cô ấy tự tin, a ấy lịch lãm...cô ấy nhẹ nhàng cắm chìa khóa...anh ấy mạnh mẽ thọc chìa khóa vào xe....éc éc éc rồ ồ ồ....vâng tôi đã giật mình biết bao lần với âm thanh khởi động của chiếc xe tuyệt vời này...máy cày nhập nguyên từ italia
Thật chết cười... Đọc bài xong xuống coi mấy comment toàn thể loại thầy bói xem voi.
Ông thì đem cái AB 125 ra so =)) chả biết ông này từ sao nào xuống trái đất nữa - tôi nghĩ là Sao Thần Kinh quá. Ông đem dập nguyên khung con AB 125 của ông bằng khối thép chống rỉ rồi lắp khóa điện tử vào con AB 125 của ông coi con nào đắt hơn con nào =)) Chưa nói tới chuyện bị mấy thím HEAD làm giá nữa =))
Còn 1 ông thì kêu là xe nặng, tốn xăng, chi phí bảo dưỡng cao =)) Chết mất thôi... đúng là biết thì thưa thốt, ko biết thì dựa cột mà nghe có ai bảo câm đâu =)) Xe Mercedes, BMW, Audi cũng to xác, nặng và tốn xăng và theo văn của bác này thì "một bộ phận ko nhỏ chỉ biết chuộng hình thức" vẫn mua những loại xe ấy và ko chịu mua Hon Đà, Tô Y Ô Tà =))
@emkobit
Vâng, mẹc, BMW, Audi cũng nặng, hao xăng hơn nhưng mà nó có động cơ mạnh hơn, hiệu suất cao hơn (turbo, CGI), khả năng tăng tốc, độ an toàn (ABS, EBD, túi khí, phanh...), khung, vỏ, gầm, cảm giác lái đều hơn, và thêm vô vàn công nghệ hiện đại khác...
Khổ thân bác, chắc được lái vespa tưởng mình oai chứ có dc cầm lái Mẹc, Audi, hay BMW bao giờ đâu. 😁
@emkobit
Bạn nói có ý đúng đó là xe vespa nó làm bằng sắt không, kể cả cái khung nguyên khối... Nhưng nói chung là phần nhiều người chả quan tâm, mà mình cũng thấy nó chả có ưu điểm gì.
Xe châu âu bmw, mec...cảm giác lái, tốc độ, an toàn... Nên nó phức tạp như vậy, vespa làm gì có mấy cái đó: hao xăng, không bốc, cảm giác lái bình thường... Đc cái đẹp thôi ( mà đẹp thì mỗi người một kiểu, chưa kể nhìn còn hơi nữ tính)...nói chung nếu ngày đi cỡ 20km thì đi vespa cũng khá ổn.
Không biết dụng ý của Piaggio là gì sau khi ra bản "đặc biệt" này để đẩy nhanh doanh số bán ra đây!? Sắp có dòng mới tôt hơn cạnh tranh với dòng 3v này chăng!?:eek: Theo mấy bác có nên mua hay là đợi một thời gian nữa!?o_O