[Hỏi Tinh Tế] Nên mua Honda CB150R giá 105 triệu hay ráng thêm mua Duke 200, Z300?

quansumo
27/3/2019 9:12Phản hồi: 134
[Hỏi Tinh Tế] Nên mua Honda CB150R giá 105 triệu hay ráng thêm mua Duke 200, Z300?
Hiện tại mình đang có khoảng hơn 100 triệu một chút và có ý định dứt em Honda CB150R chuẩn bị bán ở Việt Nam với giá 105 triệu đồng. Nhưng mình lại nghe có một số người quen và anh em nói rằng sao không cố một chút nữa để mua KTM Duke 200 hoặc Kawasaki Z300. Theo ý của anh em thì mình nên lựa chọn như thế nào thì hợp lý?

3080356_Xe.Tinhte.vn-KTM-Duke-200-2015-32.jpg 3008109_xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-4.jpg
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dimidu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thớt xem lại nhé. Duke 250 ABS trên tiki bán còn có 107tr thôi. Bản 200 non ABS giá 80tr. Như vậy tít nên sửa thành Duke 250 mới hợp lý
Bảng giá tháng 2 của KTM Hà Nội:
Duke200 - 80tr
Duke250 - 110tr

tội gì... :p
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
@meodihia_cool Duke giá tốt thật, mẫu cũ hả bác, nó ra mẫu mới rồi cũng hơi buồn, hehe
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@meodihia_cool Duke 250 quá ngon luôn. Có khùng mới mua con 150cc 105tr 😆)
@realvn mới có bản duke 200 là có mẫu mới ở VN thôi bác, chứ bản 250 vẫn là mẫu cũ hiện tại. Mà mẫu cũ nhìn cũng ngầu bá cháy rồi.
@Kusa123 Nếu mua vẫn mua honda cb150r, thấy đẹp là được
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@Lê Hoàng Huynh Tùy quan điểm thôi bác. Đã chơi moto thì đa số mỗi lần đổi xe sẽ kèm suy nghĩ lên CC.
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
Vote z300 cũ tầm 100 củ là đẹp
Nếu là mình thì mình sẽ mua CB150R, quá đẹp cho một cuộc tềnh 😁
Kramviol
ĐẠI BÀNG
5 năm
@su béo béo Quá chuẩn bác, xe đẹp, dáng ngồi thoải mái, công nghệ còn mới nữa. Cộng với đi lại trong phố nhiều thì 150cc là vừa đủ, dễ chăm sóc nữa. Cơ mà cái giá em nó khoai thật, giành mâm với mấy anh cc bự haha.
@Kramviol thực sự thích thì cái giá đó không thành vấn đề. Nhưng chỉ vì thích 1 vài thứ trên xe thì mình nghĩ không nên. Chỉ vì 1 chiếc xe 150 cc có thêm vài công nghệ với ABS mà cái giá 105 triệu chưa giấy không đáng. Mình không có tiền thì mình nói thế. Chứ có tiền mình vẫn hốt em nó huhu.
ledoquynhchi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@su béo béo Bán CB650f thì dư tiền mua 2 chiếc này luôn nhé 😁.
@ledoquynhchi Cách làm này táo bạo quá bác ơi :p
nh0xs0chk4t3
ĐẠI BÀNG
5 năm
Duke 390 Đẹp trong tầm giá
amanhunt
TÍCH CỰC
5 năm
@nh0xs0chk4t3 CB150R + khoản chênh ở head + ráng thêm ít nữa mua BMW G310 GS :v

@nh0xs0chk4t3 Duke đi rung, tê tay lắm :rolleyes:
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
@amanhunt Con gs này mắc quá! Mác bmw nên giá cao chót vót! Tậu em duke 390 2019 quá đẹp luôn
hummer18
ĐẠI BÀNG
5 năm
@amanhunt Con quể GS tiền thương hiệu quá chát, cục máy đặt hãng khác ở Ấn Độ gia công nữa chứ 😆))
Tất nhiên là Chị Em Anh chọn pkl rồi
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
@linhsonnguyen rebel 500 đến 180 củ qua phân khúc khác gòi bác ơi
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
@linhsonnguyen hihi điều đó là tất nhiên rồi mình cũng vote cho xe to mà nhưng tại bài viết ghi tầm 100tr ráng hết sức mình nặn ra được em z300 thôi ^^ . chứ nếu để dành lâu thì phân khúc 500cc hấp dẫn hơn hoàn toàn mà
thấy cb150r kiểu dáng chuẩn nhất trong 3 xe.
ráng xíu nữa mua z1000 luôn đi :rolleyes:
105 chưa ra biển số và thêm nâng giá cửa hàng nữa nên chưa chắc mua dc giá công bố ! MT15 vẫn rẻ hơn nếu thich chạy 150cc ,trên thi nhiều hãng khác lựa
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@DuyHuynh1177 Giá hãng đưa ra rồi,nó không giống như xe phổ thông bị bọn nó nâng giá đâu
luuquoctuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ruacon86 Bạn đọc thông tin là giao cho Head bán vì là xe pkn chưa? Giao cho Head bán thì vẫn bị làm giá như thường nhé
burgboy
CAO CẤP
5 năm
@luuquoctuan Tùy xe mà bạn. Thực tế cứ ra head hỏi mua.
@luuquoctuan Honda Motor PKL bán xe trên 300cc thôi thì phải
mrHz
CAO CẤP
5 năm
Mình thì khoái Rebel 500 mà k biết HN có xe chưa để ra ngồi, chứ mấy e pkl chân với k tới...
burgboy
CAO CẤP
5 năm
@Mr HUzG Bản 300 y hệt về kiểu dáng, khác khối động cơ 1 và 2.
vanthai91
ĐẠI BÀNG
5 năm
kyogre
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanthai91 Đó là CB150R Streetfire, con đó chỉ cạnh tranh đám Yamaha FZ150i hay Suzuki Bandit thôi 😃
zodzeus
TÍCH CỰC
5 năm
@vanthai91 con này con khác bác à, nhầm rồi
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@vanthai91 2 con khác nhau bác nhé
Mua Duke 200 và Z300 nhìn phong cách
@Nick SAM 1/ 300cc sẽ hao xăng (30km/lit) vượt bậc rõ rệt với 150(40km/lit) Nếu sợ hao xăng thì 150. Nếu xăng chỉ là muỗi thì múc 300cc
2/ nhốm chút múc 300 thì chạy mạnh bốc , lực mạnh đã, sướng . Đi xa với con xe mạnh sẽ sướng và quên mệt
3/ khoe mẽ, mình đi chung hội sẽ không bị nhột , đi nhóm 200cc-500cc thì mình cũng có thớ . Đi chung nhóm win ex thì oai hơn . Nội cái đía đía giựt le cũng đáng đồng tiền chơi xe
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ xét hao xăng thì bác nên đi bộ, còn ko thì mua con grande xe tay ga ấy ở đó mà so bì xăng. đừng có bắt bẽ vấn đề xe tay so với moto khi nào xét độ ăn xăng
còn để khỏe mẽ thì xin lỗi moto éo là cái mịa gì so với thằng có tiền trong thẻ để quẹt mà đi taxi
viptai92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trajxjnhangel mình thích 1000cc, đi mới đã. mà chắc mua chiếc đó về để hứng lấy ra chạy, chứ mà đi làm, thì phí tiền đổ xăng lắm
mới đầu cứ ngỡ cb150r chính hãng chừng 90 là đẹp, nào ngờ (hận honda lắm luôn á).😔
@NguyenCuong799 mình cũng như bác, đoán già đoán non tầm quá là 90. Nó quất nhát lên hẳn 105 củ khoai lang. Thốn
@NguyenCuong799 Thêm ABS 2 kênh. R3 ya k có ABS nên có cạnh tranh với đám khác Z300, Ninja 300 có ABS đâu.
Thích con nào quất con đó bạn ơi
Về dáng thì cbr vẫn đẹp hơn duke, về phân khối thì tất nhiên thua
ráng thêm ít nữa là có BMW
kyogre
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daotruong94 "Ít nữa" là gần 1 cái xe ấy hả? Rẻ nhất BMW hiện tại là G310R, 189 cụ niêm yết 😃
@kyogre đắt vậy thì thuio_Oo_Oo_O
Vấn đề Kinh phí - vóc dáng - sở thích của bác -Ngoài ra còn cả tiền khi độ xe nữa.
Bác nên tự ngâm cứu đọc ưu khuyết của từng dòng rồi ra quyết định sẽ tốt hơn.
Như em đây chỉ có đi PCX 50 củ nhưng dọn lên tý thì đứng kế bên SH thì người ta toàn nhìn xe em chứ ko có nhìn SH đâu. Vậy nếu bác chọn CB150r nhưng độ đẹp thì ăn đứt cả duke hay z300 chưa độ.
Duke 250 chứ gì nữa. Con cbr đi khác gì con tay ga, đi rồi lại muốn lên cao hơn thôi
hp13792011
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình nge nói là giống cục máy của winer 150 không biết phải ko mọi người
@viptai92 Bền thì nhiều thứ để nói lắm bạn. Suzuki Viva 110 vẫn tồn tại. Chứng tỏ nó bền. Nhưng Sirius R đèn híp vẫn tồn tại, nó cũng bền. Và độ bền thì phụ thuộc vào bảo dưỡng và tay nghề của thợ, lẫn phụ tùng của xe sẵn có không.
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
@viptai92 Đã đi con Hayate đâu đó 70k km trước khi bán, mình dám nói chắc nịch cục máy vẫn đóng được trên 95% so với máy zin thì mình chỉ có thể nói xe bền do người thôi, cứ xe nào mình ưng, mình thích, mình chịu chăm thì xe Nhật nào cũng bền. Hiện tại thì Suzuki vẫn có tỷ lệ nội địa hoá thấp nhất nên chất lượng ngon hơn. Từng đi qua Future, mio, hayate, ex 150, giờ là Rai fi thì kết luận vẫn là ưng con nào thì múc, nó giống như người yêu vậy, k thể cân đong đo đếm, tính quá có khi lại sai
viptai92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@realvn mình đang đi ex 150 2015, chạy dc 60k km rồi, mạnh thì vẫn còn mạnh, nhưng mà hình như nó ko dc max công suất nữa. máy vẫn êm lắm, mình chạy tầm 70~90km/h trung bình, lâu lâu vít lên 120km/h. ko biết giữa ex 150 và raider 150fi thì 2 chiếc nước đề có gì khác nhau ko?
hay chỉ raider 150fi nước hậu cao hơn?
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
@viptai92 Raider fi vừa vặn ga đã có cảm giác thốc, thốc ở đây có lẽ do bố nồi quá ăn
Mình không thể tự test 2 chiếc, nhưng chỉ cần đề số 1 lên hết tua máy thì đá số 2 ex sẽ tuột lại phía sau, cứ thế tuột mãi chứ chả có cửa lên đâu. Ex đi kiểu nó thiết kế để tiết kiệm xăng, lại bánh lớn nên vặn ga nó đi, nhả ga nó chậm lại ngay, còn Raider vặn ga nó lao vun vút, đặc biệt ở vòng tua cuối, sợ vcc, nói chung thì muốn có một chiếc đi mà cảm giác lái nó kích thích, hổ báo thì Raider Fi hơn Exciter nhiều lắm dù cả 2 đều 150, thông số k quá chênh lệch

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019