minh thì có ý kiến, tùy nhu cầu và sở thích thôi. ai thich tự do, chủ động trong từng bước số thì đi xe côn tay (xct), xct thể hiện sự linh hoạt trong từng bước số. thích hợp cho việc chạy đường trường.
xe số tự động thì cho ai thích sự đơn giản, vận hành êm ái hay nhưng người đi trong thành phố.
xe tay ga thì dành cho ai thích sự tiện lơi, ko phải rườm rà trong việc trả số và phong cách sang. thích hợp di trong thành phố.
còn ý kiến mình về việc tiêu thụ nhiên liêu giữa xe côn tay và xe số thì : Tùy người chạy.
- nếu bạn nói chạy xe côn tay tiết kiệm nhiên liệu hơn=> đúng với những ai vô số ngọt, chạy đầm. ko nẹt pô. và sai với điều ngược lại, chứ như giới trẻ bây giờ, chưa có kinh nghiệm chay xe côn tay nhiều,vô số mà để xe giật. hay mỗi lần về số hay vô số là nẹt 1,2 cái thì nói thiệt có khi còn hao hơn cả tay ga chứ đừng nói gì xe số.
- nếu bạn nói xe số hao hơn xe côn tay thì theo mình cũng tùy người chạy. có người chạy đầm ko nẹt pô hay kéo đột ngột thì ko hao, còn như một số người kéo hụ hụ thì cũng hao như thường.
- nếu bạn nói tay ga hao hơn 2 xe trên, điều đó đúng vì cái giá phải trả cho sự tiện dụng của nó, nhưng nếu bạn chạy kỹ thì nó cũng chẵng hao bao nhiêu so với xe số hay côn tay. lên từ từ ko kéo gấp, giảm tốc độ từ từ (khi đèn đỏ chẳng hạn) thì nó cũng là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.
Em thì đi cả Ga và số, không biết các bác nào cũng giống em không? Có thể 1 hai hôm đi xe ga , rồi mấy hôm sau lại đi số. Nói chung là không cố định ạ. 😁:D