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chúc mừng bạn alexnam nhé. Đã gặp đúng thầy rồi phải không bạn 😃 !!!

https://www.facebook.com/groups/chuyenmanggiuso
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@hanho70 đúng rồi bác, nhưng phải 2 lần mới dc =))
Mobifone dịch vụ lúc nào cũng tốt
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@conghungcomputer Tốt?
1. Người ta đăng ký chuyển mạng đến lần thứ 4 rồi mới có ng gọi hỏi
2. 2019 rồi mà vẫn còn chổ ko có sóng phải roaiming qua Vina trong khi vina và Viettel full sóng? Dalat chứ ko phải hải đảo= > quảng cáo láo, sạo, 100% lãnh thổ, tôi khinh!
3. Sóng 3G 4G thất thường, ngay Q10, cách TT Viễn thông khu vực II 300m, đứng bên lề này hẻm có sóng 4G, bước 3m qua lề kia mất sóng 4G?
5. Khách hàng chuyển đi, ko hề có bất cứ vướng mắt nào mà đến lần thứ 9 sau khi có can thiệp thì mới cho đi là Tốt?
6. Đổ lỗi cho bên hệ thống CM quốc gia trả kết quả sai, Viettel nhập sai thông tin trong khi 9 lần đều là thông tin retry của lần 1? => láo, đánh lận con đen, khi nghe bảo đang thu âm thì nói là ko biết lỗi chổ nào => tốt ghê!
7. Tốt quá khi toàn seeder vào nâng bi, nói xấu mạng khác, bị bóc phốt thì lủi mất? tốt ghê?
8. Nếu tốt thì người chuyển qua phải nhiều, cớ sao đến = 1/2 đi? đang nói số lượng dk, ko nói số lượng thành công, kẻo mắc công có ng ko hiểu =))
9. Quy trình sử lý của Mobi tốt đến nổi yêu cầu ""được ghi nhận và xử lý" mà 1 tuần sau vẫn chưa có kết quả => tốt quá chời!
9 cái cho 9 lần cho đẹp, bạn rãnh ko, mời bạn vào tranh luận chơi cho zui!
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@conghungcomputer Tốt đối với người chưa xài mobi,mình gốc mobi, dùng sim 4G nhưng lâu lâu mới hiển thị 4G, còn lại toàn 3G
heopt001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trưa 12h nhận tin nhắn đc đồng ý chuyển dự kiến 23/3 rồi sau đó 1 tiếng nó cắt sóng tới giờ là 15h25 phút chưa thấy hồi âm
tuan09101981
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heopt001 có sim nhà mạng chuyển đến lắp vào máy chưa, cắt sóng là chuyển đi thành công rồi đó
Mình dùng 3 sim mobi, 1 sim được 10 năm, 1 sim 2 năm, 1 sim 6 tháng. Mấy bạn chăm sóc khách hàng Mobi mình thấy phục vụ ổn. Chỉ có mạng 4G tệ, còn nghe gọi thì cũng được, thỉnh thoảng có mất sóng.

Mình có đăng kí chuyển mạng 1 trong 3 sim, chọn sim 2 năm cho dễ thì thấy cũng đơn giản, ko biết có phải do số xấu, hay tại mình ko đăng kí dịch vụ gì hay tại gần đây Bộ làm quyết liệt hay ko. Mình đăng kí xong đi mua sim về nhắn tin chuyển mạng là 3 ngày sau đc chuyển.

Vừa qua Viettel nói chug được cái sóng 4G tốt hơn chứ cũng ko hơn Mobi nhiều lắm.
alexnam
TÍCH CỰC
5 năm
@Eric Passion số mình số đẹp nhé bác, chứ cũng mới xài số này hơn 1 năm thôi, 1 số khác cũng hơn 10 năm chỉ làm backup nên ko cần chuyển 😁, mà sao lạ là 3 ngày? ko bị từ chối thì 1 ngày sau là đi dc 😃
@alexnam 2 ngày sau tổng đài mới nhắn lại là cho phép chuyển, rồi 1 ngày sau Mobi cắt sóng mới chính thức chuyển qua đc
@Eric Passion Mình đang định chuyển sim còn lại qua Vina cho đủ 3 mạng, số của mình ko đẹp nhưng có ý nghĩa với mình nên mình mua sưu tầm 😃
caremkeomut
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình vừa chuyển mạng thành công từ Mobifone qua Viettel. Mobifone gán cho mình lỗi DNO07 "vi phạm cam kết, hợp đồng với nhà mạng". Nếu nói dính lỗi thì đề nghị phải nói rõ cụ thể là lỗi gì. Chắc chắn nhà mạng sẽ cố tình đưa ra câu trả lời chung chung và đùn đẩy qua lại, gọi lên tổng đài thì mời đến cửa hàng, đến cửa hàng thì mời gọi lên tổng đài, mục đích làm bạn nản chí mà từ bỏ. Nhân viên tiếp nhận thường có điệp khúc chung "em chỉ là nhân viên hỗ trợ tư vấn khách hàng, em không tra được lỗi/không có quyền giải quyết/ vấn đề của anh, chị em sẽ ghi nhận và chuyển đến bộ phận chuyên môn và trả lời trong vòng 72 giờ đồng hồ...". Kết quả là sau đó bạn nhận được tin nhắn từ chối chuyển mạng, bạn sẽ gọi lại cho nhân viên hoặc sẽ có nhân viên gọi lại cho bạn, nội dung trao đổi cũng lặp lại điệp khúc cũ "em ko tra được lỗi, em ko có quyền giải quyết, em sẽ ghi nhận và ghi nhận..." Trước khi yccm lưu ý phải hủy luôn cả GPRS (soạn HUY GPRS GỬI 994), lúc nhân viên Viettel giúp mình check hủy các gói cũng bỏ sót cái này => nhà mạng có thể vin vào chi tiết này để gán lỗi DNO07. Mình bị từ chối 1 lần, do mình làm căng nên đến lần thứ 2 thì đã chuyển mạng thành công. Thời gian mình yccm đến lúc được duyệt là trong vòng 1 tuần. Nói chung nhà mạng sẽ ko dễ dàng cho bạn ra đi, nhưng nếu bạn kiên trì và kiên quyết với nhà mạng thì sẽ được.
Ban.Mai.Xanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@caremkeomut Thực ra những gì bạn kể đều là điệp khúc của các doanh nghiệp giữ khách. Mấy năm trước chỉ đơn giản chuyển từ trả sau sang Tomato để dùng mà nhây hơn cả nước mũi, nản bẻ sim lâu rồi.
caremkeomut
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ban.Mai.Xanh Nhà mạng nên biết muốn người dùng lựa chọn thì phải nâng cao chất lượng dịch vụ. Giữ chân khách bằng cách cản trở, gây khó dễ là chiêu trò ấu trĩ. Mình xác định luôn nếu chuyển mạng ko được thì bỏ sim, mua sim nhà mạng mới xài. Số sim mình ko tiếc, vấn đề là mình ko chấp nhận cách hành xử của nhà mạng. Càng cù nhây thì càng phải làm cho tới cùng.
Angle.Ghost
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng phải rồi, mấy bé tổng đài chỉ hỗ trợ tiếp nhận thông tin thôi, em có đưa em trước kia nó cũng làm tổng đài nên nói em biết. Với lại không ngẫu nhiên mà nhà mạng dám từ chối đâu
heromanVIP
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em cũng như bác, muốn chuyển sang mobi do có khuyến mãi nhiều chăm sóc khách hàng lại tốt mà có được đâu
Gian nan thực sự, cũng đang thấy quả Viettel báo lỗi DNo07 gì gì đó mà gọi tổng đài ko biết tại sao, dị thực sự
doanvu206
ĐẠI BÀNG
10 tháng
E xin vía với, giờ chuyển mà hành đủ đường, bảo xưa đăng ký gói mạng kèm cam kết dùng tới năm 2024. Mà hòi tư vấn có thấy nói gì vụ này đâu, ngán tận cổ mà giờ chả biết làm sao bác ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019