biết điện thoại Vetus không bạn, những cái bạn nói về Klara y như cái dt Vetus ấy đấy, dát vàng, đính kim cương, vỏ titan các kiểu và giá thì chát khỏi hỏi mỗi tội người ta cảm ứng full màn hình còn Vetus vẫn bấm nút, ý mình ở đây là Klara hiện không có tuổi gì so với xe máy xăng về mặt công năng nhưng mang trên mình 1 đống "tiện ích" để có cái giá như xe máy thay vì giá của 1 chiếc xe điện 😁 :D
hình như bạn chưa hiểu vấn đề nhỉ, cái chính không phải option ngon hơn trong tầm giá mà là công năng của nó so xe xăng trong tầm giá, mà đại đa số người mua xe máy như mình cần cái đó, bạn có nhiều option để làm gì khi hằng ngày phải lo sạc pin cho nó, đi xa tí là phải suy nghĩ tính toán, dù biết nó là xe đô thị tầm hoạt động ngắn nhưng bỏ tiền ra mua chiếc xe máy mà chỉ để đi quanh nhà thì có đáng, có tiện dụng không bạn (mình không nói người có tiền hay có nhiều xe rồi), khi xe hết pin giữa đường thì mấy cái option bạn nói có ích gì không? còn đi so với Vespa thì hiểu rồi đó xe đó giá đó thì không dành cho đại đa số cũng như chẳng ai lập topic để hỏi mua như xe 35tr đâu bạn!
Em đố bác độ từ con xe Tàu lên được như con Klara với giá 30 tr đó, đừng nói 10 tr. Nếu 10 bác độ dùm em nhé. Đó là chưa kể khung sườn ( bộ phận đắt giá nhất). Cùng là động cơ Bosch nhưng là loại nào nhé, đừng có vơ đũa cả nắm.
Nói chung xe này giá cao không phù hợp với đa số dân Việt Nam, vì thu nhập còn thấp . nhất là những công nhân khu công nghiệp. Về đường xá cũng không tiện ,cở sở hạ tầng chưa có. Chỉ phù hợp dân có tiền nhu cầu đi lại ít.
Nói chung xe này giá cao không phù hợp với đa số dân Việt Nam, vì thu nhập còn thấp . nhất là những công nhân khu công nghiệp. Về đường xá cũng không tiện ,cở sở hạ tầng chưa có. Chỉ phù hợp dân có tiền nhu cầu đi lại ít.
Bài mới