Sau Hà Nội, chương trình Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day tiếp tục diễn ra tại TPHCM trong 2 ngày 19-20/12/2015. Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đến cộng đồng tại miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.
Trong 2 ngày, Chương trình Car Care Day 2015 đã thực hiện các khâu chăm sóc 8 bước cho hơn 400 xe của khách hàng. Thời gian chăm sóc xe tăng lên thành 65 phút với sự hỗ trợ của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng xe.
Bên cạnh đó, UNESCO trong vai trò bảo trợ hoạt động xã hội cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bridgestone Việt Nam, Bệnh Viện Ô Tô và các đối tác đến gần hơn với xã hội. Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình từ thiện cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Trong 2 ngày, Chương trình Car Care Day 2015 đã thực hiện các khâu chăm sóc 8 bước cho hơn 400 xe của khách hàng. Thời gian chăm sóc xe tăng lên thành 65 phút với sự hỗ trợ của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng xe.
- Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.
- Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng.
- Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đấu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy.
- Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…).
- Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
- Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng
- Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa...
- Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Bên cạnh đó, UNESCO trong vai trò bảo trợ hoạt động xã hội cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bridgestone Việt Nam, Bệnh Viện Ô Tô và các đối tác đến gần hơn với xã hội. Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình từ thiện cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.