Toàn các bố nghèo rớt mồng tơi vào bình phẩm quy trình sản xuất của siêu phẩm. Chẳng cần biết người ráp chuẩn hay máy ráp chuẩn hay sự kết hợp giữa người và máy móc như ở Bug là chuẩn nhất. Chỉ cần biết tới thời điểm này với cái giá lăn bánh tại VN không dưới 280 tỏi và chính sách bán hàng hạn chế thì chẳng có anh VN nào dám chơi (mà có dám cũng ko được chơi) em này cả.
Đây gọi là lắp ráp, tinh chỉnh và hoàn thiện thủ công thôi chứ không thể gọi bằng từ sản xuất được. Còn tất cả các chi tiết đều phải nhờ máy móc hết, ông nào mà cầm cái dũa, cầm cái cưa, cầm cái khoan mà đúc thành cái máy vòng bi, bạc...với hàng nghìn chi tiết điện tử được. Nó chỉ khác với các hãng xe phổ thông ở cái thiết kế xe, vật liệu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng đầu vào, ra luôn cao hơn cùng cái dây chuyền tự động thì thay bằng lắp ráp thủ công thôi. Cuối cùng là cái thương hiệu đã chiếm đến gần nửa giá trị thực chiếc xe rồi.