Dán keo chứ phủ nano cho các xe sơn bóng chứ xe đen nhám phủ nano thì không biết sao luôn à, chắc sẽ hết nhám khi nhìn vào. Mình dán keo nhám full luon có 350k thui, còn bạn phủ nano bao nhiêu trong hãng chắc không rẻ khoảng 500k không!
Phủ nano có chống xước là thật nhưng chỉ chống nhẹ thôi, xe máy chả biết sao chứ xe hơi người ta phủ 6 tới 12 lớp mất cả mấy ngày.
Ngoài ra khi cọ quẹt thì nó sẽ nứt như kính và điều đau khổ nhất là phủ lần sau giá tiền còn cao hơn lần đầu vì bao gồm công phủ nano và phá bỏ lớp nano cũ
Nano là công nghệ làm đẹp chứ không có chống xước như người ta hay quảng cáo. Bác cứ tưởng tượng là bề mặt sơn xe sẽ có những hạt nhỏ li ti kích thước nano và phủ cái hóa chất lên để điền kín những lỗ nhỏ đó vì thế nước hay bụi sẽ khó bám hơn, tuy nhiên trong quá trình rửa xe nếu mình dùng hóa chất tẩy rửa mạnh thì kết quả cũng sẽ trở về 0 sau vài lần rửa.
Xe bác là đen nhám mà đem đi phủ nano thì thấy hơi là lạ. Với xe phủ nano điều đầu tiên là phải đảm bảo bề mặt sơn sạch, bóng thì mới phát huy được hiệu quả tốt nhất còn với xe của bác thì...😆
Cảm ơn anh em đã góp ý =))))) Em đã xử lý được mấy vết đó bằng cách lấy nước chùi đi chùi lại khoảng 15 phút! Phủ xong thì thấy xe rất ít bám bụi, màu sơn cũng không bị ảnh hưởng gì, nói chung mọi thứ còn ổn, may quá anh em ạ =.= Anh em góp ý chân thành quá, cũng không nặng lời. Cảm ơn anh em!
khuyên ko dán keo là tao lao, có điều kiện cứ dán keo, 2 3 năm lột ra dàn mũ mới tinh, nhưng phải biết cách lột, ko biết thì ra hàng dán keo đưa 50k họ lột cho bao ko bay sơn và tem. còn phun nano là trò mèo vớ vẫn của bọn hút máu, phụ 500k xước vẫn ăn vào lớp sơn, giờ nano ngtqa dẹp hết vì ko còn ai tin tưởng nữa. Mà bây giờ dàn mủ cũng rẻ, trầy hay bể món nào mua món đó thay thế, chỉ có tem là hơi mắc có khi giá gấp đôi dàn mũ nên dán keo vẫn là lựa chọn rất tốt, mà xe màu trắng ko nên dán vài tháng ra màu vàng thấy ghê