1 chữ xấu, không khác gì những xe tay côn đới trước.hồi trước có chiếc Win của Honda, chiêc này hơi to hơn thôi còn lại ko có gì mới. giá đó làm con tay ga đi cho sướng
Xe này là nake kết hợp touring, chuyên đi đường trường nên chắc chắn là phù hợp đi phượt mà. Xe hơi chồm đối với người tầm 1.65 - 1.67. nhìn sẽ rất man, cao hơn ngồi nhìn hok đẹp. Xe mình đã đi dược 350km rùi, do Fi nên không chạy vọt kiẻu thúc ga đuợc nhưng cứ lên ga là em nó lao tới, xe thiêt kê đầu nặng, đầm. Trẻ trẻ chắc là không thik form em nó đâu, xe này dành cho các bạn từ 27 tuổi trở lên, chín chắn 1 chút thì đi sẽ ok hơn. Máy móc Su thì khỏi bàn, trẻ thik form (ya, honda), chín chắn thik độ bền 😃 nên chơi Su 😃
@tamhonxaodong
Người ta đã cất công đi làm bài review cho mọi người tham khảo đã ko cảm ơn thì thôi lại còn ăn nói kiểu đó thật là....+_+
Riêng mình thì xe nào cũng ok, miễn là bạn thích nó là được rồi.
chẳng hiểu nổi mấy người đi so sánh em này với Exciter, nó không cùng loại sao so với nhau được, giống như ngày xưa đi so với honda dame với honda 67, đúng là hết nói nổi, còn có mấy pa lại đi so sánh với xe tay ga mới ghê chứ, khùng hết chổ nói.
Lại còn có mấy người đi so sánh với FZ16 nữa chứ, FZ16 giá nhiêu?
Chỉ nên so sánh với Honda Fortune, Yamaha YBR ... thôi các " bố " ơi.
EM này là xe nhập từ nhật, có Fi, 150cc, trong khi các em kia là từ China, 125cc. Mà giá EN150A này đắt hơn có vài triệu đồng.
Lại có mấy người so sánh mã lực nữa chứ, xe đi phượt mà so với xe chạy đường bằng phẳng về HP mới ghê, pó tay luôn. Mấy bác fan Exciter thì xin lấy xe đi phượt ở những cung đường đất đỏ bazan đặc sản đông nam bộ đi,sẽ biết đá biết vàng ngay thôi. Sao mấy bác không hiểu rằng xe nếu lợi về Hp thì thiệt về mô men xoắn nhỉ, so sánh như vậy để thì khỏi hỏi cũng biết trình mấy bác đó cỡ nào rồi