Chủ nhật ngày 3/3/2019 vừa rồi mình có đến tham dự buổi offline dành cho các anh đang sở hữu và sử dụng dòng xe Kymco K-Pipe. Với tên gọi Đại hội K-Pipe, chương trình gây ấn tượng với nhiều mẫu xe độc đáo nâng cấp dựa trên mẫu xe học sinh K-Pipe 50 và xe côn tay K-Pipe 125, đặc biệt Kymco Việt Nam còn tổ chức cuộc thi xe độ rất hấp dẫn. Dưới đây là hình ảnh về các hoạt động đáng chú ý của buổi offline cũng như các mẫu xe đẹp có mặt tại đây, mời anh em xem qua.
Kymco K-Pipe vốn là một mẫu xe có thiết khá độc đáo với phong cách mang hơi hướng naked, dáng xe cao và gọn. Đặc biệt việc dễ dàng nâng cấp, cá nhân hóa giúp Kymco K-Pipe được nhiều anh em chơi xe lựa chọn. Vì vậy buổi offline với gần 100 anh em đến tham dự có rất nhiều xe K-Pipe nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt.
Sự kiện diễn ra tại công viên Rubik Zoo, quận 1, Tp HCM
Mỗi chiếc K-Pipe đều mang dấu ấn riêng của người sở hữu, từ màu sơn, phụ kiện nâng cấp cho đến decal...
Kymco K-Pipe vốn là một mẫu xe có thiết khá độc đáo với phong cách mang hơi hướng naked, dáng xe cao và gọn. Đặc biệt việc dễ dàng nâng cấp, cá nhân hóa giúp Kymco K-Pipe được nhiều anh em chơi xe lựa chọn. Vì vậy buổi offline với gần 100 anh em đến tham dự có rất nhiều xe K-Pipe nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt.
Sự kiện diễn ra tại công viên Rubik Zoo, quận 1, Tp HCM
Mỗi chiếc K-Pipe đều mang dấu ấn riêng của người sở hữu, từ màu sơn, phụ kiện nâng cấp cho đến decal...
Phần nhiều một vài anh em chọn cách thiết kế bộ tem xe kết hợp với một vài món đồ nâng cấp nhẹ để cá nhân hóa chiếc K-Pipe của mình. Chẳng hạn như chiếc K-Pipe 50 dưới đây được thay đèn xi-nhan, làm lại chắn bùn sau, pát gắn biển số và nhất là bộ team BMW Motorrad HP4.
Trong khi đó, vẫn có số ít anh em thích chơi trội bằng cách nâng cấp gây ấn tượng với việc gắn cho K-Pipe phần đầu của dòng naked Yamaha MT-09. Chiếc Kymco K-Pipe 125 dưới đây thậm chí còn được làm lại bình xăng, ghi-đông trông rất cơ bắp. Hơi tiếc là bạn chủ xe không mạnh dạn đăng ký dự thi nên em nó không lọt vào top 5 chung kết trao giải.
Một điều mình khá bất ngờ là thành phần các anh em tham gia buổi offline. Ngoài các bạn trẻ học sinh, sinh viên cá tính thì còn có cả các anh trung niên nhìn rất phong trần cũng chạy K-Pipe. Nói chung không khí của buổi giao lưu rất vui vẻ và thân thiện.
Trong khi đó, vẫn có số ít anh em thích chơi trội bằng cách nâng cấp gây ấn tượng với việc gắn cho K-Pipe phần đầu của dòng naked Yamaha MT-09. Chiếc Kymco K-Pipe 125 dưới đây thậm chí còn được làm lại bình xăng, ghi-đông trông rất cơ bắp. Hơi tiếc là bạn chủ xe không mạnh dạn đăng ký dự thi nên em nó không lọt vào top 5 chung kết trao giải.
Một điều mình khá bất ngờ là thành phần các anh em tham gia buổi offline. Ngoài các bạn trẻ học sinh, sinh viên cá tính thì còn có cả các anh trung niên nhìn rất phong trần cũng chạy K-Pipe. Nói chung không khí của buổi giao lưu rất vui vẻ và thân thiện.
Quảng cáo
Sau các hoạt động giao lưu, minigame thì đến phần quan trọng nhất của ngày chủ nhật vừa rồi - cuộc thi ảnh xe độ "K-Pipe - Chiến binh vượt hành trình". Từ các bài dự thi được bình chọn trên fanpage Kymco Việt Nam, ban tổ chức đã chọn 5 chiếc xe nổi bật nhất để tham gia vòng chung kết. Tại đây thì các bạn chủ xe đã trực tiếp mang xe đến và trình bày về chiếc xế cưng của mình.
05 mẫu xe vào vòng chung kết của cuộc thi xe K-Pipe độ trong buổi offline
Thí sinh đầu tiên với chiếc K-Pipe được thay đổi một số chi tiết giúp việc sử dụng xe được thoải mái hơn như bọc lại yên xe, thay phuộc sau mới giúp hạ chiều cao yên xe, dùng thay lốp xe Dunlop êm ái hơn...
Bạn này độ K-Pipe theo phong cách cào cào, đầu xe lấy từ Kawasaki KLX150, dè trước làm cao, cùm che tay lái lốp gai để đi đường xấu... Đặc biệt dàn áo, khung sườn, mâm xe được theo màu cam rất nổi bậc.
Thí sinh đầu tiên với chiếc K-Pipe được thay đổi một số chi tiết giúp việc sử dụng xe được thoải mái hơn như bọc lại yên xe, thay phuộc sau mới giúp hạ chiều cao yên xe, dùng thay lốp xe Dunlop êm ái hơn...
Bạn này độ K-Pipe theo phong cách cào cào, đầu xe lấy từ Kawasaki KLX150, dè trước làm cao, cùm che tay lái lốp gai để đi đường xấu... Đặc biệt dàn áo, khung sườn, mâm xe được theo màu cam rất nổi bậc.
Quảng cáo
Mẫu K-Pipe dự thi số 03 được xây dựng trên phong cách Adventure rất ngầu. Số lượng đồ chơi trên xe cũng nhiều hơn hẳn các xe khác.
Chiếc xe số 4 có điểm nhấn là phần đầu độ lại từ MT-09 nhìn rất ngầu. Đặc biệt anh bạn chủ xe đã lặn lội từ tận Cần Thơ đến Tp. Hồ Chí Minh để tham gia buổi offline
Sau cùng, với điểm số từ ban giám khảo cho phần trình bày, thẩm mỹ cộng với các phiếu bình chọn của khán giả, mẫu xe số 3 đã chính thức chiến thắng của cuộc thi. Những điểm nâng cấp nổi bật có thể kể đến như pô kép, gác để chân, chống đổ, thùng để đồ làm từ thùng đạn, chắn bùn 2 bên chỗ gác chân người lái,... Dưới đây là ảnh chi tiết chiếc Kymco K-Pipe 125 giành giải nhất.
Còn đây là ảnh trao bằng khen và quà cho 5 anh em lọt vào vòng chung kết cuộc thi xe độ 😁
Ngoài các mẫu xe mình vừa kể trên, không thể không nói đến một chiếc K-Pipe rất đặc biệt thuộc sở hữu của Kymco Việt Nam. Em nó được độ rất bài bản và đầu tư với nhiều đồ chơi xịn từ hãng RCB, pô LeoVince, bàn đạp phanh/cần số được CNC, làm lại gắp sau và nâng cấp phanh sau thành phanh đĩa. Một điểm đặc biệt nữa, phiên bản K-Pipe 125 này đã được cắt dây côn để có thể vào số và chạy đơn giản hơn, tay côn chỉ còn để trang trí thôi.
Anh em thích và ấn tượng với bản độ nào nhất trong số các xe trên đây?