Himedia Q10 Pro, Q5 Pro chia sẽ kinh nghiệm và cách sử dụng

trihuyphusp
25/4/2016 5:26Phản hồi: 334
334 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

o0cuoideu0o
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bác cho em hỏi cái cổng usb 3.0 hình vuông vuông ở mặt sau em q10 này có tác dụng gì nhỉ.
P/s: càng dùng q10 này càng thấy thích em nó. Từ hôm mua em nó về tốn mất bao tiền mua thêm đồ chơi rồi 😔
@o0cuoideu0o Kết nối PC đó a , để chép dữ liệu
tutin1005
ĐẠI BÀNG
8 năm
các bác giúp em với ah!!! em mới dung Q10 PRO và dung youtube xanh(amazon) để điều khiển bằng điện thoại nhưng bị lỗi là không full màn hình, hình ảnh hiện cứ bj thu nhỏ vào trong cách cạnh màn hình TV đến 3,4 cm ý. các bác chỉ em cách chỉnh với hay fix thế nào ạ? cám ơn các bác
MẤY BÁC CHO E HỎI E MUỐN NGHE NHẠC TRÊN YOUTUBE QUA LOA NGOÀI MÀ CỨ BẤM TẮT MÀN HÌNH TV ĐI THÌ ĐƯỢC TẦM 4 5 PHÚT GÌ ĐÓ YOUTUBE NÓ CŨNG TỰ ĐỘNG TẠM DỪNG LÀ SAO Ạ ! E NGHĨ LÀ DO P.M NÊN ĐÃ UP LÊN BẢN 1.0.8 MÀ VẪN VẬY FACTORY CŨNG VẪN VẬY .GỠ YOUTUBE RA CÀI LẠI CŨNG KO ĐƯỢC ! MÒ TRONG PHẦN CÀI ĐẶT CŨNG KO ĂN THUA ! GIỜ MUỐN NGHE NHẠC ONLINE TRÊN YOUTUBE THÌ PHẢI MỞ CẢ TV LÊN MỚI ĐƯỢC CHỨ TẮT MÀN TV ĐI LÀ NÓ CHẠY MẤY PHÚT RỒI TỰ TẠM DỪNG LUÔN ! NÚT PLAY PAUSE THÌ CHỈ PAUSE ĐƯỢC CHỨ KO PLAY LẠI ĐƯỢC ẤN PLAY THÌ NÓ LẠI NEXT BÀI ! E ĐẾN NẢN QUÁ ! BOX E LÀ Q10PRO FW 1.0.8 ! Muốn nghe nhạc để ngủ mà phải bật cả màn tivi lên nữa thì ko bằg mấy cái box rẻ tiền kia rùi ! Buồn thật mong bác nào biết cách xử lý giúp e với e cảm ơn !
@hienRP Youtube trên chplay ạ ! Hay bản youtube bây giờ nó thế hả bác ? Bác xài bản gì gửi cho e test thử với
@tutin1005 Bác test thử đi hay box e lỗi ạ 😔 tử nút play pause trên remote nữa nha bác xem có lỗi giống e không ! E pause được nhạc nhưg play lại thì nó lạu next bài nản ghê !
tutin1005
ĐẠI BÀNG
8 năm
@anhpham89 Xác nhận là ko bị vậy nhé. Tắt cả 2h đồng hồ nhạc vẫn hát ngọt lịm
huykl
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhpham89 bạn đã khắc phục được lỗi tắt tivi 1 lúc là youtube tắt theo chưa . trước mình ko bị vậy giờ tự nhiên lại bị tắt youtube 1-2 phút là youtube tạm dùng theo . cả Q10 pro và Q5 pro đều bị . tìm mọi cách khắc phục mà chưa được
Tắt tv khoảng 5 p là nó tắt nhạc và lỗi nữa là nút play pause trên remote nó pause được mà play lại thì nó lại next bài khác ! E thấy lỗi này ngớ ngẩn quá 😔
con của mình mỗi lần khởi động là lại cập nhật lại ngày giờ rất khó chịu. Có cách nào fix ko các bác?
@onggianui restore , reset thử xem a
@onggianui Anh tham khảo qua bài này làm theo là ok nhé
Hướng dẫn đồng bộ giờ trên android box
@arielyangyi Con q10pro của mình để ý thấy cũng giống như bác trên vậy là 3 lỗi buồn ghê !
ITVPLUS co
ĐẠI BÀNG
7 năm
không biết bác dùng TV gì, mình test TV ở đây k vấn đề gì nhi
@ITVPLUS co
Có bác nào bị tình trạng q10pro lite cắm dây lan trực tiếp, xem một chút là âm thanh bị rè rè rất khó chịu. Dùng wifi thì không sao?
@Myn14 Chỉ dùng 1 trong 2 cái thôi bác. nếu dùng công Lan thì phải disable wifi đi, nếu dùng wifi thì ko cần. mình cũng bị mò mãi mới ra. chia se cho ai cần
RESET THỬ XEM A
Mình reset mấy lần rồi ota cập nhật bản mới nhất luôn, chả biết nó bị gì, mình không may mắn rồi.
@Myn14 Anh ở đâu ạ. Nếu ở HN hoặc HCM thì mang qua showrom bên em kiểm tra và xử lý cho anh 😃
@himediatechvn Mình ở HCM, Tân Bình ạ. Cám ơn himediatech trước nha.
Vừa mua hồi tháng 6,chả nhẽ giờ bán con này mua lại con q8iv
@Myn14 Anh mang qua bên showrom để kiểm tra nhé anh, nếu hàng bên em xuất ra thì đổi mới được mà anh 😃
sao Q10 xuống Q8 ??? xuống cấp 😃 , cần thì qlo e thu lại cho , Q8 có hàng giá tốt , bh 1 năm himedia chính hãng , tặng acc vip
Mình mang qua showroom hay trung tâm bảo hành bên Trần Mình Quyền ạ?
@Myn14 HCM anh mang qua đây: 330/10 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, HCM
Mình mua con này ở đại lý Techcenter-CMT8, đem xuống showroom kiểm tra vẫn được ạ?
Cám ơn himediatechvn
@Myn14 Anh xem trên box có tem của himedia không anh. Anh cứ mang qua bên em hỗ trợ cho 😃
Mình thấy có 2 tem, của techcenter và himediatechvn
Nhờ anh xem giúp, em gửi ảnh đính kèm
IMG_0018.JPG
Check bảo hành của mình đây ạ
IMG_0007.PNG
mdungsg
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Myn14 Chuẩn hàng himediatech.vn rồi, bạn yên tâm mang qua Phan Đình Phùng để họ xử lý cho nhé
@Myn14
IMG_1824.PNG
Cám ơn bạn nhiều nha
anhxtanh1488
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lạ nhỉ, mình cùng cả LAn và WiFi, nhưng k thấy hiện tượng giống của bạn. Có bác nào đã chuột bạch lên ANdroid 7 của HIMEDIA Q5 Pro , Q10 Pro chưa ah?
Nhiều người nhận xet lên Android 7 tốc độ nhanh mà hình ảnh đẹp hơn ah?
Em lại đang dùng bản Q10 Pro lite chưa có bản firm Android 7
@anhxtanh1488 Mình đang sử dụng con Q5 pro và đã up lên android 7 roi,có trãi nghiệm như sau:
1.tốc độ truy cập web+app nhanh hơn android 5.1 một chút
2.chức năng Recent app bị vô hiệu hóa
3.không thay đổi được wallpaper+Sceensavers
4.ứng dụng launcher Apex thường xuyên bị stop response
5.bạn nào đánh tiếng Nhật & tiếng Trung nếu dùng air mouse thì không trỏ chữ được phải dùng bàn phím
6.trước khi up Android 7 nhớ copy dữ liệu ra thẻ nhớ ngoài (vd: account xem phim chẳng hạn...) bằng không sẽ bị mất sạch mặc dù bên trang web hãng quãng cáo là không bị mất.
thank!!!
Ko biết úp sang phiên bản mới xem tv có tốt ko, hiện tại xem lâu lâu nó đưng hẳn hình, mạng kt tốt, bác nào biết cách chỉ giúp mình với!
@Nguyễn đức Trân up lên FW mới nhất đi a , cuả android 5.1 đã rùi test xem thế nào
hoadainhan70
ĐẠI BÀNG
7 năm
Như vậy là Himedia Q10 Pro cho đến thời điểm hiện tại ( 2 tháng 1 năm 2017 ) bản nâng cấp Firmware mới nhất là 1.1.0 Phải không hử các anh em ơi
Vậy các bác có thể update Firmware cho em nó ( Q10Pro ) lên đến tận Android 7xxx như thế nào vậy , chết thật tôi chơi q10 mà mãi mới tìm ra box này
@hoadainhan70 anh tham khảo tại đây nhé
https://tinhte.vn/threads/ban-firmware-android-7-0-nougat-cho-himedia-q10-pro-q5-pro-ver-2-0-0.2660738/
@kodiitvplus mình đang dùng Android 7, giờ muốn chuyển về 5.1 mà không được. có ae nào chuyển về được thì xin chia sẽ dùm.thanks

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019