Vừa nhận được tin nhắn lúc chiều, dự kiến 22/3, chưa đi nên còn đang hồi hộp
Chúc mừng bạn alexnam nhé. Đã gặp đúng thầy rồi phải không bạn 😃 !!!
https://www.facebook.com/groups/chuyenmanggiuso
Mobifone dịch vụ lúc nào cũng tốt
Mobifone dịch vụ lúc nào cũng tốt
Mình dùng 3 sim mobi, 1 sim được 10 năm, 1 sim 2 năm, 1 sim 6 tháng. Mấy bạn chăm sóc khách hàng Mobi mình thấy phục vụ ổn. Chỉ có mạng 4G tệ, còn nghe gọi thì cũng được, thỉnh thoảng có mất sóng.
Mình có đăng kí chuyển mạng 1 trong 3 sim, chọn sim 2 năm cho dễ thì thấy cũng đơn giản, ko biết có phải do số xấu, hay tại mình ko đăng kí dịch vụ gì hay tại gần đây Bộ làm quyết liệt hay ko. Mình đăng kí xong đi mua sim về nhắn tin chuyển mạng là 3 ngày sau đc chuyển.
Vừa qua Viettel nói chug được cái sóng 4G tốt hơn chứ cũng ko hơn Mobi nhiều lắm.
số mình số đẹp nhé bác, chứ cũng mới xài số này hơn 1 năm thôi, 1 số khác cũng hơn 10 năm chỉ làm backup nên ko cần chuyển 😁, mà sao lạ là 3 ngày? ko bị từ chối thì 1 ngày sau là đi dc 😃
2 ngày sau tổng đài mới nhắn lại là cho phép chuyển, rồi 1 ngày sau Mobi cắt sóng mới chính thức chuyển qua đc
Mình vừa chuyển mạng thành công từ Mobifone qua Viettel. Mobifone gán cho mình lỗi DNO07 "vi phạm cam kết, hợp đồng với nhà mạng". Nếu nói dính lỗi thì đề nghị phải nói rõ cụ thể là lỗi gì. Chắc chắn nhà mạng sẽ cố tình đưa ra câu trả lời chung chung và đùn đẩy qua lại, gọi lên tổng đài thì mời đến cửa hàng, đến cửa hàng thì mời gọi lên tổng đài, mục đích làm bạn nản chí mà từ bỏ. Nhân viên tiếp nhận thường có điệp khúc chung "em chỉ là nhân viên hỗ trợ tư vấn khách hàng, em không tra được lỗi/không có quyền giải quyết/ vấn đề của anh, chị em sẽ ghi nhận và chuyển đến bộ phận chuyên môn và trả lời trong vòng 72 giờ đồng hồ...". Kết quả là sau đó bạn nhận được tin nhắn từ chối chuyển mạng, bạn sẽ gọi lại cho nhân viên hoặc sẽ có nhân viên gọi lại cho bạn, nội dung trao đổi cũng lặp lại điệp khúc cũ "em ko tra được lỗi, em ko có quyền giải quyết, em sẽ ghi nhận và ghi nhận..." Trước khi yccm lưu ý phải hủy luôn cả GPRS (soạn HUY GPRS GỬI 994), lúc nhân viên Viettel giúp mình check hủy các gói cũng bỏ sót cái này => nhà mạng có thể vin vào chi tiết này để gán lỗi DNO07. Mình bị từ chối 1 lần, do mình làm căng nên đến lần thứ 2 thì đã chuyển mạng thành công. Thời gian mình yccm đến lúc được duyệt là trong vòng 1 tuần. Nói chung nhà mạng sẽ ko dễ dàng cho bạn ra đi, nhưng nếu bạn kiên trì và kiên quyết với nhà mạng thì sẽ được.
Thực ra những gì bạn kể đều là điệp khúc của các doanh nghiệp giữ khách. Mấy năm trước chỉ đơn giản chuyển từ trả sau sang Tomato để dùng mà nhây hơn cả nước mũi, nản bẻ sim lâu rồi.
Bài mới