thấy đường nét xe thương mại mà thô quá kể cả đồ họa cũng không tinh tế, chứng tỏ sự vội vàng của nhà sản xuất đúng với kiểu nhà vin đánh nhanh thắng nhanh bỏ qua tiểu tiết và chất lượng.
như VIn công bố họ thử Pin Lithium sạc đầy rồi xả thì sau 1000 ( một ngàn ) lần pin sẽ còn 70% dung lượng. Mà đây mới chỉ là sạc rồi xả chứ ko vận hành theo xe. Họ nói sạc và xả 1000 lần như vậy bằng 7-8 năm mình ko hiểu tính theo cách gì. Với người đi ít như vợ mình 1 ngày chưa đến 20km thì chỉ 2 ngày 1 lần và cũng ko ai để cạn hẳn mới sạc, thường sáng đi tối về sạc. Vậy 2 ngyaf 1 lần cũng chỉ được 4 năm lý thuyết, thực tế chắc được 3 năm. Nếu đi nhiều hơn chút, ngày nào cũng sạc chỉ hơn 2 năm, đến 3 năm là phải thay mới. Vậy nếu ngon nghẻ 1 năm cũng hết 3,5tr chưa kể tiền điệ sạc. Ko rẻ hơn xe xăng là mấy. Vậy ai kêu chi phí vận hành rẻ hơn xe xăng chỉ giùm mình cách tính. Tks!
@obamabiladen
Ngu câm mẹ đi bợn. La lớn là la cái đ gì thế? Cái 4rum này là lớn là viết font to hay là đăng cmt liên tục hay thế nào?
Nói ng khác ngu mà đ nêu ngu chỗ nào thì cũng thuộc dạng khôn rồi.
Mua hay ko liên quan đ gì tới nội dung cmt trên
Đã logo rồi còn thêm chữ kí vinfast chắc sợ người ta không biết thương hiệu. Nhìn chán đ chịu đc . Nếu có mua cho vợ chắc bóc cái chữ đằng sau đít cho đỡ ngứa mắt.