đầu tiên bạn phải xác định chổ mình đang ở, trong nam thì có thể mua vario (nơi khác thì k nên)
mình sẽ trả lời bạn chi tiết chứ k phải như các ông trên 😆
2 con xe này cả SH ( k phải mode nhé ) đều đi dây 2 mặt
- dây 2 mặt đi bền, gia tốc cao hơn 1 mặt, gào to
nên con nào cũng kêu, muốn đi êm có rất nhiều giải pháp, thường sẽ chơi bi nặng ( bao êm, đề ba k bốc )
thích đẹp chọn vario ( dàn nhựa không oke, chỉ được đúng 1 cái là đẹp )
AB dàn nhựa cứng cáp hơn, 2 phuộc
Sơ lược về vario ( xe nhập khẩu nguyên con từ indo )
Vario chạy rồi bán lại vẫn có giá ( không tin thì lên group vario VN )
Vario dễ làm đẹp và kiểng hơn
Vario phụ tùng đồ chơi đầy đủ, muốn thay gì đăng 1 phát shop nó inb trả lời k kịp ( nhiều người bán thì giá cạnh tranh )
Cái sàn để chân vario nhìn vậy nhưng k dể chịu nếu chân dài dễ vướng 2 đầu gối
Lỗi vặt vario fix được hết ( có chổ k tính phí )
Điểm trừ của vario là 1 phuộc, dàn nhựa không oke
Thiết kế vario chồm về trước khi phanh xe độ an toàn cao
AB >> vario : tiện lợi, cứng cáp, 2 phuộc ( xe chính hãng VN )
Vario >> AB : Đẹp
Nghe nói sắp ra AB mới thớt củng nên chờ đừng quá gấp, chọn sớm ra rồi tiếc
Nếu mua xe nhập trước hết lên các cộng đồng facebook tham thảo có kinh nghiệm tránh bị thuốc
Né QUANG PHƯƠNG ra khi mua xe ( thay mất tiu đồ zin, xe 1 phuộc thành 2 phuộc, .... rồi tăng giá lên ) >>> người mua tưởng mua được xe xịn sò nhưng đâu biết bị thuốc ( trả tiền NG* ) nhiều khi thấy mấy người lớn tuổi mua xe ở đây rồi về khoe mình củng bè theo k dám nói sự thật sợ họ buồn
Kinh nghiệm chơi xe :
Đừng dán keo dán gì cả để mọc, đi chán rồi tút , dán lên mất nét đẹp của xe ( đặc biệt sơn nhám là 100% k nên dán củng như đánh bóng ... bị bay sơn nhé )
Để nguyên zin không độ nếu chi phí k cho phép, đã độ thì phải theo cho tới ( nửa nạc nửa mở thì 1 thời gian bạn sẽ ngộ ra xe cải lương, tháo về zin tốn tiền độ 1 ít ban đầu )
Không nên độ hàng FAKE, hàng 1.1 ( an toàn là trên hết, có nhiều tiền củng k mua lại được vết sẹo trên người )
Rớt cặp bánh zin ngay khi mua (được giá), thay bánh tốt chạy bám đường cho an toàn ( maxxis, michelin, dunlop ...) hiện tại michelin giá thành cũng như chất lượng oke nhiều người dùng ( không tin thì để ý mấy chiếc xe mới mua về bánh zin chạy ăn đường có 1 nửa, ôm cua bao trượt )
Nếu mua vario, muốn tút dàn áo thì không nên sơn lại ( giá sơn 1tr5 >>> ), mua thẳng dàn áo mới 3tr, bán dàn củ đang chạy 1tr >> 1tr3.
Các xe ga bị rung, giật, .... các kiểu: thường thì làm nồi zin ( nồi zin nhé đừng chơi độ )
Đi 3000km vệ sinh nồi, 5000km thay lọc gió
Đi nhớt tổng hợp thì 1000km >> 1500 thay lần, nhớt full tổng hợp thì 2000 >> 2500
2 bình nhớt máy 1 bình nhớt láp ( với nhớt full tổng hợp )
nước mát 10000 thay lần, trong 10000 cứ thấy hụt thì châm
Oke chúc bạn có lựa chọn sáng suốt
mình sẽ trả lời bạn chi tiết chứ k phải như các ông trên 😆
2 con xe này cả SH ( k phải mode nhé ) đều đi dây 2 mặt
- dây 2 mặt đi bền, gia tốc cao hơn 1 mặt, gào to
nên con nào cũng kêu, muốn đi êm có rất nhiều giải pháp, thường sẽ chơi bi nặng ( bao êm, đề ba k bốc )
thích đẹp chọn vario ( dàn nhựa không oke, chỉ được đúng 1 cái là đẹp )
AB dàn nhựa cứng cáp hơn, 2 phuộc
Sơ lược về vario ( xe nhập khẩu nguyên con từ indo )
Vario chạy rồi bán lại vẫn có giá ( không tin thì lên group vario VN )
Vario dễ làm đẹp và kiểng hơn
Vario phụ tùng đồ chơi đầy đủ, muốn thay gì đăng 1 phát shop nó inb trả lời k kịp ( nhiều người bán thì giá cạnh tranh )
Cái sàn để chân vario nhìn vậy nhưng k dể chịu nếu chân dài dễ vướng 2 đầu gối
Lỗi vặt vario fix được hết ( có chổ k tính phí )
Điểm trừ của vario là 1 phuộc, dàn nhựa không oke
Thiết kế vario chồm về trước khi phanh xe độ an toàn cao
AB >> vario : tiện lợi, cứng cáp, 2 phuộc ( xe chính hãng VN )
Vario >> AB : Đẹp
Nghe nói sắp ra AB mới thớt củng nên chờ đừng quá gấp, chọn sớm ra rồi tiếc
Nếu mua xe nhập trước hết lên các cộng đồng facebook tham thảo có kinh nghiệm tránh bị thuốc
Né QUANG PHƯƠNG ra khi mua xe ( thay mất tiu đồ zin, xe 1 phuộc thành 2 phuộc, .... rồi tăng giá lên ) >>> người mua tưởng mua được xe xịn sò nhưng đâu biết bị thuốc ( trả tiền NG* ) nhiều khi thấy mấy người lớn tuổi mua xe ở đây rồi về khoe mình củng bè theo k dám nói sự thật sợ họ buồn
Kinh nghiệm chơi xe :
Đừng dán keo dán gì cả để mọc, đi chán rồi tút , dán lên mất nét đẹp của xe ( đặc biệt sơn nhám là 100% k nên dán củng như đánh bóng ... bị bay sơn nhé )
Để nguyên zin không độ nếu chi phí k cho phép, đã độ thì phải theo cho tới ( nửa nạc nửa mở thì 1 thời gian bạn sẽ ngộ ra xe cải lương, tháo về zin tốn tiền độ 1 ít ban đầu )
Không nên độ hàng FAKE, hàng 1.1 ( an toàn là trên hết, có nhiều tiền củng k mua lại được vết sẹo trên người )
Rớt cặp bánh zin ngay khi mua (được giá), thay bánh tốt chạy bám đường cho an toàn ( maxxis, michelin, dunlop ...) hiện tại michelin giá thành cũng như chất lượng oke nhiều người dùng ( không tin thì để ý mấy chiếc xe mới mua về bánh zin chạy ăn đường có 1 nửa, ôm cua bao trượt )
Nếu mua vario, muốn tút dàn áo thì không nên sơn lại ( giá sơn 1tr5 >>> ), mua thẳng dàn áo mới 3tr, bán dàn củ đang chạy 1tr >> 1tr3.
Các xe ga bị rung, giật, .... các kiểu: thường thì làm nồi zin ( nồi zin nhé đừng chơi độ )
Đi 3000km vệ sinh nồi, 5000km thay lọc gió
Đi nhớt tổng hợp thì 1000km >> 1500 thay lần, nhớt full tổng hợp thì 2000 >> 2500
2 bình nhớt máy 1 bình nhớt láp ( với nhớt full tổng hợp )
nước mát 10000 thay lần, trong 10000 cứ thấy hụt thì châm
Oke chúc bạn có lựa chọn sáng suốt