Himedia Q3 bị tắt đột ngột

doanhaidang
17/3/2016 9:21Phản hồi: 67
Mình mới mua con Q3 tại itvplus hôm 9/3 lúc mua về bật lên xem bt, nhưng kể từ ngày hôm sau đang xem bị tắt đột ngột , thời gian tắt thì có lúc 30p tắt, lúc 15p tắt, có lúc xem 2-3 tiếng ko thấy tắt 😔, bật lại thì xem bt, mình đã kiểm tra rất kỹ nguồn điện và ko có trường hợp vô tình đè lên nút tắt hay chuột vì lúc xem mình để remote rất xa. mình đã đem lên itvplus kiểm tra và các anh ấy bảo bị lỗi fw nên chạy lại, đem về chạy thì vẫn bị tình trạng vậy, không biết anh em tinh tế có ai bị lỗi này không ? có cách nào giúp mình với
fw mình đang chạy 3.0,3 thì phải, hình như là mới nhất
Thanks ạ 😃
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duy_0110
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình cũng bị như thế,chẳng biết xử lí thế nào,của bạn ok chưa
himedia dạo này dòng nào cũng dính lỗi , rõ chán. tháng rồi em nhập 3 con himedia h8 dính lỗi dùng 15 phút là mất wifi. khó chịu ghê, chưa muốn gửi đi bảo hành để vọc nó xem sao? nhưng coi bộ tình hình này gửi trả bán 😔
Q3 than thanh ma vay ah.thay tren day toan tu van mua q3.can tu van thi quang cao q3 gi cung good.bi loi can ho tro ko thay ai.cung may ngay truoc ko tron em no.chon mygica xai gan ca nam nay ko bi loi lam gi.
phucdang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có thể nó bị nóng quá đấy bạn ơi. Con Q1 của mình thỉnh thoảng cũng tự ngắt. Bạn chế cái quạt tản nhiệt cho nó thì tốt. Mình dùng thanh nhôm tản nhiệt lấy trong PC.
duy_0110
ĐẠI BÀNG
8 năm
@phucdang Cả ngày em đi làm đều rút điện ra,chỉ tối về mới bật mà chỉ xem được 1 tí là mất tín hiệu
doanhaidang
ĐẠI BÀNG
8 năm
@phucdang Nhiều lúc mới bật lên xem 15p tắt, có hôm bật 3-4 tiếng ko tắt, mình để trong phòng lạnh nên ko nóng lắm, lúc nó tắt mình có sờ vào thì thấy chỉ hơi ấm ấm chứ ko nóng, mà chắc để mình thử cách của bạn xem sao
lỗi này chắc không phải ro FW đâu bác chủ ak. tốt nhất là mang qua itv plus đổi box khác về dùng cho yên tâm
doanhaidang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chưa luôn, up fw, các kiểu mà chả hết
Chán vậy sao

MÌnh mang qua đó nhưng lúc test tại chỗ nó ko tắt mới đắng, rồi gửi lại bảo hành, cả 3 lần đều cài lại fw mà lâu lâu vẫn bị tắt, chán ko muốn đem lên mất thời gian vì mãi điệp khúc cài lại fw

Mình xúc chon Q3 cũng vì thế, thấy ai cũng khen, bảo mua đi ko tiếc, h em còn thấy chán hơn con này bạn e mua có gần 900k
http://itvplus.net/android-tv-box-mxq-amlogic-s805-9659091.html
thevietdvt
ĐẠI BÀNG
8 năm
Q3 minh mua dc nua nam co sao dau tuy thui ban ah
Mình cũng bị như thế,chẳng biết xử lí thế nào,của bạn ok chưa
duy_0110
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cài lại firmware cũng không được,tình hình là đã mang đi bảo hành.
sao lúc nó lỗi ko thấy mấy anh em hay tư vấn mua Q3 vào comment hỗ trợ nhỉ
@thieneuro2012 Bác mua hàng thì anh em hỗ trợ thiệt tình chứ còn dính lỗi thì hỏi là họ bảo ý đồ này ý đồ kia " dìm hàng " rõ khổ. Người mua hàng bây giờ chả biết còn tin vào ai? nghe ai. 😔
Chào bạn, Các sản phẩm HIMEDIA hoạt động bình thường sẽ không hề có hiện tượng bị treo hay tắt nguồn đột ngột bạn ah. Nếu sản phẩm của bạn bị như vậy thì bạn vui lòng liên hệ với hãng Himediatech.vn hoặc đơn vị bán hàng để được kiểm tra và đổi sản phẩm bạn nhé.
Bất kể bạn nào đang bị tình trang trên thì đều có thể liên hệ với hãng để được kiểm tra và đổi sản phẩm, hiện tại mình thấy trên diễn đàn có một số nick mạo danh người dùng và của đơn vị kinh doanh khác mượn gió dìm hàng HIMEDIA rất mong các bạn cảnh giác!

Hiện tại bên mình vẫn cung cấp đều thiết bị HIMEDIA Q3 cho Điện Máy Xanh, Elcom, để làm sản phẩm chạy quảng cáo và chạy demo phát trên TV tại siêu thị, do vậy nếu chất lượng kém và không ổn định thì chắc chắn đến thời điểm này không ai còn chọn và dùng HIMEDIA nữa!

Các bạn gặp lỗi HIMEDIA có thể liên hệ hotline trên HIMEDIATECH.VN để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất 01222220288.
Sao bác không bảo họ đổi cho, thấy chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tiếng mà. 😃 hay chỉ là để dụ khách mua rồi khi có vấn đề lỗi thì đỗ lỗi thế này thế kia. 😁 làm ăn kiểu bịp thế mà không ít người dùng đã đặt niềm tin .:(
@thegioitvbox.com Cảm ơn bạn,
mình đã inbox bác chủ topic để xin contact và sẽ đổi sản phẩm nếu bị lỗi như vậy.
Bên bạn không kinh doanh HIMEDIA mà chỉ tập trung phá bên mình, làm ăn đứng đắn chút bạn ơi.
@himediatechvn Chất lượng Himedia gần đây thấy không ổn định như vậy nên bên em chưa đủ can đảm bác ạ, khách hàng bên em toàn chổ quen biết mà bán hàng kém chất lượng thì toi, với họ giá cả không đặt thành vấn đề lắm, mà hàng phải chất, hỗ trợ tốt, bảo hành tốt, it nhất phải được 2 năm như ZIDOO chẳng hạn, thì mới yên tâm. Hy vọng thời gian tới sản phẩm bên bác ổn định em sẽ ủng hộ 😃
doanhaidang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cám ơn anh em tinh tế đã quan tâm, hôm nay đã có anh hiemdiatech inbox cho em mang lên đổi cái mới, Để em mang lên itv nói rõ tình hình.
Hi vọng bên anh ấy ko làm em thất vọng thêm cái điệp khúc lỗi fw và cài lại.
Có j em sẽ lên report cho anh em tinhte biết chính xác dịch vụ và cách itv đối xử với khách hàng ra sao, Tốt em sẽ ủng hộ
@doanhaidang Cảm ơn bạn.
ITVPLUS.NET chính là đơn vị đại diện HIMEDIA tại Việt Nam mà, có thể sản phẩm của bạn khi đem qua bên mình kiểm tra không phát hiện được lỗi nên trong HCM mới gửi lại bạn.
Còn nếu phát hiện lỗi thì sẽ được đổi ngay.
Vì vậy, mình đã báo trong HCM về trường hợp của bạn, nên bạn qua cửa hàng là sẽ được đổi theo chính sách thôi.
doanhaidang
ĐẠI BÀNG
8 năm
@himediatechvn Anh cho em hỏi, vì em mang qua cũng 3 lần rồi, nhưng nhận lại các anh ấy ko tìm ra lỗi, cũng báo ko tự tắt,
Bây giờ em mang qua, rồi giữ lại kiểm tra, rồi ko ra lỗi, rồi em lại mang về thì cũng cực lắm ạ, tại em cũng mang qua 3 lần rồi.
Tình trạng lỗi: tắt đột ngột ko cố định thời gian, và lỗi lâu lâu bấm tắt trên remote màn hình thì báo tắt rồi nhưng đèn tín hiệu trên Box vẫn màu xanh.
Anh hỗ trợ giúp em !
Thanks ạ !
@himediatechvn Ma hiện tai giờ ga em no bao nhieu ban
dan.lv
ĐẠI BÀNG
8 năm
con q1 của mình còn bh, hôm bữa mình dùng liên tục từ 9h sáng, đến khoản 1h chiều thì nó tự tắt, bật lại 5-6 lần hiện logo thì nó tắt. mình sờ mặt trên thì ko nóng, nhưng mặt dưới của nó thì nóng ran. @himediatechvn cho mình hỏi nếu nó nóng quá rồi tự tắt như vậy trong thời gian dài thì có ảnh hưởng j ko? mình để khoản 30phut sau bật lại thì nó chạy bình thường. mình kê 1 miếng nhôm tản nhiệt to loại trong ampli dưới đít nó khoản 15phut thì miếng nhôm rất nóng do nhiệt từ q1 truyền qua
Con himedia q10iv của mình cũng bị, up rom các kiểu vẫn bị. Hết bảo hành rồi chẳng biết làm sao
@ngochdphim Sau khi up rôm xong bác khôi phục cài đặt gốc và cài lại bằng tay xem sao bác. Hoặc bác mang qua showroom đi bên e hỗ trợ up rôm và cài lại phần mềm free cho hàng chính hãng kể cả hết bảo hành mà 😃
Cho mình hỏi là mình mua con Q3 trên itvplus hồi tháng 4 năm 2016. Hôm nay là 10/05/2017 thì bị dĩnh lỗi sọc màn hình. Máy nóng ran ko lên màu xanh ở box khi nhấn nút nguồn. Bên bảo hành họ bảo thời điểm 2016 khi mua chỉ bảo hành 12 tháng nên tính tới thời điểm này là quá 1 năm rồi nên phải chịu phí dịch vụ. Bác nào còn nhớ là có đúng thời điểm 2016 chỉ bh 1 năm đúng ko? Nếu ko đúng thì em phải làm sao ? Con này dùng ngon, e xem phim suốt, giờ dở chứng?
@Thuylinhpr Ok bác. Bác gửi về HN hay HCM nhỉ ? Để e báo về phòng kĩ thuật ở đó xử lý sớm cho bác ạ 😃
@itvplus.channel Gửi về hà lội ạh
@Thuylinhpr OK bác. E đã báo về trung tâm bảo hành HN xử lý sớm cho bác rùi đó ạ 😃
@itvplus.channel Thanh ciu bác
thevietdvt
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình có em q3 mua ở itv plus từ tháng 9/2015 có hiện tượng bật điện màn hình tv tắt rùi lên và cắm giắc âm thanh ra loa là màn hình mất tín hiệu bệnh này do cáp hdmi hay gì mình thử thay cáp khác vẫn bị anh em cho ý kiến thank
@thevietdvt Bác gửi về showroom itvplus đi. Bệnh thì nó nhiều nguyên nhân lắm bác 😁. Để kĩ thuật kiểm tra cho bác 😃
thevietdvt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đã test lại do dây hdmi mất chống nhiễu nên bị lỗi đó
@thevietdvt Okie bác. Vậy bác sử dụng đi . Có gì thắc mắc cứ inbox em hỗ trợ cho bác nhé 😃
@itvplus.channel Nhờ b hỏi hộ con của em gửi đi 20 ngày rồi mà chưa thấy thông báo lỗi gì cho em . nhờ bác kt lại hộ em.nt cho em qua số 0989301680 hoặc 0979636558.
@Thuylinhpr Dạ kĩ thuật có báo liên lạc với bác mà ko được bác ạ. E vừa báo kĩ thuật call lại cho bác rồi đó 😃
@itvplus.channel Mới gọi rồi bác. Bữa nv phán đoán bệnh và bảo chờ linh kiện về nên em cứ nghĩ là phải tháo ra kiểm tra rồi thông báo lại cho em nên em chờ mãi ko thấy gọi lại nên mới hỏi.Thanh ciu bác .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019